'iQIYI (อ้ายฉีอี้)' ส่งละคร หนัง ซีรีส์ สุดสยองต้อนรับ 'ฮาโลวีน'

ช่วงเวลาแห่งความสนุกปนความสยองกลับมาอีกครั้ง กับเทศกาฮาโลวีนที่หลายคนเตรียมจัดปาร์ตี้สนุกสุดมันหรือใครหลายคนก็เตรียมตัวแต่งตัวธีมผีออกท่องราตรีกันอย่างแน่นอน และวันนี้ อ้ายฉีอี้ ได้เตรียมคัดสรร ละครหนังซีรีส์สุดสยองเอาใจสายหวีดแบบจุก แจกลิตส์ ผี ทุกสไตล์เอาไว้ให้ได้ชมกันแล้วเริ่มจากละครตำนานผีผ้าสุดคลาสสิค

เลห์ลุนตยา นำแสดงโดย ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด เรื่องราวของ เอละวิน หญิงชราชาวเชียงพิณที่มีอายุมายาวนานนับร้อยๆ ปี เธอเอาแต่เก็บตัวเงียบอยู่ในห้องกับกี่ทอผ้าของเธอดวงตาของเธอบอดสนิททั้งสองข้างแต่เธอสามารถรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัวเธอได้อย่างดี โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับ เอลดา เพราะทันทีที่เอลดากลับมาจากอังกฤษ เธอรับรู้ได้ถึงวิญญาณของหญิงที่เธอเทิดทูนที่สุด น้ำตาไหลรินจากดวงตาที่บอดสนิท กลิ่นดอกเอื้องผึ้งกลับมาอบอวลอีกครั้ง พร้อมกับผ้าลุนตยาสีชมพูหวานราวกุหลาบแรกแย้ม รับชม เล่ห์ลุนตยา 42 ตอนครบ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ศีรษะมาร ละครสุดคลาสสิคตลอดกาลไม่ว่าจะถูกนำมารีเมกใหม่กี่ครั้งก็ได้รับการตอบรับดีทุกครั้ง นำแสดงโดย หยาดทิพย์ ราชปาล, สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์, ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา เรื่องราวของปิลันธา หรือ ปี๋ สาวไฮโซที่มีพลังจิตด้านมืด เธอประสบอุบัติเหตุจนร่างและหัวแยกขาดออกจากกัน เธอได้รับการผ่าตัดต่อศีรษะเข้าใหม่จากนายแพทย์ปิติ ผู้เป็นอา โดยใช้ร่างจากบรรดาหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ปี๋ใช้ร่างใหม่เพื่อสนองความต้องการเบื้องลึกที่มีอยู่ในใจ ความเก็บกดจากการถูกแย่งความรักจากมารดา ทำให้เธอคิดแค้นใจตลอดมาว่ามารดาของวิฬารีคือสาเหตุหลักที่ทำให้บิดามารดาเธอต้องตาย รับชม ศีรษะมาร 32 ตอน ครบบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ผีสามบาท หนังไทยสยองขวัญที่มาพร้อมกับเรื่องสั้น 3 เรื่อง เรื่องแรก ท่อนแขนนางรำ เป็นเรื่องเกี่ยวกับท่อนแขนและผิวหนังของนางรำ เล่าว่ามีชายคนหนึ่งหน้าตาอัปลักาณ์แอบหลงรักหญิงสาวที่เป็นนางรำ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ที่นางรำมีชายหนุ่มมาหลงรัก มันจะตัดแขนตัดขาลอกเอาหนังมาทำเป็น กลองเลยเป็นเหตุทำให้เกิดเรื่องสุดสยอง เรื่องที่สอง น้ำมันพราย ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เกี่ยวกับสาววัยเบญจเพศ โดยใช้ชีวิตโดดเดียวอยู่คนเดียว โดยเธอนั้นก็ยังหาผู้ชายไม่ได้เลยตัดสินใจใช้น้ำมันพรายเพื่อเป็นทางลัดของการพบรัก เมื่อใครโดนน้ำมันพรายไปก็จะเป็นทาสเธอทุกคนแต่เธอก็ไม่รู้ว่าผลเสียที่ตามมานั้นกับอยู่ที่ตัวเธอคนเดียวนั่นเอง เรื่องสุดท้ายก็จะเป็นเรื่อง จองเวร เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ผูกคอตายในห้องเช่า โดยเมื่อมีตำรวจมาตรวจสอบ กับมีอะไรบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากล น่าจะมีเงื่อนงำอะไรบางอยู่อยู่ซึ่งวิญญาณของเธอนั้นก็จะวนเวียนคอยบอกนายตำรวจเพื่อที่จะแกะปมปริศนาในการตายของเธอนั่นเอง รับชมได้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

11-12-13 รักกันจนตาย ภาพยนตร์ไทย ระทึกขวัญอีกหนึ่งเรื่อง ที่หยิบเอาเทศกาล “ก่อนวันสงกรานต์” มาเป็นฉากหลัง ผลงานการกำกับของ “สราวุฒิ วิเชียรสาร” ที่เคยทำหนังผีแนวเรียลลิตี้ที่เอาบรรดา AF รุ่นแรกไปหนีผีกันในหนังเรื่อง GHOST GAME ล่า-ท้า-ผี เมื่อ 10 กว่าปีก่อน 11 12 13 เป็นหนัง 3 เรื่องที่มีจุดเชื่อมตรงที่ตัวละครจากทั้งสามเรื่องจะประสบอุบัติเหตุร่วมกัน โดยเริ่มเล่าเรื่องของเพลย์บอยอย่างต้า (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ที่โดนแฟนสาว ส้ม(ดาต้า) เซ้าซี้ เวิ่นเว้อ ขู่ฆ่าตัวตาย ต้าทนไม่ไหวจนต้องตัดความสัมพันธ์และต้าก็ได้เห็นส้มตายสมใจ แต่หลังจากส้มตายแล้วเรื่องที่ควรจะจบก็ไม่จบ ติดตาม 12-13 ต่อได้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

หวานใจยัยเห็นผี ข้ามมาฝั่งภาพยนตร์เกาหลี แนว โรแมนติกสยองขวัญ เรื่องราวความบังเอิญของ มาโจกู (รับบทโดย ลีมินกิ) นักมายากลข้างถนน ได้รู้จักกับคังยอรี (รับบทโดย ซนเยจิน) หญิงสาวผู้มีความกลัดกลุ้มและทุกข์ใจ ลักษณะท่าทางของยอรีให้ข้อคิดเขาอย่างไร้ขีดจำกัด เขาได้เชิญยอรีมาร่วมงานด้วย การแสดงมายากลวิญญาณที่ร่วมกันจัดเรียงสร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก ทุกคนต่างกระตือรือร้นกันอย่างสุด ๆ แต่ยอรีที่ไม่เคยเข้าร่วมงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จกับทีม ไม่ง่ายเลยที่จะได้เข้าร่วมและดื่มเหล้าเมามายขนาดหนัก จดพูดจาเลอะเทอะไม่เป็นภาษา ทำเอาทุกคนต่างวุ่นวายกันไปหมด หลังจากวันนั้น โจกูก็ยิ่งสนใจยอรีมากยิ่งขึ้น ระหว่างที่เขาลองเดินไปที่บ้านของยอรี กลับพบว่าข้างกายของเธอเต็มไปด้วยวิญญาณที่สามารถมองเห็นได้ ที่น่ากลัวไปกว่านั้นก็คือ วิญญาณก็มาตามติดโจกูด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการพลิกสถานการณ์ คนทั้งสองที่มีชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจึงค่อย ๆ เข้าใจซึ่งกันและกัน รับชมได้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

SAVE ME กับดักลัทธิคลั่ง ซีรีส์เกาหลี ที่ได้นักแสดงแม่เหล็กของเกาหลีใต้มาร่วมแสดง อกแท็กยอน, ซอเยจี เรื่องราวของ คิมมินชอล เคยเป็นนักยูโดแนวหน้าในโรงเรียนมัธยมแต่ด้วยบุคลิกแข็งกร้าวที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของเขาทำให้เขาเข้าออกเรือนจำอยู่เป็นประจำ วันหนึ่งเขาได้ยินว่าที่เมืองเกิดของเขา อูลชูริ จะเป็นพื้นที่ที่กำลังจะจมน้ำและประชาชนที่เมืองนั้นจะได้รับค่าตอบแทน คิมมินชอลจึงกลับไปที่อูลชูริ ชเวคยองซอก มาที่อูลชูริเช่นกัน แต่คนที่นั่นไม่ไว้ใจเขาคนนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว แต่เขาช่วยผู้คนให้ได้รับค่าตอบแทนและหลังจากนั้นผู้คนจึงเริ่มไว้ใจเขา เขาจึงพยายามจะสร้างองค์กรทาง รับชม 16 ตอนครบ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

Gonjiam Haunted Asylum (ไลฟ์สด ล่าท้าผี ที่โรงพยาจิตเวชร้าง) ภาพยนตร์เกาหลีใต้ นำแสดงโดย วีฮาจุน, จีฮุนปาร์ค โรงพยาบาลจิตเวชกนจีอัม เดิมชื่อโรงพยาบาลประสาทจิตเวชคยองกีก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 1960 ปัจจุบันโรงพยาบาลกนจีอัมที่ถูกทิ้งร้าง ได้รับการโหวตจากซีเอ็นเอ็นให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสถานที่ที่น่ากลัวที่สุดในโลก เมื่อสามเดือนก่อนวัยรุ่นสองคนมาที่นี่เพื่อออกสำรวจ แต่พวกเขาพบเหตุการณ์แปลก ๆ ระหว่างการถ่ายทอดสดและหายไปอย่างลึกลับ หลังจากนั้นทีมงานล่าท้าผีอันประกอบไปด้วยยู แจจุน โอ อายอน พัค จีฮยอน ชาร์ล็อตและคนอื่น ๆ ไปยังกนจีอัม เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาชาวเน็ตจากทั่วโลกได้ชมงานฉลองที่น่ากลัวนี้ด้วยกัน รับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

มิเอรุโกะจัง ใครว่าหนูเห็นผี (Anime) เรื่องราวของ เด็กผู้หญิงมัธยมปลายจู่ๆเธอก็มองเห็นผีที่คนธรรมดามองไม่เห็นขึ้นมาทำให้ ชีวิตปกติของเธอต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในชั่วข้ามคืน เธอเลือก “เมิน” และ แกล้งทำเป็นไม่เห็นสิ่งเหล่านั้นแล้วใช้ชีวิตต่อไป รับชม ซับไทย และ พากย์ไทยบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล”

จากเรียลลิตี้สู่ซีรีส์คุณภาพ 'เพื่อน ตาย DFF' ผลงานกำกับของ 'มะเดี่ยว ชูเกียรติ'

ได้ฤกษ์เปิดตัวโปรเจกต์ที่หลายคนตั้งตารอคอย จาก ค่าย บี ออน คลาวด์ "The Hidden Character" หรือ THC กับการจัดงานแถลงข่าว "Dead Friend Forever - DFF the Series Press Conference" สุดยิ่งใหญ่ และได้รับเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม จนเป็นกระแสติดเทรนถล่มโซเชียลทันทีที่เริ่มงาน บรรยากาศภายในงานคับคั่งไปด้วยสื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติ

ดราม่าสุด 'ปิ๊ง-กีต้าร์' ถึงคราวต้องบอกลา ทิ้งท้ายแบบน้ำตาท่วมจอ

ถึงเวลาดราม่าแล้ว สำหรับ​ซีรีส์วายแนวใหม่มาแรงอย่าง “Low Frequency คลื่นความถี่ต่ำ” แนวโรแมนติก คอมเมดี้ แฟนตาซีในโปรเจ็ค “Y Moment Project Lineup 2023” โดยผู้ผลิตคอนเทนต์คุณภาพระดับตำนานของเมืองไทยอย่าง บริษัท กันตนา กรุ๊ป จํากัด (มหาชน) ตอนล่าสุดทำเอาคนดูตามลุ้นเอาใจช่วย​ "ปิ๊ง กันตพัฒน์" และ​ "กีต้าร์ สาริน" ให้ฝ่าฟันเรื่องราวร้ายๆไปได้

'๙ หน้า โปรดักชั่น' ปล่อยซีรีส์แรกของปี 'Venus in the sky' เสิร์ฟเลิฟซีนสุดแซ่บ

เรียกได้ว่าทำแฟนคลับทั้งในไทยและต่างประเทศหายใจไม่ทั่วท้องจริงๆ สำหรับ บริษัท ๙ หน้า โปรดักชั่น จำกัด โดยผู้จัด “แก๊ปเปอร์-วรฤทธิ์ นิลกลม” พร้อมด้วยผู้กำกับหน้าใหม่มากฝีมืออย่าง “ผ้าแพร-คชาภรณ์ รูปช้าง” ที่สร้างปรากฎการณ์ความฟินอีกรอบ เพราะล่าสุดได้ปล่อยทีเซอร์ ซีรีส์ VENUS IN THE SKY ห้ามฟ้าห่มดาว หนึ่งในโปรเจ็คใหญ่แห่ง “Y Moment Project Lineup 2023”