เมืองคอนเหี้ยม! ชักปืนจ่อยิงเพื่อนดับคาวงเหล้า

18 มี.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท อธิป นาคมณี พนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บานเลขที่ 134 หมู่ 1 ต. ลานสกา อ.ลานสกา พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ ประภาส ศรีสังข์จร ผกก.สภ.ลานสกา จากนั้นจึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสอบสวน สืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอดทน สมาคมกู้ภัยลานสกา แพทย์เวร รพ.ลานสกา รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณม้านั่งหินอ่อนหน้าบานพบศพ นายสายชล แซ่เลี้ยว อายุ 59 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านเอื้ออาทร สะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในเขตเทศลาบาลนคร นครศรีธรรมราช สภาพศพนั่งหงายหลังเสียชีวิตจมกองเลือดบนม้านั่งหินอ่อน โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดที่ศรีษะ โดยบนโต๊ะม้าหินอ่อนมีจานสำรับกกับข้าว และเครื่องดื่มวางอยู่เต็มไปหมด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายสายชล นับเป็นผู้มีชื่อเสียงกว้างขวางคนหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุพร้อมภรรยา ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ยายที่บ้านเกิดเหตุ และตั้งวงรับประทานอาหารและดื่มสุรากันบนโต๊ะม้านั่งหินอ่อน โดยมีเพื่อนร่วมวงเหล้า 3 – 4 คน จนกระทั่งมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้ากับเพื่อนร่วมวงคนหนึ่ง จนเพื่อนบันดาลโทสะชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงนายสาชยชล จนหงายหลังเสียชีวิตคาที่ ก่อนมือปืนและเพื่อนร่วมวงเหล้าจะแตกกระจายหลบหนีไปทั้งหมด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเมียและแม่ยายของนายสายชล ผู้เสียชีวิต จนทราบมือปืนและเพื่อนๆ ที่ร่วมวงเหล้า และทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับมือปืนเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สลด! อากาศร้อนจัดหนูน้อยพากันไปเล่นน้ำในบึง จมเสียชีวิต 2 ศพ ที่นครศรีฯ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 6 พ.ค. ร.ต.ท.วิศรุต มหาโชติ พนักงานสอบสวน สภ. เมือง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งส่ามีเด็กลงเล่นน้ำ

ไฟไหม้โรงงานยางพาราขนาดใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จนท.เร่งควบคุมเพลิง

6 พ.ค.2567-เกิดเหตุในโรงงานยางพารายูนิรับเบอร์ ต.ถ้ำใหญ่ อ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช ไฟไหม้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจาก อปท.ในพื้นที่ ไม่สามารถควบคุมเพลิงได้ ต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงรวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าพยายามให้การช่วยเหลือเข้าดับเพลิงอย่างเร่งด่วน ขณะที่ พ.ต.อ.ธีระวุฒิ เทพเลื่อน ผกก.สภ.ทุ่งสง นครศรีธรรมราช นำกำลัง ตำรวจเข้าตรวจสอบและอำนวยการในการบรรเทาคลี่คลายสถานการณ์ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นอาคารอบยางพาราด้วยความร้อนมีอยู่ด้วยกัน 4 ห้อง มีรายงานว่า มียางพาราอยู่ภายในหลายสิบตัน ห้องแรกถูกเพลิงไม้อย่างรุนแรงและกำลังลุกลามไปยังห้องถัดไป ซึ่งต้องระดมรถดับเพลิงจากใกล้เคียงเข้าเสริมเนื่องจากรถไม่เพียงและน้ำไม่เพียงพอ เจ้าหน้าที่ต้องประสานกับแหล่งน้ำจากบริษัทผาทอง อยู่ใกล้เคียงเป็นแหล่งน้ำเติมสำหรับการดับเพลิงครั้งนี้

เด้ง สารวัตรหญิง ตม. หลัง 'ทนายตั้ม' แฉ!

พล.ต.ต.ณัฐกร ประภายนต์ ผู้บังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 (ผบก.ตม.3) มีหนังสือคำสั่งกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 เรื่องให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการ กองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3

'บิ๊กต่าย' ชี้ตำรวจไซเบอร์ยังต้องทำงานหนัก แม้ภาพรวมจับเว็บพนันได้เยอะขึ้น

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.รรท.ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ยังไม่พอใจผลการปฏิบัติงานของกองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี