ระเบิดป้ายรถเมล์เยรูซาเลมดับ 1 เจ็บ 14

เจ้าหน้าที่ด้านการแพทย์และความมั่นคงของอิสราเอลระบุว่า มีผู้เสียชีวิตอย่างน้อย 1 คน และบาดเจ็บ 14 ราย ในเหตุระเบิด 2 ครั้ง ซึ่งมีเป้าหมายที่ป้ายรถเมล์ 2 แห่งใกล้กันในนครเยรูซาเลมเมื่อวันพุธ

เอเอฟพีรายงานว่า รัฐมนตรีความมั่นคงสาธารณะของอิสราเอลเรียกเหตุการณ์นี้ว่า การโจมตีของผู้ก่อการร้าย เหตุระเบิดที่ป้ายรถเมล์ตรงเส้นทางสายออกด้านตะวันตกของนครเยรูซาเลม ทำให้ชายคนหนึ่งเสียชีวิตและบาดเจ็บ 11 คน ส่วนเหตุระเบิดอีกจุดหนึ่ง ซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่ไกล ทำให้รถบัสได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน

ตำรวจอิสราเอลเผยว่า ระเบิดทั้ง 2 ครั้งเกิดขึ้นห่างกันครึ่งชั่วโมง ผู้เชี่ยวชาญด้านวัตถุระเบิดอยู่ในที่เกิดเหตุ พร้อมตำรวจและนักนิติวิทยาศาสตร์กำลังรวบรวมหลักฐานและตรวจพื้นที่ค้นหาผู้ต้องสงสัย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระเบิดตูมสนั่น อาคารเก็บวัตถุพยานฯ จังหวัดยะลา

เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ที่ผ่านมา ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้น ที่คลังเก็บวัตถุพยาน ศูนย์ฝึกอบรมทางยุทธวิธี ศูนย์ปฎิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) บ้านบูเกะคละ อำเภอเมือง จังหวัด

โควิดพุ่ง! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 630 ราย ดับเพิ่ม 5 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 17 - 23 มีนาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 630 ราย

'กอ.รมน.ภาค 4 สน.' สรุปป่วนใต้เกือบ 40 จุด ครบรอบ 20 ปี ตากใบ เสียชีวิต 1 ราย

'โฆษกกอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า' เผยป่วนชายแดนใต้พุ่ง 30 กว่าจุด เชื่อสร้างสถานการณ์ช่วงครบรอบ 20 ปีเหตุการณ์ตากใบตามปฏิทินอิสลาม รับเจ้าหน้าที่ทำงานยากขึ้น พบผู้ก่อเหตุหน้าใหม่

อาลัย! 'เมฆ วินัย' เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาตัวหลายปี

วงการบันเทิงไทยสูญเสียครั้งใหญ่ เมื่อพระเอกดังแห่งยุค เมฆ -วินัย ไกรบุตร ได้เสียชีวิตลงแล้ว ในวัย 54 ปี หลังต้องทุกข์ทรมานจากการป่วยเป็นโรคตุ่มน้ำพองมากว่า 5 ปี