ระทึก! ฝนตกหนักลมแรง ซัดต้นสนยักษ์ทับรถยนต์ คนขับติดภายใน

22 ก.ย. 2566 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดเพชรบุรีรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. ของวันที่ 21 กันยายนที่ผ่านมา ได้มีฝนตกลงมาอย่างหนักในหลายพื้นที่ของจังหวัดเพชรบุรี ทั้งมีลมกระโชกแรง ต้นไม้ใหญ่หักโค่นในหลายพื้นที่ บางจุดต้นไม้หักโค่นทับสายไฟขาดส่งผลให้กระแสไฟฟ้าขัดข้องหลายแห่ง ต้นไม้ริมถนนหักโค้นล้มลงมาฟาดกับถนน

ร.ต.อ.หญิงพัชราวัลย์ ฤทธิ์ชัย รอง สว.สอบสวน พนักงานสอบสวน สภ.ชะอำ ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับรถยนต์ บริเวณสี่แยกตะแปด ถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี ขาล่องใต้ ต.สามพระยา อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานรถกู้ภัยสว่างสรรเพชรเข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ บริเวณหลักกิโลเมตรที่ 11+200 ถนนสายบายพาสชะอำ-ปราณบุรี

เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะ สีขาว 4 ประตูในสภาพถูกต้นสนขนาดใหญ่ สูงกว่า 20 เมตร ล้มทับกระจกหน้ารถและด้านหน้ารถฝั่งคนขับได้รับความเสียหาย คนขับติดอยู่ภายในรถกู้ภัยและชาวบ้านได้ช่วยเหลือออกมาได้อย่างปลอดภัย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณแขนขวาเป็นรอยถลอก กู้ภัยนำตัวส่ง รพ.ชะอำไปก่อนหน้านี้แล้ว ทราบชื่อคือ นายรัฐศาสตร์ คำทรัพย์ อายุ 33ปี ชาว กทม.

จากการสอบถามหญิงชาวบ้านและลูกชาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งดูทีวีอยู่ในบ้าน ได้มีลมกระโชกแรงและมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ก่อนได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายอะไรล้ม และมีเสียงคล้ายรถชนกันบริเวณถนน จึงลุกออกไปดูก็พบว่าต้นสนขนาดใหญ่ล้มมาทับรถกระบะของผู้บาดเจ็บที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว .

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 วัน 3 คืน 'เพชรบุรี' จัดเทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง

เทศกาลหุ่นเพชรบุรีเมืองหนัง Phetchaburi Harmony Puppet Festival 2024 จัดยิ่งใหญ่ 3 วัน 3 พื้นที่ 3 รสชาติ ชมของดี ชิมของเด็ด ตื่นตากับการแสดงหุ่นนานาชาติ จาก 6 ประเทศ

อุตุฯ พยากรณ์ 10 วันล่วงหน้า ยังร้อนจัด อีสานฝนตกเพิ่มขึ้น

กรมอุตุนิยมวิทยา อัปเดตผลการพยากรณ์ฝนสะสมรายวัน (ทุกๆ 24 ชั่วโมง : (นับตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 07.00 น.วันรุ่งขึ้น) และลมที่ระดับ 925hPa (750 ม.) 10 วันล่วงหน้า ระหว่าง 22 เม.ย. - 1 พ.ค. 67

พายุฤดูร้อนถล่ม 4 จังหวัดภาคเหนือ บ้านเรือนเสียหาย ต้นไม้ใหญ่โค่นล้มเพียบ

ศูนย์อุตุนิยมวิทยาภาคเหนือจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรายงานจาก สอต.พะเยา สอต.เชียงใหม่ สอต.แพร่ และ สอต.เชียงราย เกี่ยวกับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน วาตภัย เหตุการณ์เกิดเมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 ในพื้นที่ ดังนี้

กรมอุตุฯ เตือน 39 จังหวัด ระวังฝนฟ้าคะนอง ลมกระโชกแรง ลูกเห็บตกใน 24 ชม.ข้างหน้า

กรมอุตุนิยมวิทยา พยากรณ์อากาศ 24 ชั่วโมงข้างหน้า ความกดอากาศต่ำเนื่องจากความร้อนปกคลุมประเทศไทยตอนบน ลักษณะเช่นนี้ทำให้ประเทศไทยมีอากาศร้อนถึงร้อนจัดกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน