'ก้อย อรัชพร'ตรวจโควิดรอบแรกไม่พบเชื้อ หลังร่วมงาน’ป้อง ณวัฒน์’


เพิ่มเพื่อน    

 

           ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ พระเอกจากละครเรื่อง วันทอง ประกาศผ่านอินสตาแกรมว่าติดเชื้อโควิด-19 และได้เข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำให้ผู้ที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มป้องในช่วงก่อนหน้านี้รีบไปตรวจหาเชื้อกันยกใหญ่

          รวมถึง  ก้อย-อรัชพร  โภคินภากร ที่เพิ่งร่วมงานกับหนุ่มป้องไปเมื่อวันที่ 10 เมษายนที่ผ่านมา เพราะพระเอกคนดังมาถ่ายรายการถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ ที่มี ก้อย อรัชพร พร้อมด้วย นัตตี้, ดรีม เป็นพิธีกร

         หลังทราบข่าว ก้อย อรัชพร ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า "วันนี้ (18 เม.ย.) ก้อยได้รับแจ้งว่า พี่ป้อง ณวัฒน์ ติดเชื้อโควิด-19 ก้อยและทีมงาน "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ" ได้ถ่ายรายการกับพี่ป้องในวันที่ 10 เม.ย.ที่ผ่านมา วันนี้ก้อยได้รับเข้าไปตรวจหาเชื้อแล้วเรียบร้อย พรุ่งนี้ทีมงานคนอื่นจะรีบเข้าไปตรวจ และจะกักตัว 14 วัน ตามมาตรการ และจะตรวจอีกทีในวันที่ 23 เม.ย.นี้ ก่อนออกจากการกักตัวค่ะ ผลตรวจเป็นยังไงจะรีบแจ้งนะคะ"

         และล่าสุด ก้อย อรัชพร ได้ออกมาอัปเดตถึงผลตรวจผ่านอินสตาแกรมว่า “ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงนะคะ ผลออกว่าไม่พบเชื้อค่ะ  ดูแลตัวเองกันนะคะ นี่จะต้มน้ำขิงกินทุกวันเลย เราต้องผ่านไปได้ค่ะ  #กักตัว @nattynantanat @dreamapichaya ตามมาจ้ะ“

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม goyyog


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"