'เพื่อไทย' ปลุกสาวกต้อนรับ 'ว่าที่นายกฯ –ว่าที่ รมต.' ลงพื้นที่ศรีสะเกษ

หัวหน้าพรรคเพื่อไทยตีปิ๊บกิจกรรมว่าที่นายกฯ 'แพทองธาร-ณัฐวุฒิ’ ลุย ศรีสะเกษ เปิดมหกรรม 'ไล่หนู ตีงูเห่า' พร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.

16 มิ.ย.2565 - นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว ส.ส.น่าน หัวหน้าพรรคเพื่อไทย (พท.) และผู้นำฝ่ายค้านในสภาผู้แทนราษฎร นายประเสริฐ จันทรรวงทอง ส.ส.นครราชสีมา และเลขาธิการพรรคเพื่อไทย ร่วมแถลงข่าวการจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยที่จังหวัดศรีสะเกษในวันที่ 18 มิ.ย.

นพ.ชลน่านกล่าวว่า พรรคกำหนดจัดกิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยบ้านหลังใหญ่หัวใจเดิม ที่จังหวัดศรีสะเกษ ‘ครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ ตอน ไล่หนูตีงูเห่า’ ในวันที่ 18 มิ.ย. โดยจะเป็นรูปแบบการเดินสายพบปะพูดคุยกับพี่น้องประชาชนใน 3 เวที ใน 3 พื้นที่ คือ อ.อุทุมพรพิสัย อ.ราษีไศลและ อ.ขุนหาญ นำโดย น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและนวัตกรรมพรรคเพื่อไทยและหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทยที่เปิดตัวรับภารกิจขับเคลื่อนครอบครัวเพื่อไทยทั้งระบบ จะลงพื้นที่ จ.ศรีสะเกษเป็นครั้งแรก พร้อมด้วย นพ.ชลน่าน, นายสุทิน คลังแสง ส.ส.มหาสารคามและรองหัวหน้าพรรค รวมไปถึง ส.ส.และสมาชิกพรรคเพื่อไทย

นพ.ชลน่านกล่าวว่า กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษครั้งนี้ เป็นการลงไปพูดคุย รับฟังปัญหาและเสียงสะท้อนจากพี่น้องประชาชน เพื่อนำข้อมูลมาจัดทำนโยบายในการแก้ไขปัญหาให้พี่น้องประชาชน อันเป็นหัวใจหลักของพรรคเพื่อไทย ที่สืบทอดมาจากพรรคไทยรักไทย และพรรคพลังประชาชน เรามุ่งมั่นที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงเพื่อคืนประชาธิปไตย คืนความหวัง คืนความฝัน คืนอนาคตและโอกาสให้พี่น้องประชาชนกลับมากินดีอยู่ดีอีกครั้ง เพื่อนำพาพี่น้องประชาชนและประเทศหลุดพ้นจากวิกฤตหลุมดำที่เกิดจากความบกพร่องผิดพลาดไร้ความสามารถของรัฐบาลในปัจจุบัน

ขณะที่นายประเสริฐกล่าวว่า กิจกรรมครอบครัวเพื่อไทยไปศรีสะเกษ ตอน ไล่หนูตีงูเห่า จะมีการเปิดตัวผู้ที่พรรคฝากไว้ให้รับใช้ประชาชนในพื้นที่ศรีสะเกษ ซึ่งจะเข้ามาเป็นตัวแทนพรรคในการประสานงานกับพี่น้องประชาชนในพื้นที่และเสนอตัวมารับใช้พี่น้องประชาชนในการเลือกตั้งทั่วไปที่กำลังจะมาถึง โดยพี่น้องประชาชนทั่วประเทศสามารถร่วมกิจกรรมครอบครัว โดยติดตามการถ่ายทอดสดบรรยากาศของงานผ่านเพจเฟซบุ๊กพรรคเพื่อไทย http://www.facebook.com/pheuthaiparty และยูทูปพรรคเพื่อไทย http://www.youtube.com/PheuthaiParty

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อดิศร' ซัดแรงมีรัฐสภาไปทำพระแสงอะไร จะแก้รัฐธรรมนูญ ยังให้ศาลวินิจฉัยอำนาจประชาชน

นายอดิศร เพียงเกษ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย อภิปรายว่า อำนาจตุลาการ และอำนาจนิติบัญญัติ อำนาจบริหาร แยกกันและถ่วงดุลกัน ไม่ใช่คล่อมเลน มีบางครั้งจะยื่นญัตติได้ต้องรอศาลรัฐธรรมนูญ ถามว่าเกิดอะไรขึ้น นั่นฝ่ายตุลาการ แต่เราฝ่ายนิติบัญญัติ เราคิดของเราเองได้

ดีลนายใหญ่! 'จักรภพ' นำร่องพาบริวารกลับบ้าน

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จักรภพกลับไทย โครงการนำร่องของทักษิณ นำบริวารกลับบ้าน

เดือด! โฆษกพรรคหญิงหน่อยจี้ 'สุภาพร' ลาออกหลังโผล่ไปรับทักษิณ

'ภัชริ' ซัด 'สุภาพร' ไม่มีความละอาย ไม่สำนึกถึงสิ่งที่ได้สัญญากับประชาชน โผล่ถ่ายรูป 'ทักษิณ' ทั้งที่ยังสังกัด ไทยสร้างไทย ลั่นพฤติกรรมเป็นงูเห่าชัดตั้งแต่ต้น จี้ลาออกหลังพรรคให้โอกาสแต่ไม่สำนึก

'เศรษฐา' สั่ง 'ชลน่าน' แล้วให้จับตาโรคแอนแทรกซ์อย่างใกล้ชิด

นายกฯ สั่งการติดตามสถานการณ์เพิ่มการเฝ้าระวังโรคทั้งในคนและสัตว์ ดูแลประชาชน ย้ำหากพบโค-กระบือป่วยตายผิดปกติ ให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่

'เศรษฐา' ควง 'อุ๊งอิ๊ง' แถลงจัดงาน 'Summer Sonic Bangkok'

'เศรษฐา' ควง 'อุ๊งอิ๊ง' แถลงจัดงาน Summer Sonic Bangkok มั่นใจดึงนักท่องเที่ยวเทียบญี่ปุ่น ขอสื่อช่วยกันโปรโมท ด้าน 'แพทองธาร' ดันซอฟต์พาวเวอร์ ชี้เทศกาลดนตรีสร้างเศรษฐกิจ