'พุทธะอิสระ'เตือนสัญญาณ'อันตราย'กำลังจะเกิดขึ้น!


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย. 64 - พุทธะอิสระ อดีตเจ้าอาวาสวัดอ้อน้อย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 18 เม.ย.ที่ผ่านมาว่า "สัญญาณ ‘อันตราย’ กำลังจะเกิดขึ้น

เริ่มที่นายเอื้อน แห่งวัดสามพระยา พยายามทำตน ท้าอำนาจรัฐ อำนาจกฎหมาย อำนาจมหาเถร ทั้งที่มีมติว่ากลับมาห่มผ้าเหลืองยังไม่ได้ ด้วยเพราะผิดกฎหมาย แต่นายเอื้อน ก็ยังดันทุรังห่มผ้าเหลืองอยู่จนทุกวันนี้

ต่อมาก็ธรรมกายทุ่มทุนสร้างหนังปลุกเร้าให้ผู้คนในสังคมคิดว่า สิ่งที่เกิดขึ้นกับธรรมกายเป็นการกลั่นแกล้ง ใส่ร้ายของเจ้าหน้าที่รัฐและผู้เกี่ยวข้อง

ตามด้วยกลุ่มก๊วนวัดสระเกศออกมาโพนทะนาโกหกชาวบ้านว่า พวกตนบริสุทธิ์ ถูกกลั่นแกล้ง จึงจัดพิธีห่มผ้าเหลืองกันอย่างเอิกเกริก เป็นข่าวไปทั่วประเทศ ทั้งที่ยังอยู่ในระหว่างรอลงอาญา และคดียักยอกทรัพย์ยังไม่ถึงที่สุด แต่ก็หน้าด้านตีเนียนกลับมาห่มผ้าเหลือง อย่างชนิดไม่กลัวฟ้าไม่อายดิน

ต่อมาเจ้าคุณอยู่ในสังกัดเผ่าพันธุ์แดงก็ออกมาแสดงพลังแซวว่า ประเทศนี้ยังมีรัฐบาลอยู่หรือเปล่า ทั้งที่ตลอดเวลาก็เก็บตัวเงียบมานาน ตั้งแต่เป็นแกนนำนัดชุมนุมหมู่ภิกษุที่พุทธมณฑล เพื่อขับไล่ คสช. และเรียกร้องให้ยุติการดำเนินคดีกับธรรมกาย

ในขณะที่นายทุนใหญ่ของธรรมกายซึ่งเป็นถึงอดีตนายกหนีคดีไปต่างประเทศ ก็ออกมาปลุกเร้าให้กลุ่มมวลชนของตนเคลื่อนไหว

ตามด้วยกลุ่มแกนนำเสื้อแดงรุ่นเก่า นัดชุมนุมที่กองสลากเก่า

ไม่เว้นแม้แต่เจ้าคุณก็ออกมาบอกพวกแกนนำสามนิ้วว่า ฟ้าหลังฝนยังรออยู่

นี่คงเป็นแค่โหมโรง เป็นการเตรียมตัว คงต้องเฝ้าติดตามดูสถานการณ์กันต่อไป ว่าจะงัดมุมไหนออกมาเล่น

ส่วนจะได้รับการตอบรับจากประชาชนมากน้อยแค่ไหน ก็ขึ้นอยู่กับฝีมือรัฐบาลแล้วล่ะว่า จะสร้างผลงานให้ประทับใจคนไทยจำนวนมากได้แค่ไหน".


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"