ตร.รวบ2สามีภรรยาหนีหมายจับคดียาบ้าคาโบกี้รถไฟ


เพิ่มเพื่อน    

19 เม.ย.64- พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ ผู้บังคับการตำรวจรถไฟ(ผบก.รฟ.) ได้รับรายงานจากชุดจับกุมหมายจับค้างเก่าของตำรวจรถไฟศิลาอาสน์ พ.ต.อ.ขวัญชัย พัฒรักษ์  ผกก.2 บก.รฟ.,พ.ต.ท,จักรพันธ์ จันวนา พ.ต.ท.เอนก ยอดหมวก รอง ผกก.2 บก.รฟ , พ.ต.ต.กิจจา จันทาทับ สว.ส.รฟ.ศิลาอาสน์ จับกุมนาย ศราวุฒิ ต๊ะนะสาอายุ 29 ปี  และ น.ส. มนธิชา จันทา อายุ 23  ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/3  หมู่ที่ 13 ตำบล ลี้  อำเภอ ลี้ จังหวัด ลำพูน ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดลำพูนที่ จ.176/2563 และ จ.177/2563 ลงวันที่ 28 ส.ค. 2563
ในความผิดฐาน  ร่วมกันมียาเสพติดประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน)ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต จับกุมบนขบวนรถด่วนพิเศษที่  14 (เชียงใหม่-กรุงเทพ) ที่สถานีรถไฟลำปาง ต.สบตุ๋ย อำเภอเมือง จ.ลำปาง

ผู้ต้องหารับสารภาพว่า เป็นสามีภรรยากันมีบุตรด้วยกัน 1 คนพักอาศัยที่บ้านพักวันเกิดเหตุเดือนก.ค. 2563 ขณะที่ทั้งสองออกไปทำธุระนอกบ้าน เมื่อขับรถกลับมาถึงหน้าบ้าน พบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ลี้ จำนวนมากกำลังตรวจค้นบ้านพักที่ซุกซ่อนยาเสพติดยาบ้าไว้ ด้วยความกลัวจึงได้พากันขับรถหนี และไปหางานทำเป็นช่างสีอยู่ที่ จ. ปทุมธานี และได้ทราบว่ามีการออกหมายจับจึงได้หลบหนีการจับกุมมาโดยตลอด
    
กระทั่งช่วงวันหยุดยาวสงกรานต์วันที่  11-18 เม.ย. ทั้งสองทนคิดถึงลูกไม่ไหว เดินทางกลับมาเช่าโรงแรมในเขต .อ.เถิน จ.ลำปาง และให้ แม่นำลูกมาอยู่ด้วยที่โรงแรม เมื่อครบกำหนดได้เดินทางเพื่อจะกลับไปทำงานต่อที่จ.ปทุมธานี แต่มาถูกตำรวจรถไฟจับกุมได้ขณะขึ้นโดยสารขบวนรถไฟที่ 14 (เชียงใหม่-กรุงเทพ)ขณะจอดเรับส่งผู้โดยสารที่สถานีรถไฟลำปาง ต.สบตุ๋ย อ. เมือง. จ.ลำปาง นำตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ลี้ จ.ลำพูน ดำเนินคดี
      
จากการสืบสวน สภ.ลี้พบว่า สองสามีภรรยา มีพฤติการณ์ ขายยาเสพติดยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่นมาเป็นเวลานาน วันเกิดเหตได้นำกำลังเข้าไปตรวจค้นในบ้านพักผู้ต้องหา จนพบยาบ้า 148 เม็ด อยู่ในห้องนอนของผู้ต้องหาทั้งสอง และพบน้องชายผู้ต้องหาให้การซัดทอดว่ายาบ้าเป็นของผู้ต้องหาทั้งสอง แต่ตัวผู้ต้องหาทั้งสองหลบหนีไปได้ จึงได้ขออนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหา

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"