มือมีดไล่แทงที่โบสถ์สเปนตาย 1 เจ็บ 1

เกิดเหตุชายใช้มีดสปาร์ตาบุกเข้าไปไล่แทงในโบสถ์ 2 แห่งทางตอนใต้ของสเปน มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาทหลวงท่านหนึ่งได้รับบาดเจ็บ

เอเอฟพีรายงานว่า เหตุอุกอาจครั้งนี้เกิดขึ้นที่อัลเจซีราส ซึ่งเป็นเมืองท่าในแคว้นอันดาลูเซียทางตอนใต้ของสเปน กระทรวงมหาดไทยสเปนระบุว่า เมื่อเวลาหลัง 19.00 น. ชายคนหนึ่งบุกเข้าไปในโบสถ์ซานอิซิโดรในเมืองอัลเจซีราส โดยถืออาวุธคือมีดสปาร์ตาเข้าไปหนึ่งเล่ม เขาเข้าทำร้ายบาทหลวงจนเกิดบาดแผลฉกรรจ์

ต่อมาเขาเข้าไปในโบสถ์ยูเอสตราเซโนราเดลาปัลมา ทำร้ายเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลโบสถ์ที่พยายามหนีตาย แต่โดนตามไปฟันแทงที่ด้านนอกของโบสถ์ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสถึงแก่ชีวิตตรงนั้น ครู่ต่อมาผู้ก่อเหตุถูกจับกุมและอยู่ในการควบคุมตัวของตำรวจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'โค้ชมิเกล'รับขาด 'มูฮัมหมัด-อภิวัฒน์' ส่งผลแน่ แต่เป้าหมายคือคว้าแชมป์เอเชีย

เมื่อวันที่ 25 เมษายน 2567 ได้มีการจัดการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกม AFC Futsal Asian Cup 2024 รอบรองชนะเลิศ ณ อินดอร์สเตเดียม หัวหมาก ทีมชาติไทย พบ ทีมชาติทาจิกิสถาน โดยในรอบรองชนะเลิศจะมีการล้างใบเหลืองทั้งหมดในรอบที่ผ่าน เว้นแต่โดนใบแดงโทษแบนที่ยังคงไว้

รัฐบาลแนะผู้ประกอบการไทยปรับตัว ปฏิบัติตามกฎตลาดโลก

รัฐบาลเสริมความเข้มแข็งสินค้าไทย ให้เท่าทันกฎระเบียบของทุกตลาด แนะผู้ประกอบการปรับตัว หลังสเปนจ่อออกกฎใหม่ เครื่องดื่มพสาสติกต้องใช้ฝาแแบยึดกับขวด

แนะผู้ส่งออกไทยปรับตัวส่งออกเครื่องดื่มไปสเปน

“ภูมิธรรม” สั่งการกรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ ให้ความรู้ผู้ผลิต ผู้ส่งออกไทย หลังสเปนออกกฎหมายใหม่ กำหนดให้ผลิตภัณฑ์เครื่องดื่มในบรรจุภัณฑ์พลาสติกไม่เกิน 3 ลิตร ต้องใช้ฝาแบบยึดกับขวด มีผลบังคับใช้ 3 ก.ค.นี้ พร้อมทำแผนผลักดันการผลิตโดยใช้หลัก SDG มุ่งสู่สีเขียว สร้างแต้มต่อให้สินค้าไทย

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง

4 วันอันตรายสงกรานต์! สังเวย 162 ศพ 'เมืองคอน' แชมป์อุบัติเหตุ

พลตำรวจโทกรไชย คล้ายคลึง ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะประธานแถลงผลการดำเนินงานของศูนย์อำนวยการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลสงกรานต์

โควิดสงกรานต์พุ่ง! ไทยติดเชื้อรอบสัปดาห์ 849 ราย

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 7 - 13 เมษายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 849 ราย