อาคารจอดรถในนิวยอร์กถล่มดับ 1 เจ็บ 4 ราย

มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 1 คน และ 4 คนได้รับบาดเจ็บนำตัวส่งโรงพยาบาล หลังจากอาคารจอดรถหลายชั้นในนครนิวยอร์กพังถล่มเมื่อวันอังคาร

เอเอฟพีรายงานภาพวิดีโอทางอากาศที่เผยแพร่ทางโซเชียลมีเดีย แสดงให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่รถหลายคันทับซ้อนกันในซากคอนกรีตภายในย่านการเงินของแมนฮัตตันตอนล่าง คาซิมีร์ วิเลนชิก รักษาการหัวหน้าแผนกอาคารในนิวยอร์ก กล่าวในที่เกิดเหตุว่า อาคารบนถนนแอนพังถล่มลงมาซ้อนกันจนถึงชั้นใต้ดิน โดยแม้ภายนอกของอาคารยังไม่ล้มลงมา แต่เจ้าหน้าที่เกรงว่าจะมีการถล่มเพิ่มอีก

จอห์น เอสโปซิโต หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการหน่วยดับเพลิงนิวยอร์ก กล่าวว่า พวกเขาสั่งให้หน่วยกู้ภัยทั้งหมดออกจากอาคารแล้ว แต่หน่วยหุ่นยนต์สามารถใช้สุนัขหุ่นยนต์และส่งโดรนบินเข้าไปสำรวจค้นหาภายในได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฮือฮา! พายุลูกเห็บยักษ์ถล่มบึงกาฬ บ้านเรือนเสียหายพันกว่าหลัง

เกิดเหตุพายุฤดูร้อน ลมกระโชกแรง และเกิดพายุลูกเห็บพัดถล่มในพื้นที่ตำบลบ้านต้อง ตำบลน้ำจั้น ตำบลท่ากกแดง อำเภอเซกา จังหวัดบึงกาฬ

สมาคมวิศวกรโครงสร้างฯ พบ 4 ต้นเหตุ 'โรงฟอกหนัง' พังถล่ม

สมาคมวิศวกรโครงสร้างฯ ลงพื้นที่ตรวจสอบ 'โรงฟอกหนัง' ย่านสมุทรปราการพังถล่ม ชี้ 4 สาเหตุหลัก แนะเทศบาลบางปูเร่งเช็กอาคารเก่าทั้งหมด

งามหน้า'โครงเหล็ก-ฝ้า' อินดอร์ฯหัวหมากถล่ม นักกีฬาวีลแชร์10ชาติกระเจิง

ตามที่ประเทศไทย โดยสมาคมกีฬาวีลแชร์บาสเกตบอลไทย ร่วมกับ คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และ สหพันธ์วีลแชร์บาสเกตบอลนานาชาติ และ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ร่วมกันเป็นเจ้าภาพศึกใหญ่ วีลแชร์บาสเกตบอลชิงแชมป์โลกหญิง รุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี รายการ 2023 IWBF Wheelchair Basketball U25 Women’s World Championship มีทัพวีลแชร์บาสเกตบอลชั้นนำของโลก 10 ชาติ ร่วมชั้นฝีมือ ระหว่างวันที่ 3-9 ตุลาคม 2566 ที่ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก การกีฬาแห่งประเทศไทย

'เศรษฐา' ลุยเยียวยาจิตใจคนเห็นต่างการเมือง อยู่ร่วมกันได้สันติ

นายกฯ มอบนโยบายทีมประเทศไทยในสหรัฐ ยืนยันภารกิจหลักเปิดประเทศ หนุนทำธุรกิจ เยียวยาจิตใจคนเห็นต่างการเมือง ให้อยู่รวมกันได้อย่างสันติ