'อดีตบิ๊กข่าวกรอง'เดือด! ร่อนจม.ถึงอุปทูตสหรัฐ ปล่อยกุนซือหนุนแก๊งล้มเจ้า


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย. 64 - นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "จดหมายเปิดผนึกถึงอุปทูตอเมริกัน/ประเทศไทย

ในฐานะประชาชนไทย  ขอประท้วงและประณามรัฐบาลสหรัฐ  ที่ปล่อยให้นาย Henry Rector ที่ปรึกษาอาวุโส  สถานเอกอัครราชทูตประจำไทยในการบ่อนทำลายความมั่นคงและร่วมมือกับคนไทยบางกลุ่มในความพยายามทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์ของไทย 

นอกจากนั้น  กระทรวงการต่างประเทศอเมริกันและองค์การข่าวกรองของอเมริกัน  ตลอดจนองค์กรบังหน้าอื่นๆ ในรูปแบบองค์การช่วยเหลือด้านมนุษยชนและเอ็นจีโอได้แอบส่งคนมาปฏิบัติงานในไทย  รวมทั้งสนับสนุนด้านการเงินและอื่นๆ  เพื่อบ่อนทำลายสถาบันพระมหากษัตริย์  

ในอดีต  ไทยและอเมริกันเคยเป็นพันธมิตรที่ใกล้ชิด  ไทยเคยร่วมรบเคียงบ่าเคียงไหล่กับอเมริกัน  ทั้งในสมรภูมิเกาหลี  สงครามอินโดจีนหรือแม้แต่ในสงครามอิรัก  ทหารไทยต้องเสียชีวิตในสงครามเหล่านี้ 

แต่ความเชื่อใจในมิตรของไทย  ถูกหักหลัง  ทรยศ ไม่เคยคิดเลยว่าอเมริกันจะแอบสนับสนุนคนไทยบางคนเพื่อโค่นล้มสถาบันพระมหากษัตริย์ นี่เป็นเรื่องที่คนไทยทั้งประเทศรับไม่ได้

วันนี้  ชัดเจนแล้วว่า  อเมริกันไม่ต้องการเป็นเพื่อนที่ดีกับไทย  แอบแทงข้างหลัง

ไม่สงสัยเลยว่า  ทำไมถึงมีคำว่า  Ulgy American".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"