'หมอวรงค์'​ ยกกรณี วิศวกรหนุ่ม ปลิดชีพตนเอง ปราบโกงทุกระดับ

29 พ.ย.2565 -​ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊ก มีรายละเอียดดังนี้
วิศวกรหนุ่ม ฆ่าตัวตาย เพราะทนระบบการทุจริตไม่ได้

มีข่าวน่าเศร้า ที่เราจะต้องสูญเสีย วิศวกรหนุ่มชื่อนายภาณุเมศวร์ วาสโสหา อายุ 27 ปี ชาวอุดรธานี ซึ่งทำงานเป็นวิศวกร อบต.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

รมควันฆ่าตัวตายข้างถนนที่ จ.ขอนแก่นเมื่อ 3 วันก่อน เขียนจดหมายถึงแม่และญาติๆ ระบายถูกกดดันเรื่องการทำงาน ทนระบบหักหัวคิว ทุจริตในโครงการก่อสร้างของเทศบาลไม่ได้

พรรคไทยภักดี ขอร่วมไว้อาลัยกับ การจากไปของน้อง วิศวกรท่านนี้ ที่ทนกับการจ่ายหัวคิว เงินใต้โต๊ะไม่ได้ ผมจึงอยากเรียกร้อง เชิญชวน พลังของคนรุ่นใหม่ มาร่วมกันเก็บกวาด บ้านเมืองของเราให้สะอาด ตามเจตนาของน้องท่านนี้

เพราะ “การโกง” ในทุกระดับตั้งแต่ระดับท้องถิ่น ยันการเมืองระดับชาติ คือหนึ่งในปัญหาใหญ่ของประเทศ ซึ่งจะนำไปสู่ความไม่เท่าเทียม ความเหลื่อมล้ำ การเอาเปรียบประชาชนผู้สียภาษี

การสูญเสียของน้องภาณุเมศวร์ ต้องเป็นการจุดประกาย เริ่มต้นของสังคมในการ #ปราบโกง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อดีตคน ธกส. เคยร่วมแก้กฎหมาย อธิบายชัดเจน 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ไม่อยู่ในขอบวัตถุประสงค์มาตรา 9

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กระบุว่า #เศรษฐาซื้อเวลาเงินหมื่นสุดท้ายทำไม่ได้ แปลกใจไหมครับ ทำไมวันที่นายเศรษฐาแถลงเรื่องดิจิทัล วอลเล็ต 10,000 บาท

'ราเมศ' อัดราชทัณฑ์แจง 5 ข้อ ตอกย้ำให้เห็นกระบวนการอุ้ม 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีกรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจง กรณีนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ไม่ต้องเข้าเรือนจและรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ ว่า กรมราชทัณฑ์ต้องระลึกว่าทุกคำตอบคือหลักฐานสำคัญ

กรมคุกตอบ 5 ประเด็น ปม 'หมอวรงค์' ร้อง ป.ป.ช.เอาผิดช่วย 'ทักษิณ' ป่วยทิพย์

กรมราชทัณฑ์ เผยแพร่เอกสารชี้แจงโดยระบุว่า วันจันทร์ที่ 22 เม.ย. 2567 ตามที่สื่อมวลชนเสนอข่าวนพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ส่งข้อมูลผู้ตรวจฯ ยื่นคณะกรรมการ​ป้องกัน​และ​ปราบปราม​การ​ทุจริต​แห่งชาติ​ (ป.ป.ช.)​ ในการช่วยเหลือนายทักษิณ ชินวัตร ไม่ต้องติดคุก โดยมีประเด็นต่างๆ เพื่อเรียกร้องคำตอบให้กับสังคม นั้น

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

เศร้า! 2 เพื่อนรักกระโดดสระน้ำฆ่าตัวตาย

เวลาประมาณ 10.00 น. ด.ญ.ณัชชาฯ กับ นางสาวปณิตา ฯ (ผู้เสียชีวิตทั้ง2) ได้ให้พี่สาวพา ไปส่งที่ ห้างสหไทยพลาซ่านครศรีธรรมราช แล้วต่อมา ไม่สามารถติดต่อ

นายกฯ เสียใจสูญเสียเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าเชียงใหม่ ส่งกำลังใจให้ครอบครัว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เสียใจต่อการสูญเสียบุคลากรเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า จ.เชียงใหม่