มือกราดยิง รร.แนชวิลล์ซุกปืน 7 กระบอกในบ้าน

คนร้ายวัย 28 ปีที่ก่อเหตุกราดยิงที่โรงเรียนประถมศึกษาแห่งหนึ่งในเมืองแนชวิลล์ สหรัฐ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 6 คน ตำรวจเผยว่าเขาสามารถหาซื้อปืนมาได้และซุกซ่อนปืนหลายกระบอกไว้ในบ้านทั้งที่มีหลักฐานระบุว่าเป็นผู้มีปัญหาสุขภาพจิต

เอเอฟพีรายงานว่า จอห์น เดรค ผู้บัญชาการตำรวจเมืองแนชวิลล์กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ออเดรย์ เฮล มือปืนคนดังกล่าวเคยรับการรักษาความผิดปกติทางอารมณ์มาก่อน และพ่อแม่ของเฮลเชื่อว่าลูกของตนซึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านกับพวกเขาได้ซื้อปืนและขายต่อกระบอกหนึ่ง

แต่เฮลซึ่งโดนวิสามัญฆาตกรรมระหว่างยิงต่อสู้กับตำรวจ มีปืนไรเฟิลกับตัว 2 กระบอก และปืนพก 1 กระบอก ตอนที่เข้าไปในโรงเรียนคริสเตียนเล็กๆ แห่งนั้น เดรคเผยว่าเฮลซื้อปืน 7 กระบอกจากร้านขายปืนในท้องถิ่น 5 แห่งอย่างถูกกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทีมบาสอเมริกา แบโผ 11 ผู้เล่นจัดเต็ม ลุยศึกยัดห่วงโอลิมปิก 2024 ที่ฝรั่งเศส

บาสเกตบอลทีมชาติสหรัฐอเมริกา ประกาศรายชื่อ 11 ผู้เล่น ชุดลุยการแข่งขันยัดห่วงในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย นำทัพมาโดย เลบรอน เจมส์, สตีเฟน เคอร์รี และเควิน ดูแรนต์

'ชัย' สบช่อง! อวยผลสำเร็จรัฐบาลทำไทยรั้งอันดับ 2 ประเทศกำลังพัฒนาที่น่าลงทุน

โฆษกรัฐบาล เผยไทยอันดับ 2 กลุ่มประเทศกำลังพัฒนาในภูมิภาคเอเชียที่น่าลงทุนที่สุดจากสถาบัน Milken เชื่อมั่นผลการทำงานรัฐบาลเห็นผลสำเร็จเป็นรูปธรรม พร้อมผลักดันให้ไทยอยู่ในเรดาร์น่าลงทุนในโลก

'รองโฆษก รทสช.' ดึงสติ! เด็กป่วนขบวนเสด็จฯ ชี้ระดับสากลโทษขั้นก่อการร้าย

'รองโฆษก รทสช.' ดึงสติ 'เด็กป่วนขบวนเสด็จฯ' อย่าหาทำ ชี้ระดับสากลโทษถึงขั้นก่อการร้าย วอนสื่ออย่าให้พื้นที่ ฟูมฟักความรุนแรงในสังคม

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เย้ย สหรัฐ ผงกำลังเข้าตา รัสเซีย-จีน พร้อมรับรอง 'เท็กซัส'

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เย้ยสหรัฐเคยแต่สนับสนุนให้แยกประเทศ เวลานี้ผงกำลังเข้าตาตนเอง รัฐเท็กซัสกำลังเผชิญหน้ารัฐบาลกลาง ทั้งรัสเซียและจีนพร้อมรับรองเท็กซัสให้เป็นประเทศเกิดใหม่