‘ป้อง ณวัฒน์’ติดโควิดอีกราย พร้อมแจ้งไทม์ไลน์เดินทางทั้ง กทม.-ชุมพร!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ขุนแผนยังไม่รอด! เมื่อนักแสดงหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกจากละครเรื่อง วันทอง ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าตนติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมโพสต์ไทม์ไลน์ให้ผู้ที่ได้ใกล้ชิดรีบตรวจหาเชื้อและกักตัวด่วน

          ซึ่งเจ้าตัวโพสต์จดหมายแจ้งการติดเชื้อของทางช่องone31 ว่า “แจ้งข่าวกรณี ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ตรวจพบเชื้อ COVID-19 โดยสืบเนื่องจากวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมามีอาการครั่นเนื้อครั่นตัว จึงรีบเดินทางเข้าไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธีการ Swap พร้อมกักตัวทันที

          ล่าสุดในวันนี้ (18 เม.ย.) ผลตรวจของ ป้อง ณวัฒน์ ได้รับการยืนยันว่า “พบเชื้อ Covid-19” ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดในวงกว้าง ได้แจ้งไทม์ไลน์ไว้ให้ทราบโดยทั่วกัน

โดยไทม์ไลน์ของหนุ่มป้อง เริ่มตั้งแต่วันที่ 9-18 เมษายน 2564นั้นมีดังนี้

-9 เม.ย. ถ่ายรายการ “มาเถอะจะคุย” กับคุณจอมขวัญ ที่ บจก.บันลือ พับลิเคชั่นส์

-10 เม.ย. ถ่ายรายการ “ถ้าหนูจะรับ พี่จะรักป่ะ” และ one บันเทิง ที่ MOCA

-11 เม.ย. อยู่บ้าน

-12 เม.ย. ไปฟิตเนสที่ BUZZ….UM FITNESS ช่วงบ่าย // ออกเดินทาง โดยรถส่วนตัวตอนเที่ยงคืนไป จ.ชุมพร ท่าเรือลมพระยา ไปเกาะเต่า รอบ 8.00 น. (นั่งห้อง VIP มีแต่คณะตนเอง ไม่มีผู้โดยสารอื่น เข้าพักที่ BAN’S diving resort)

-13 เม.ย. อยู่รีสอร์ตทั้งวัน // 14 เม.ย.อยู่รีสอร์ตทั้งวัน (มีเดินไปซื้อกาแฟที่ Blue Water) // 15 เม.ย. อยู่รีสอร์ต มีเดินไปซื้อกาแฟร้านคุณหนู

วันที่ 16 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ตทั้งวัน ไป Blue Heaven ประมาณ 10 นาที

วันที่ 17 เม.ย. อยู่ที่รีสอร์ต  ***หมายเหตุ*** ทริปนี้ผมไม่ได้ดำน้ำ  และสังสรรค์ใดๆ  เพราะบาร์ปิดหมดทุกที่  เดินทางกลับโดยเรือลมพระยา รอบ 15.00  โดยห้อง Vip  มีคณะผม 8 คน  มีชาวไทย 3 ท่าน  และชาวต่างชาติ 1 ท่านในห้อง ถึงฝั่งชุมพร เกือบ 18.00 ขึ้นรถส่วนตัว และขับรถกลับ โดยแวะ 1 ปั๊ม คือ ปั๊ม ปตท. แรกที่ออกจากเมืองชุมพร ได้แวะกินก๋วยเตี๋ยว และเติมน้ำมัน มีคุณยายที่ขายก๋วยเตี๋ยวกับน้องๆที่ร้านมาขอถ่ายรูป ก็ได้ถ่ายรูปกัน  (ถ้าเห็นข้อความนี้ ไปตรวจหาเชื้อกันนะครับ ผมต้องขอโทษด้วยครับ)  

ระหว่างเดินทางกลับ เริ่มมีอาการ ตัวร้อน ปวดเมื่อยตามร่างกาย

มาถึง กรุงเทพประมาณเกือบเที่ยงคืน และตัดสินใจเข้าตรวจหาเชื้อโควิดทันที ซึ่งได้รับการตรวจในเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าๆ

18 เม.ย. รู้ผลว่าติดเชื้อ ตอนประมาณเที่ยง และขณะนี้ได้รับการรักษาในโรงพยาบาลเรียบร้อย โดยผู้ร่วมทริปทุกคนได้ทำการตรวจและกักตัวเรียบร้อยแล้ว

         ผมต้องขอโทษบุคคลที่เกี่ยวข้องที่ทำให้วุ่นวาย และหวังว่าทุกคนจะปลอดภัย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pongnawat


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"