'iQIYI (อ้ายฉีอี้)' ส่งละคร หนัง ซีรีส์ สุดสยองต้อนรับ 'ฮาโลวีน'

ช่วงเวลาแห่งความสนุกปนความสยองกลับมาอีกครั้ง กับเทศกาฮาโลวีนที่หลายคนเตรียมจัดปาร์ตี้สนุกสุดมันหรือใครหลายคนก็เตรียมตัวแต่งตัวธีมผีออกท่องราตรีกันอย่างแน่นอน และวันนี้ อ้ายฉีอี้ ได้เตรียมคัดสรร ละครหนังซีรีส์สุดสยองเอาใจสายหวีดแบบจุก แจกลิตส์ ผี ทุกสไตล์เอาไว้ให้ได้ชมกันแล้วเริ่มจากละครตำนานผีผ้าสุดคลาสสิค

เลห์ลุนตยา นำแสดงโดย ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม, ไนกี้-นิธิดล ป้อมสุวรรณ, วาววา-ณิชชา โชคประจักษ์ชัด เรื่องราวของ เอละวิน หญิงชราชาวเชียงพิณที่มีอายุมายาวนานนับร้อยๆ ปี เธอเอาแต่เก็บตัวเงียบอยู่ในห้องกับกี่ทอผ้าของเธอดวงตาของเธอบอดสนิททั้งสองข้างแต่เธอสามารถรับรู้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรอบตัวเธอได้อย่างดี โดยเฉพาะเรื่องที่เกี่ยวกับ เอลดา เพราะทันทีที่เอลดากลับมาจากอังกฤษ เธอรับรู้ได้ถึงวิญญาณของหญิงที่เธอเทิดทูนที่สุด น้ำตาไหลรินจากดวงตาที่บอดสนิท กลิ่นดอกเอื้องผึ้งกลับมาอบอวลอีกครั้ง พร้อมกับผ้าลุนตยาสีชมพูหวานราวกุหลาบแรกแย้ม รับชม เล่ห์ลุนตยา 42 ตอนครบ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ศีรษะมาร ละครสุดคลาสสิคตลอดกาลไม่ว่าจะถูกนำมารีเมกใหม่กี่ครั้งก็ได้รับการตอบรับดีทุกครั้ง นำแสดงโดย หยาดทิพย์ ราชปาล, สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์, ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณา เรื่องราวของปิลันธา หรือ ปี๋ สาวไฮโซที่มีพลังจิตด้านมืด เธอประสบอุบัติเหตุจนร่างและหัวแยกขาดออกจากกัน เธอได้รับการผ่าตัดต่อศีรษะเข้าใหม่จากนายแพทย์ปิติ ผู้เป็นอา โดยใช้ร่างจากบรรดาหญิงสาวที่ตกเป็นเหยื่อ ปี๋ใช้ร่างใหม่เพื่อสนองความต้องการเบื้องลึกที่มีอยู่ในใจ ความเก็บกดจากการถูกแย่งความรักจากมารดา ทำให้เธอคิดแค้นใจตลอดมาว่ามารดาของวิฬารีคือสาเหตุหลักที่ทำให้บิดามารดาเธอต้องตาย รับชม ศีรษะมาร 32 ตอน ครบบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ผีสามบาท หนังไทยสยองขวัญที่มาพร้อมกับเรื่องสั้น 3 เรื่อง เรื่องแรก ท่อนแขนนางรำ เป็นเรื่องเกี่ยวกับท่อนแขนและผิวหนังของนางรำ เล่าว่ามีชายคนหนึ่งหน้าตาอัปลักาณ์แอบหลงรักหญิงสาวที่เป็นนางรำ แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่ที่นางรำมีชายหนุ่มมาหลงรัก มันจะตัดแขนตัดขาลอกเอาหนังมาทำเป็น กลองเลยเป็นเหตุทำให้เกิดเรื่องสุดสยอง เรื่องที่สอง น้ำมันพราย ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เกี่ยวกับสาววัยเบญจเพศ โดยใช้ชีวิตโดดเดียวอยู่คนเดียว โดยเธอนั้นก็ยังหาผู้ชายไม่ได้เลยตัดสินใจใช้น้ำมันพรายเพื่อเป็นทางลัดของการพบรัก เมื่อใครโดนน้ำมันพรายไปก็จะเป็นทาสเธอทุกคนแต่เธอก็ไม่รู้ว่าผลเสียที่ตามมานั้นกับอยู่ที่ตัวเธอคนเดียวนั่นเอง เรื่องสุดท้ายก็จะเป็นเรื่อง จองเวร เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้ผูกคอตายในห้องเช่า โดยเมื่อมีตำรวจมาตรวจสอบ กับมีอะไรบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากล น่าจะมีเงื่อนงำอะไรบางอยู่อยู่ซึ่งวิญญาณของเธอนั้นก็จะวนเวียนคอยบอกนายตำรวจเพื่อที่จะแกะปมปริศนาในการตายของเธอนั่นเอง รับชมได้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

11-12-13 รักกันจนตาย ภาพยนตร์ไทย ระทึกขวัญอีกหนึ่งเรื่อง ที่หยิบเอาเทศกาล “ก่อนวันสงกรานต์” มาเป็นฉากหลัง ผลงานการกำกับของ “สราวุฒิ วิเชียรสาร” ที่เคยทำหนังผีแนวเรียลลิตี้ที่เอาบรรดา AF รุ่นแรกไปหนีผีกันในหนังเรื่อง GHOST GAME ล่า-ท้า-ผี เมื่อ 10 กว่าปีก่อน 11 12 13 เป็นหนัง 3 เรื่องที่มีจุดเชื่อมตรงที่ตัวละครจากทั้งสามเรื่องจะประสบอุบัติเหตุร่วมกัน โดยเริ่มเล่าเรื่องของเพลย์บอยอย่างต้า (เวียร์ ศุกลวัฒน์) ที่โดนแฟนสาว ส้ม(ดาต้า) เซ้าซี้ เวิ่นเว้อ ขู่ฆ่าตัวตาย ต้าทนไม่ไหวจนต้องตัดความสัมพันธ์และต้าก็ได้เห็นส้มตายสมใจ แต่หลังจากส้มตายแล้วเรื่องที่ควรจะจบก็ไม่จบ ติดตาม 12-13 ต่อได้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

หวานใจยัยเห็นผี ข้ามมาฝั่งภาพยนตร์เกาหลี แนว โรแมนติกสยองขวัญ เรื่องราวความบังเอิญของ มาโจกู (รับบทโดย ลีมินกิ) นักมายากลข้างถนน ได้รู้จักกับคังยอรี (รับบทโดย ซนเยจิน) หญิงสาวผู้มีความกลัดกลุ้มและทุกข์ใจ ลักษณะท่าทางของยอรีให้ข้อคิดเขาอย่างไร้ขีดจำกัด เขาได้เชิญยอรีมาร่วมงานด้วย การแสดงมายากลวิญญาณที่ร่วมกันจัดเรียงสร้างเสียงฮือฮาได้เป็นอย่างมาก ทุกคนต่างกระตือรือร้นกันอย่างสุด ๆ แต่ยอรีที่ไม่เคยเข้าร่วมงานเลี้ยงฉลองความสำเร็จกับทีม ไม่ง่ายเลยที่จะได้เข้าร่วมและดื่มเหล้าเมามายขนาดหนัก จดพูดจาเลอะเทอะไม่เป็นภาษา ทำเอาทุกคนต่างวุ่นวายกันไปหมด หลังจากวันนั้น โจกูก็ยิ่งสนใจยอรีมากยิ่งขึ้น ระหว่างที่เขาลองเดินไปที่บ้านของยอรี กลับพบว่าข้างกายของเธอเต็มไปด้วยวิญญาณที่สามารถมองเห็นได้ ที่น่ากลัวไปกว่านั้นก็คือ วิญญาณก็มาตามติดโจกูด้วยเช่นกัน เพื่อเป็นการพลิกสถานการณ์ คนทั้งสองที่มีชีวิตแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิงจึงค่อย ๆ เข้าใจซึ่งกันและกัน รับชมได้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

SAVE ME กับดักลัทธิคลั่ง ซีรีส์เกาหลี ที่ได้นักแสดงแม่เหล็กของเกาหลีใต้มาร่วมแสดง อกแท็กยอน, ซอเยจี เรื่องราวของ คิมมินชอล เคยเป็นนักยูโดแนวหน้าในโรงเรียนมัธยมแต่ด้วยบุคลิกแข็งกร้าวที่จะต่อสู้เพื่อความยุติธรรมของเขาทำให้เขาเข้าออกเรือนจำอยู่เป็นประจำ วันหนึ่งเขาได้ยินว่าที่เมืองเกิดของเขา อูลชูริ จะเป็นพื้นที่ที่กำลังจะจมน้ำและประชาชนที่เมืองนั้นจะได้รับค่าตอบแทน คิมมินชอลจึงกลับไปที่อูลชูริ ชเวคยองซอก มาที่อูลชูริเช่นกัน แต่คนที่นั่นไม่ไว้ใจเขาคนนี้มาตั้งแต่แรกแล้ว แต่เขาช่วยผู้คนให้ได้รับค่าตอบแทนและหลังจากนั้นผู้คนจึงเริ่มไว้ใจเขา เขาจึงพยายามจะสร้างองค์กรทาง รับชม 16 ตอนครบ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

Gonjiam Haunted Asylum (ไลฟ์สด ล่าท้าผี ที่โรงพยาจิตเวชร้าง) ภาพยนตร์เกาหลีใต้ นำแสดงโดย วีฮาจุน, จีฮุนปาร์ค โรงพยาบาลจิตเวชกนจีอัม เดิมชื่อโรงพยาบาลประสาทจิตเวชคยองกีก่อตั้งขึ้นครั้งแรกในปี 1960 ปัจจุบันโรงพยาบาลกนจีอัมที่ถูกทิ้งร้าง ได้รับการโหวตจากซีเอ็นเอ็นให้เป็นหนึ่งในเจ็ดสถานที่ที่น่ากลัวที่สุดในโลก เมื่อสามเดือนก่อนวัยรุ่นสองคนมาที่นี่เพื่อออกสำรวจ แต่พวกเขาพบเหตุการณ์แปลก ๆ ระหว่างการถ่ายทอดสดและหายไปอย่างลึกลับ หลังจากนั้นทีมงานล่าท้าผีอันประกอบไปด้วยยู แจจุน โอ อายอน พัค จีฮยอน ชาร์ล็อตและคนอื่น ๆ ไปยังกนจีอัม เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาชาวเน็ตจากทั่วโลกได้ชมงานฉลองที่น่ากลัวนี้ด้วยกัน รับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

มิเอรุโกะจัง ใครว่าหนูเห็นผี (Anime) เรื่องราวของ เด็กผู้หญิงมัธยมปลายจู่ๆเธอก็มองเห็นผีที่คนธรรมดามองไม่เห็นขึ้นมาทำให้ ชีวิตปกติของเธอต้องเผชิญกับการเปลี่ยนแปลงในชั่วข้ามคืน เธอเลือก “เมิน” และ แกล้งทำเป็นไม่เห็นสิ่งเหล่านั้นแล้วใช้ชีวิตต่อไป รับชม ซับไทย และ พากย์ไทยบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอ๊ะ จิรากร' ถ่ายทอดเพลง 'จำ จน ตาย' ต่อสู้อำนาจมืดประกอบซีรีส์ 'Remember'

MONOMAX (โมโนแมกซ์) ปล่อยซีรีส์ “Remember” (จำ จน ตาย) ซีรีส์รีเมคชื่อดังจากประเทศเกาหลีสู่เวอร์ชั่นไทย ที่จะพาทุกคนร่วมต่อสู้เพื่อความยุติธรรม พร้อมฟังเพลงประกอบซีรีส์สุดเดือด “จำจนตาย” ถ่ายทอดโดยศิลปินคุณภาพ เอ๊ะ-จิรากร สมพิทักษ์

'อ้ายฉีอี้' จับมือ 'จีเอ็มเอ็มทีวี' พร้อมขยายฐานคนดูสู่ตลาดโลก

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำของโลก ผนึกกำลังครั้งสำคัญเปิดหน้าประวัติศาสตร์จับมือ GMMTV ผู้สร้างและผู้ผลิตซีรีส์วายชั้นนำระดับประเทศ ที่จะส่งคอนเทนต์คุณภาพบนแอป iQIYI (อ้ายฉีอี้) เปิดประเดิมด้วยซีรีส์วายคุณภาพกระแสแรงที่ทุกด้อมรอคอยอย่าง We Are คือเรารักกัน และอีกหลายๆ เรื่องอย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งร่วมมือขยายฐานคนดู เจาะตลาดอุตสาหกรรมบันเทิงไทย ผลักดันซีรีส์วายสู่ซอฟต์พาวเวอร์

'อันแจฮยอน' จับคู่ 'แพคจินอี' สวมบทบ่าว-สาวจอมปลอม!

เมื่อความไว้ใจของหญิงสาวที่มีต่อหนุ่มคนรักกลับถูกหักหลัง และคนที่จะเข้ามาดามหัวใจของเธอให้เข้มแข็ง กลับกลายเป็นชายหนุ่ม ที่หัวใจเต็มไปด้วยคับแค้น “The Real Has Come (อลหม่านวิวาห์กำมะลอ)” ซีรีส์จากแดนกิมจิ ที่จะพาทุกคน ไปหาคำตอบสุดท้ายของเรื่องราววุ่นวายที่เกิดขึ้นนี้

'Viu' ชวนระทึกไปกับเกมแห่งชนชั้นของห้องเรียนนรก การบูลลี่รุนแรงในโรงเรียน

เรียกได้ว่าซีรีส์เกาหลีกับเรื่องราวการบูลลี่ในโรงเรียนนั้นมักจะมีให้เห็นอยู่เสมอ แต่สำหรับ “Pyramid Game เกมพีระมิด” นับเป็นซีรีส์ที่มีฉากการกลั่นแกล้งบูลลี่อย่างรุนแรงตั้งแต่เปิดเรื่อง สะท้อนด้านมืดและความอิจฉาริษยาในจิตใจของผู้หญิงที่อยากจะเอาชนะและเหยียบย่ำคนที่ไม่ชอบให้จมดิน

'ราชินีหย่าร้าง' Queen of Divorce เรตติ้งพุ่งการันตีด้วยชื่อของ 'อีจีอา-คังกียอง'

เมื่อราชินีแห่งการแก้แค้นอย่าง “อีจีอา” กลับมารับบทนำอีกครั้งในบทบาททนายความสาวฝีมือดีที่ช่วยแก้ปัญหาคดีหย่าร้างในซีรีส์ “ราชินีหย่าร้าง” Queen of Divorce แน่นอนว่าชื่อนี้การันตีเรื่องความสนุก เข้มข้น ถึงใจ และไม่ทำให้แฟนๆ ต้องผิดหวัง

'สมาร์ท' วอนหยุดใช้ความรุนแรง ทุ่มเกินร้อยถ้าคนดูเกลียดถือว่าสอบผ่าน

นอกจากเรื่องมือที่สามที่ทำให้ชีวิตคู่ต้องมีปัญหากันแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ปัญหาใหญ่ไม่แพ้กัน คือการใช้ความรุนแรงในครอบครัว ซึ่งพระเอกหนุ่ม “สมาร์ท-กฤษฎา พรเวโรจน์” ได้ถ่ายทอดออกมาอีกพาร์ทหนึ่งกับบท “เรวัต” สามีของนางเอกสาว “โดนัท-มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล”