ระทึก! ฝนตกหนักลมแรง ซัดต้นสนยักษ์ทับรถยนต์ คนขับติดภายใน

22 ก.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรีรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ของจังหวัดเพชรบุรี ทั้งมีลมกระโชกแรง ต้นไม้ใหญ่หักโค่นในหลายพื้นที่ บางจุดต้นไม้หักโค่นทับสายไฟขาดส่งผลให้กระแสไฟฟ้าขัดข้องหลายแห่ง ต้นไม้ริมถนนหักโค้นล้มลงมาฟาดกับถนน

ร.ต.อ.หญิงพัชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รอง สว.สอบสวน พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับรถยนต์ บริเวณสี่แยกตะแปด ถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถกู้ภัยสว่างสรรเพชรเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 11+200 ถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ สีขาว 4 ประตูในสภาพถูกต้นสนขนาดใหญ่ สูงกว่า 20 เมตร ล้มทับกระจกหน้ารถและด้านหน้ารถฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย คนขับติดอยู่ภายในรถกู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวาเป็นรอยถลอก กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ชะอำไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ นายรัฐศาสตร์ คำทรัพย์ อายุ 33ปี ชาว กทม.

จากการสอบถามหญิงชาวบ้านและลูกชาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ได้มีลมกระโชกแรงและมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ก่อนได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายอะไรล้ม และมีเสียงคล้ายรถชนกันบริเวณถนน จึงลุกออกไปดูก็พบว่าต้นสนขนาดใหญ่ล้มมาทับรถกระบะของผู้บาดเจ็บที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว .

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมแหลมผักเบี้ย ปลูกต้นโกงกางกับชาวบ้าน

นายก​ฯ​ ลุยเมืองเพชร เยี่ยมชมโครงการแหลมผักเบี้ย สั่ง 'ก.เกษตร-ท้องถิ่น' นำองค์ความรู้ไปใช้ลดต้นทุนบำบัดน้ำเสีย ทั้งภาคอุตสาหกรรม-เกษตร-ครัวเรือน พร้อมร่วมปลูกป่าชายเลนกับชาวบ้าน

ออกหมายจับ 'สาว 2 อดีตแคชเชียร์' ลักทรัพย์ 40 ล้าน เศรษฐีนีเมืองเพชร

จากกรณีคนร้ายลงมือก่อเหตุลักทรัพย์สินมีค่า เงินสด ทองคำ สร้อยเพชร แหวนเพชร และพระเครื่อง มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท ภายในบ้าน

สาวปั๊มใจเด็ดขับรถไล่ล่า หนุ่มเบี้ยวค่าน้ำมัน 500 ซิ่งหนี 3 จังหวัด

ศูนย์รับแจ้งเหตุ191 จังหวัดเพชรบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.กันตนา พึ่งโพทอง แคชเชียร์ของปั๊มแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม ว่