สุดปลาบปลื้ม 'มีน พีรวิชญ์' บัณฑิตป้ายแดง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร ซึ่งตอนนี้เรียนจบเป็นบัณฑิตหมาดๆ จากคณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผมดีใจมากครับ เพราะจบมาหลายปีแล้ว ซึ่งถ้าสถานการณ์ปกติก็ต้องเข้ารับตั้งแต่ปี 2562 แต่ด้วยสถานการณ์โควิด ทำให้เพิ่งมารับในวันนี้ (28 พฤษภาคม 2565) ก็ถือเป็นอีกหนึ่งอย่างที่ค้างคามานาน หลังจากนี้ก็ถือว่าเสร็จสิ้นเกี่ยวกับภารกิจเรื่องเรียนโดยสมบูรณ์ และเข้าสู่วัยทำงานอย่างเต็มตัว ส่วนเกรดที่จบมาก็ถือว่าเป็นที่น่าพอใจ เพราะตอนที่เรียน ก็ทำงานไปด้วยครับ"

ในตอนนี้หนุ่ม “มีน พีรวิชญ์” ยังไม่มีแผนเรื่องเรียนต่อ ขอลุยทำงานก่อน เพราะปีนี้คิวงานแน่นไปจนถึงปลายปี ไม่สามารถรับงานหนัง งานละครได้แล้ว แฟนคลับสามารถติดตามผลงานของหนุ่มมีน ซึ่งกำลังถ่ายทำละครเรื่อง "ซุปตาร์ 2550" และมีละครที่รอเปิดกล้องอีก 2 เรื่อง คือ "จนกว่าจะได้รักกัน" และ "กรงดอกสร้อย" ทางช่อง 3 กด 33 , ซีรีส์ Remember me และล่าสุดภาพยนตร์ "ร้านของเก่า" ซึ่งหนุ่มมีนร่วมแสดงกับ "แพจินยอง" สมาชิกบอยแบนด์จากเกาหลีใต้วง "CIX" ที่จะเข้าฉายในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มธ.จัดงาน 'วันสัญญา ธรรมศักดิ์' เปิดวงเสวนายกเคส ชั้น 14 สะเทือนกระบวนการยุติธรรม

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ จัด “งานวันสัญญา ธรรมศักดิ์ ประจำปี 2567” มอบรางวัลนักศึกษากฎหมาย-เรียนดี สืบสานปณิธานปูชนียบุคคลด้านนิติศาสตร์ พร้อมจัดวงเสวนา “กระบวนการยุติธรรม ขั้นตอนบังคับคดีอาญา” ยกเคสตัวอย่าง “คดีชั้น 14 รพ.ตำรวจ” บนขั้นตอนที่ผิดเพี้ยน สั่นคลอนความเชื่อมั่นต่อระบบยุติธรรม-กฎหมายไทย

'มีน' เตรียมสานฝันงานด้านแฟชั่น เผยทุ่มสุดตัวบทคอมเมดี้ใน 'จนกว่าจะได้รักกัน'

“มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” หนึ่งในลูกรักช่อง 3 อีกคน ที่มีดวงการงานปังมาแรง เรียกว่าความฮอตไม่แพ้ใคร แถมยังปล่อยผลงานภาพยนตร์และละครมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันแบบไม่พักล่าสุดทำแฟนช่อง 3 ฮือฮา กับผลงานละครแนวฟีลกู๊ดเรื่องใหม่ของเขา “จนกว่าจะได้รักกัน” ที่กำลังออกอากาศอยู่ในตอนนี้ ในบท ติณ คู่ซี้กับเหมือง (หมาก ปริญ)

'ช่อง3' กวาดเรียบ 20 รางวัล 'Pantip Television Awards' ครั้งที่ 3

เป็นเรื่องราวดี ๆ ของสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 เรียกว่าเปิดมาต้นปี 2567 ก็ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติมากมายจากการประกาศรางวัล Pantip Television Awards ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นผลการโหวตของแฟน ๆ Pantip 100 เปอร์เซนต์ นับเป็นการเชิดชูผลงานด้านศิลปะบันเทิงใน 3 ประเภท ก็คือ ด้านสถานีโทรทัศน์ ด้านรายการโทรทัศน์ และด้านละครโทรทัศน์