แฟนๆ อิจฉา 'มิกค์' สวีท 'เจนนี่' ใน 'สายเลือดสองหัวใจ'

เรียกว่ากำลังดำเนินเรื่องแบบเข้มข้น สนุก น่าติดตาม ทั้งเรื่องการสืบสวนที่มีจุดพลิกจนเกินความคาดหมาย ทั้งเรื่องความรักที่ยังหาทางออกไม่เจอ  ในละครสายเลือดสองหัวใจ ซึ่งผลิตโดยค่ายทรัพย์เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ของผู้จัด อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉาย

โดยวันนี้มีเบื้องหลังฉากสวีทเล็กๆ ของ น้องเจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวินกับพี่มิกค์ ทองระย้า มาฝาก โดยเป็นฉากที่ลูกหว้า (เจนนี่ ชยิสรา ปั่นจักรยานอยู่ในสวน และ ศศิน หรือ โจ (มิกค์ ทองระย้า) เข้ามาชวนคุย พร้อมกับแสดงความรักที่มีต่อลูกหว้า วันนี้น้องเจนนี่ นักแสดงสาวสวยคนเก่งของเรา ขอพี่หนึ่ง (ชัชวาล ศาสวัตกลูน) ผู้กำกับ ซ้อมปั่นจักรยานอยู่พักใหญ่ โดยมีพี่มิกค์อาสาเป็นผู้สอน

พอเริ่มถ่ายทำจริงด้วยความเป็นมืออาชีพของนักแสดงทั้งสองคน อินเนอร์มาเต็ม สายตาเอย ท่าทางเอย ออกตัวอ้อนกันไปมา พี่มิกค์ทำปากยื่นเข้าหาน้องเจนนี่ตลอดเวลา เรียกได้ว่าสาวๆ คงอยากจะสิงร่างเป็นน้องเจนนี่แบบฉับพลัน ติดตามความสนุกนี้ได้ในวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กดหมายเลข 35

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่อง 7HD' เปิดภาพฟิตติ้ง 'พรหมพยศ'

หลังจาก ช่อง 7HD เปิดโผละครหลังข่าวภาคค่ำ แนวโรแมนติกดราม่า เรื่อง พรหมพยศ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ พร้อมเปิดตัวทีมนักแสดง ดึง มิกค์ ทองระย้า โคจรมาพบกับนางเอกสาวดาวรุ่ง เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน อีกครั้ง และครั้งนี้จะได้ฟินไปกับทั้งคู่แบบเต็ม ๆ มิกค์ มาในลุคนายช่างก้าน ผู้รักจริง ส่วน เจนนี่ สวมบท แป้งร่ำ ลูกสาวคนเล็กของผู้ใหญ่บ้าน ที่สุดแสบแสนซน น่าหยิก ร่วมด้วย โอ๊ต-ชาคริต บุญสิงห์, เบนซ์-ชนกนันท์ เสนปิ่น, วินนี่-ศิภัชรดา ผิวทอง, แอมป์-พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์, แบมแบม-ณศมน นิยมเดชา, เฟิร์น-เกษรา วัฒนสังข์ และนักแสดงคุณภาพอีกคับคั่ง

เปิดภาพเบื้องหลังปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567 'อั้ม-เวียร์' นำทีมประชันแฟชั่นเซต

เก็บตกภาพเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังถ่าย “ปฏิทินช่อง 7HD ปี 2567” ขนทัพซุปตาร์อวดความเป๊ะ ปังยกช่อง “อั้ม-เวียร์” นำทีมประชันแฟชั่นเซตสวย-หล่อ หลากหลายคอนเซ็ปต์

'มิกค์-ปุ้ม' เยือน '7HD MUSEUM' สถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของไทย

ถือฤกษ์ดีเนื่องในโอกาสก้าวเข้าสู่ปีที่ 57 ของ ช่อง 7HD เปิดตัว 7HD MUSEUM แหล่งเรียนรู้ที่รวบรวมเรื่องราวความเป็นมาของสถานีโทรทัศน์สีแห่งแรกของประเทศไทย จนเป็นช่อง 7HD ในปัจจุบัน ซึ่งได้รวบรวม เทคโนโลยี นวัตกรรม อุปกรณ์สุดล้ำ พร้อมทั้งข้อมูลเกี่ยวกับแวดวงโทรทัศน์ ทั้งด้านการผลิตและการออกอากาศ ถ่ายทอดเรื่องราว อันทรงคุณค่าต่อประวัติศาสตร์วงการโทรทัศน์ไทยมาอย่างยาวนาน

'เอ ศุภชัย' ปลื้มปีติเป็นเจ้าภาพบวช 'พล พูลภัทร'

ฤกษ์ดี วันดี เช้าวันพฤหัสที่ 12 ตุลาคม ที่ผ่านมา นักปั้นมือทอง เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร และน้องสาว แอล-ทัศนวรรณ ศรีวิจิตร ร่วมอนุโมทนาบุญ เป็นเจ้าภาพอุปสมบทนักแสดง พล-พูลภัทร อัตถปัญญาพล ณ วัดเทพสรธรรมาราม ตำบลบ้านใหม่ อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี

'มิกค์ ทองระย้า' พาทัวร์อาณาจักร 'มิกค์เม้าท์เท่น'

เรียกว่าเป็นการรวมตัวแบบสนุกและอบอวลไปด้วยความรัก กับมีตติ้ง 2 วัน 1 คืน ของบ้านคนรักมิกค์ ซึ่งเป็นมีตติ้งครั้งที่ 7 แล้ว ที่พระเอกคนดังฝีมือดีของช่อง 7HD มิกค์ ทองระย้า เสิร์ฟให้เพื่อแฟน ๆ และครั้งนี้เป็นการพามาเที่ยวต่างจังหวัดเป็นครั้งที่ 2 แล้ว โดยหนุ่มมิกค์อาสาเป็นไกด์พาเที่ยว มิกค์เม้าท์เท่น ซึ่งเป็นอาณาจักรของหนุ่มมิกค์เอง เรียกว่าทริปนี้มีแต่เสียงหัวเราะ อบอุ่น เป็นกันเอง โดยหนุ่มมิกค์ เปิดใจถึงความประทับใจ และขอบคุณแฟน ๆ ที่ซัปพอร์ต มาตลอด

'บ้านศิระฉายา' โกนผมไฟ 'น้องมีตังค์'

ครบ 3 เดือนพอดิบพอดี สาวน้อยแห่งบ้านศิระฉายา น้องมีตังค์ หรือ เด็กหญิงพิมพ์ฬวีร์ ศิระฉายา ลูกสาวคนเล็กของ อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา กับ ต้น-เติมศักดิ์ ศักดาพร และเป็นหลานสาวหัวแก้วหัวแหวนของ อาเปี๊ยก-อรัญญา นามวงษ์ ตามความประสงค์ของ คุณตาต้อย เศรษฐา ที่ขอให้มีหลานสาวอีกคน