AIS PLAY ชวนชาวไทยเชียร์'ช้างศึก' คว้าแชมป์'ซูซูกิคัพ'สมัย 6

เข้าสู่จุดไคล์แม็กซ์กันแล้ว สำหรับศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 ที่ประเทศสิงคโปร์ เมื่อได้ 2 ชาติ อย่างทีมชาติไทย และ ทีมชาติอินโดนิเซียที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม จนผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้สำเร็จ โดยในนัดชิงชิงชนะเลิศยังคงฟาดแข้งกันทั้งหมด 2 นัด เพื่อหาทีมที่ทำผลงานดีที่สุดครองตำแหน่งแชมป์ เจ้าแห่งอาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 AIS PLAY ขอเป็นส่วนหนึ่งของการส่งใจเชียร์ทัพช้างศึกให้คว้าแชมป์ ตอกย้ำความเป็นที่ ตัวจริงของอาเซียน ด้วยการถ่ายทอดสดแบบจัดเต็มทั้ง แมตช์ในรอบชิงชนะเลิศ ให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมฟรีทุกเครือข่ายบน AIS PLAY ในทุกช่องทาง 

สำหรับ ทีมชาติไทย ในศึกชิงแชมป์อาเซียน ยิ่งเล่นยิ่งเข้าขา มาโน โพลกิ้ง กุนซือใหญ่ สั่งเดินเกมรุกเต็มพิกัด ส่วนเกมรับก็เหนียวแน่น ขณะที่นักเตะในทีม นำโดย “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีม พร้อมด้วย “มุ้ย” ธีรศิลป์ แดงดา และ “กัน” ธนวัฒน์ ซึ้งจิตรถาวร ต่างกระหายชัยชนะ รอดูกันว่า “ช้างศึก” จะยืดระยะการคว้าแชมป์รายการนี้ได้มากที่สุด ต่อไป เป็นสมัยที่ 6 ได้หรือไม่ ขณะที่ ทีมชาติอินโดนีเซีย ภายใต้การคุมทัพของ ชิน แต ยอง ก็ไม่ธรรมดา มุ่งมั่นเกินร้อย หวังคว้าแชมป์รายการนี้ ให้ได้เป็นสมัยแรก หลังจากก่อนหน้านี้ เข้าชิงชนะเลิศ มา 5 ครั้ง แต่พลาดท่า ได้รองแชมป์ ทั้งหมด

 แฟนบอลชาวไทย ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามชมการถ่ายทอดสด พร้อมไฮไลท์แบบเต็มอิ่มจุใจใน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020 รอบชิงชนะเลิศ “ช้างศึก” ทีมชาติไทย ดวลเดือดกับ “อิเหนา” ทีมชาติอินโดนีเซีย ได้ทั้ง นัด

เริ่มนัดแรกวันพุธที่29 ธันวาคม 2564 และนัดที่ วันเสาร์ที่มกราคม 2565 ทาง AIS PLAY ทุกช่องทาง ดูฟรีทุกเครือข่าย เริ่มเวลา 19.30 น. ทั้ง นัด

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เชียร์'เช็ค-บุ๊ค'ศึกเจลีก23ก.พ.นี้ ดูสดครบสุดคุ้ม ที่AIS PLAY-ช่องSIAMSPORT

‘เมจิ ยาสึดะ J1 ลีก’ ฤดูกาล 2024 ศึกฟาดแข้งแห่งประเทศญี่ปุ่น เตรียมระเบิดความมันส์นัดเปิดสนาม 23 ก.พ. นี้ แฟนบอลชมสด และส่งกำลังใจเชียร์ ‘เช็ค & บุ๊ค’ สองแข้งไทยบนเวที J.LEAGUE รับชมผ่าน AIS PLAY บนช่อง SIAMSPORT โดย 'อุราวะ เรดส์' ปีศาจแดงแห่งเอเชีย เตรียมพาทีมยกพลบุก'ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า' ส่วนทางด้าน ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร' พร้อมกรีธาทัพปะทะ 'อวิสป้า ฟุกุโอกะ' สุดสัปดาห์นี้

AIS PLAY ขอเป็นศูนย์กลางให้คนไทย ส่งใจเชียร์ 'เอเชียนเกมส์ หางโจว 2022'

AIS PLAY ตอกย้ำศูนย์กลางการรับชมสุดยอดคอนเทนต์กีฬาเพื่อคนไทย อาสาทำหน้าที่ครั้งสำคัญให้คนไทยได้ส่งแรงใจเชียร์นักกีฬาไทย ในฐานะ Official Broadcaster สำหรับ IPTV และ OTT อย่างเป็นทางการรายเดียวในไทย กับ มหกรรมกีฬาแห่งทวีปเอเชีย “เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 19 หางโจว 2022” พร้อมยิงสดการแข่งขันจาก เมืองหางโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ย้ำชัด! ยินดีเปิดกว้าง ส่งต่อสิทธิ์การถ่ายทอดบนทีวีดิจิทัลผ่านกล่อง IPTV ที่ได้รับใบอนุญาตอย่างถูกต้อง ตามหลักเกณฑ์การเผยแพร่โทรทัศน์ที่ให้บริการเป็นการทั่วไปตามประกาศของ กสทช. แบบจัดเต็ม ไม่ปิดกั้น พร้อมกับความพิเศษที่มากยิ่งกว่าเพื่อลูกค้า AIS เท่านั้น ที่จะได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันเอเชียนเกมส์พร้อมไฮไลท์และรีรันที่มากที่สุดจากทุกสนาม ทุกประเภทกีฬาที่ได้รับสัญญาณการถ่ายทอด ผ่าน AIS PLAY Application และ กล่อง AIS PLAYBOX