'หมอวรงค์'​ ยกกรณี วิศวกรหนุ่ม ปลิดชีพตนเอง ปราบโกงทุกระดับ

29 พ.ย.2565 -​ นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊ก มีรายละเอียดดังนี้
วิศวกรหนุ่ม ฆ่าตัวตาย เพราะทนระบบการทุจริตไม่ได้

มีข่าวน่าเศร้า ที่เราจะต้องสูญเสีย วิศวกรหนุ่มชื่อนายภาณุเมศวร์ วาสโสหา อายุ 27 ปี ชาวอุดรธานี ซึ่งทำงานเป็นวิศวกร อบต.นากลาง จ.หนองบัวลำภู

รมควันฆ่าตัวตายข้างถนนที่ จ.ขอนแก่นเมื่อ 3 วันก่อน เขียนจดหมายถึงแม่และญาติๆ ระบายถูกกดดันเรื่องการทำงาน ทนระบบหักหัวคิว ทุจริตในโครงการก่อสร้างของเทศบาลไม่ได้

พรรคไทยภักดี ขอร่วมไว้อาลัยกับ การจากไปของน้อง วิศวกรท่านนี้ ที่ทนกับการจ่ายหัวคิว เงินใต้โต๊ะไม่ได้ ผมจึงอยากเรียกร้อง เชิญชวน พลังของคนรุ่นใหม่ มาร่วมกันเก็บกวาด บ้านเมืองของเราให้สะอาด ตามเจตนาของน้องท่านนี้

เพราะ “การโกง” ในทุกระดับตั้งแต่ระดับท้องถิ่น ยันการเมืองระดับชาติ คือหนึ่งในปัญหาใหญ่ของประเทศ ซึ่งจะนำไปสู่ความไม่เท่าเทียม ความเหลื่อมล้ำ การเอาเปรียบประชาชนผู้สียภาษี

การสูญเสียของน้องภาณุเมศวร์ ต้องเป็นการจุดประกาย เริ่มต้นของสังคมในการ #ปราบโกง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ระทึก! สาววัย 20 เครียดปีนราวสะพานลอย เตรียมดิ่งพื้นลาโลก

ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรกระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีเหตุหญิงสาวจะกระโดดสะพานลอย หน้าโลตัสกระทุ่มแบน ปากซอยอ่อนใจ หมู่ที่ 2 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร จึงรีบรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

ศาลยกฟ้องคดี 'ธนาธร' แจ้งหมิ่นฯ 'หมอวรงค์' พาดพิงสนับสนุนล้มล้างการปกครอง

ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลอ่านคำพิพากษาคดี คดีดำอ.280/2564 ที่นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เป็นโจ

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

ทนายเดชา-หลานอากู๋ แถลงโต้ทนายคู่กรณีโบ้ยใช้สื่อกดดัน จนลูกความผูกคอตาย

นายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความ และนายซัน หลานอากู๋ เจ้าของบ้านที่ถูกคู่กรณียื่นคำร้องให้ศาลมีคำสั่งครอบครองปรปักษ์ แถลงข่าวหลังจากเกิดเหตุหนึ่งในคู่กรณีในคดีบุกรุกทำร้ายตนเองเสียชีวิตในห้องน้ำภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้านพัก พื้นที่ สน.คันนายาว