'แมตต์ สมิธ' ยัน 'บีจี' พร้อมบู๊ 'เมืองทอง' แม้พักแค่สองวัน

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 21 ที่ ธันเดอร์โดม สเตเดียม เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 9 เปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 7 ในวันเสาร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19.00 น.

สำหรับ เดอะ แรบบิท ชนะมาสองเกมติดในทุกรายการ และต้องเจอกับ กิเลนผยอง ที่กลับมาแก้ตัวคว้าชัยชนะได้ในเกมล่าสุด

ก่อนการแข่งขัน แมตต์ สมิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า

“การได้รับชัยชนะในช่วงที่ผ่านมาก็มีผลต่อจิตใจส่วน และผมก็ยินดีมากกับชัยชนะของทีมในเกมที่ผ่านๆมา ตอนนี้นักเตะตัวหลักหลายคนก็เริ่มกลับมาลงสนามได้ หลังก่อนหน้านี้ มีหลายคนที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ซึ่งเราต้องพยายามรับมือ และระวังหลังต้องเจอกับโปรแกรมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง”

“การเจอเมืองทอง เกมนี้ พวกเขากำลังทำผลงานได้ดี โดยเฉพาะการได้เล่นในธันเดอร์โดม สเตเดียม นี่เป็นสนามที่ดี และเป็นบรรยากาศที่ดีสำหรับการแข่งขัน และเราก็พร้อมจะบุกไปเยือนที่นั่น ส่วนเรื่องใครเป็นต่อหรือเป็นรอง ผมคงพูดไมได้ เพราะทั้งสองทีม ต่างก็มีการเตรียมทีมที่แตกต่างกัน ในแต่ละเกมการแข่งขัน เราเองก็เตรียมตัวมาตั้งแต่วันพุธที่ผ่านมาหลังจากที่มีแมตช์ และต้องเดินทางด้วย เราก็พยายามฟื้นฟูร่างกายนักเตะให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อให้นักเตะ แสดงศักยภาพที่ดีที่สุดออกมา”

“เราหวังว่าเกมนี้ จะมีแฟนบอลบีจี เข้ามาชมเกมที่ ธันเดอร์โดม สเตเดียม เป็นจำนวนมาก เราได้เห็นพวกเขาเดินทางไปให้กำลังใจทีมที่เชียงใหม่ และแน่นอนว่ามันเป็นเรื่องดีที่มีบรรยากาศแบบนี้ เรามีความสุขเสมอยามที่ได้เล่นต่อหน้าพวกเขา”

โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 21

วันเสาร์ 25 กุมภาพันธ์ 2023

18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด ทะเลหลวง สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY

18.30 น. ลำพูน วอริเออร์ พบ โปลิศ เทโร เอฟซี สนาม สมโภชเชียงใหม่ 700 ปี ถ่ายทอดสด AIS PLAY

19.00 น. เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ธันเดอร์โดม สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

19.30 น. ลำปาง เอฟซี พบ ราชบุรี เอฟซี สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสด AIS PLAY

วันอาทิตย์ 26 กุมภาพันธ์ 2023

17.30 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สามอ่าว สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

18.00 น. ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ขอนแก่น สเตเดียม ถ่ายทอดสด CH5/ AIS PLAY

18.30 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ การท่าเรือ เอฟซี ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY

19.00 น. หนองบัว พิชญ เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี พิชญ สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อุทัย บุญเหมาะ-มิลอส โยซิช' 2กุนซือเมืองทองฯ คว้าโค้ชยอดเยี่ยม มีนาคม67

มิลอส โยซิช และ อุทัย บุญเหมาะ ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด คว้ารางวัลผู้ฝึกสอนประจำเดือนมีนาคม 67 หลังพาทีมชนะรวดทั้ง 3 นัด ด้านรางวัล “ผู้เล่นยอดเยี่ยม” ตกเป็นของ "จีโลน ฮาหมัด" ดาวยิงจาก อุทัยธานี เอฟซี

'เมืองทอง' แถลงปล่อยตัว 'วีระเทพ' ร่วมทัพ 'แข้งเทพ' อวยพรขอให้ประสบความสำเร็จ

เมืองทอง ยูไนเต็ด ตัดสินใจปล่อย วีระเทพ ป้อมพันธุ์ กองกลางของทีมไปให้ แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็นการปิดฉากการค้าแข้งในถิ่น ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม ของนักเตะชาวนนทบุรี ที่อยู่กับสโมสรมาโดยตลอด

'บีจี'คว้าตัว'ชนานันท์ ป้อมบุปผา' ช่วยล่าตาข่ายเลก2 ฤดูกาล2023/24⁣⁣

"เดอั แรบบิท"บีจี ปทุม ยูไนเต็ด คว้าตัว ชนานันท์ ป้อมบุปผา ศูนย์หน้าวัย 31 ปี เข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทัพ “เดอะ แรบบิท” ในเลก 2 ฤดูกาล 2023/24 อย่างเป็นทางการ⁣⁣

'ฟูจิฟิล์ม'จับมือ'เมืองทอง' พร้อมสนับสนุนสโมสรฯ สู่ความสำเร็จร่วมกัน

บริษัท ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านการถ่ายภาพจากประเทศญี่ปุ่น ประกาศเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนรายใหม่ทัพ "กิเลนผยอง" เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำศึกไทยลีก อย่างเป็นทางการ ภายใต้วิสัยทัศน์มองอนาคตในยุคดิจิตอล ไม่หยุดยั้งพัฒนาเทคโนโลยีให้มีความทันสมัย มีประสิทธิภาพสูง และความสามารถที่หลากหลายในระดับพรีเมี่ยม พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกคน โดยเป็นอีกส่วนหนึ่งในการผลักดันสโมสรฟุตบอลไทยสู่ระดับท็อปเอเชีย รวมถึงประสบความสำเร็จในแง่ผลงานในสนามอีกครั้ง

'ไทยลีก'ปรับคิวเตะ'เมืองทอง' ในสัปดาห์ที่13-14 หลีกทางให้ดวล'ซัปโปโร่'

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ และบริษัท ไทยลีก จำกัด ได้ร่วมกับ เจ ลีก ซึ่งก็ได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ และโครงการพัฒนาเกี่ยวกับฟุตบอล โดยมีการจัดการแข่งขันฟุตบอล “J.League Asia Challenge” ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม 2566 ระหว่าง สโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ณ สนามธันเดอร์โดม สเตเดียม ตามความทราบแล้ว นั้น

'ชนาธิป' ยก 'ฟรอนตาเล่' สุดแกร่ง แต่เชื่อ 'เดอะ แรบบิท' สามารถเก็บชัยได้

เมื่อ 23 ตุลาคม 2566 ที่ห้องแถลงข่าวปทุมธานี สเตเดี้ยม เป็นงานแถลงข่าวก่อนเกมการแข่งขัน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2023/24 กลุ่ม ไอ นัดที่ 3 ระหว่าง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ตัวแทนจากประเทศไทย พบ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจากประเทศญี่ปุ่น โดยทัพ “เดอะ แรบบิท” มี “โค้ชง้วน” สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะของทีม ขณะที่ฝั่งทีมเยือนมี โทรุ โอนิกิ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย ไดยะ โทโนะ นักเตะของทีมเข้าร่วมในงานแถลงข่าว⁣ ⁣