จับยาบ้า122เม็ด อ้างมีไว้เพื่อเสพ


เพิ่มเพื่อน    

  ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เบตง บุกค้นเพิงพักจับยาบ้า 122 เม็ด พร้อมอาวุธปืน 4 กระบอก อุปกรณ์การผลิตอาวุธปืนจำนวนมาก รับสารภาพยาบ้านำมาเสพ อาวุธปืนทำขึ้นเพื่อไว้ล่าสัตว์

    เมื่อวันที่ 19 พ.ค.64 พ.ต.ท.พงษ์ดักดิ์ ขุนบรรเทิง รอง ผกก.สส.สภ.เบตง ได้รับแจ้งว่า ที่เพิงพักไม่มีเลขที่บริเวณสวนผักริมถนนมหามงคล ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา มีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด และยังได้รับแจ้งเพิ่มเติมว่าเพิงพักแห่งนี้ เจ้าหน้าที่เคยตรวจค้นจับกุมอาวุธปืนและเฮโรอีนมาแล้ว จึงรายงานให้ พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผกก. รับทราบ พร้อมสั่งการให้ พ.ต.ต.มนพ ดำแดง สว.สส. นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน เข้าทำการตรวจค้นจับกุม
    ทันทีที่เจ้าหน้าที่เดินทางไปถึง พบชาย 3 คน กำลังนั่งอยู่บนเพิงพักที่สร้างขึ้นด้วยสังกะสี ช่วยกันทำปืนแก๊ป เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ มีท่าทีตกใจ ลุกลี้ลุกลน จากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่พบยาบ้าจำนวน 122 เม็ด อุปกรณ์การเสพยาบ้า อาวุธปืนแก๊ป 4 กระบอก พานท้ายปีนแก๊ป ซึ่งทำจากไม้จำนวน 7 ชิ้น กระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 16 นัด ลูกตะกั่ว ดินประสิว ที่ใช้กับปืนแก๊ป และอุปกรณ์ในการทำปืนแก๊ปจำนวนมาก จึงควบคุมตัว นายเดชาวัฒน์ มณีบัณฑิตา อายุ 23 ปี นายยาแซ จะทอ อายุ 42 ปี นายเกียรติศักดิ์ จะฟะ อายุ 18 ปี มาสอบและทำบันทึกจับกุม
    จากการสอบถามทราบว่าทั้ง 3 เป็นคนจังหวัดเชียงราย มารับจ้างถางป่าในพื้นที่ อ.เบตง ประมาณ 3 ปี และยาบ้าซื้อมาเพื่อเสพ ส่วนอาวุธปืนแก๊ปทำขึ้นเพื่อไว้ล่าสัตว์ แต่เจ้าหน้าที่ไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากหลังจากได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ติดตามดูพฤติกรรมทั้ง 3 คนแล้ว ก่อนที่จะเข้าตรวจค้นจับกุม เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหาทั้ง 3 คน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมตแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันทำอาวุธปืน (ปืนแก๊ป ) โดยไม่ได้รับอนุญาต และร่วมกันมีอาวุธปืน (ปืนแก๊ป) และเครื่องกระสุนปืน (กระสุนปืนลูกซองเบอร์12, กระสุนปืนแก๊ป) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 (เมตแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย พร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"