เมืองคอนเหี้ยม! ชักปืนจ่อยิงเพื่อนดับคาวงเหล้า

18 มี.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เมื่อเวลา 19.45 น. วันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ท อธิป นาคมณี พนักงานสอบสวน สภ.ลานสกา ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตาย ที่บานเลขที่ 134 หมู่ 1 ต. ลานสกา อ.ลานสกา พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ ประภาส ศรีสังข์จร ผกก.สภ.ลานสกา จากนั้นจึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจชุดสอบสวน สืบสวน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยอดทน สมาคมกู้ภัยลานสกา แพทย์เวร รพ.ลานสกา รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว บริเวณม้านั่งหินอ่อนหน้าบานพบศพ นายสายชล แซ่เลี้ยว อายุ 59 ปี บ้านอยู่หมู่บ้านเอื้ออาทร สะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช อยู่ในเขตเทศลาบาลนคร นครศรีธรรมราช สภาพศพนั่งหงายหลังเสียชีวิตจมกองเลือดบนม้านั่งหินอ่อน โดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิดและขนาดที่ศรีษะ โดยบนโต๊ะม้าหินอ่อนมีจานสำรับกกับข้าว และเครื่องดื่มวางอยู่เต็มไปหมด

จากการสอบสวนในเบื้องต้นทราบว่า นายสายชล นับเป็นผู้มีชื่อเสียงกว้างขวางคนหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช ก่อนเกิดเหตุพร้อมภรรยา ได้เดินทางกลับไปเยี่ยมแม่ยายที่บ้านเกิดเหตุ และตั้งวงรับประทานอาหารและดื่มสุรากันบนโต๊ะม้านั่งหินอ่อน โดยมีเพื่อนร่วมวงเหล้า 3 – 4 คน จนกระทั่งมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันในวงเหล้ากับเพื่อนร่วมวงคนหนึ่ง จนเพื่อนบันดาลโทสะชักอาวุธปืนออกมาจ่อยิงนายสาชยชล จนหงายหลังเสียชีวิตคาที่ ก่อนมือปืนและเพื่อนร่วมวงเหล้าจะแตกกระจายหลบหนีไปทั้งหมด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนเมียและแม่ยายของนายสายชล ผู้เสียชีวิต จนทราบมือปืนและเพื่อนๆ ที่ร่วมวงเหล้า และทำการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับมือปืนเหี้ยมรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช

'บิ๊กต่าย' ยันไม่กระเหี้ยนกระหือรืออยากเป็นผบ.ตร. ไม่ติดใจถูกกล่าวหาหลอกนายกฯ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ได้กล่าวพาดพิงจากประเด็นที่ลงนามคำสั่งให้พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ออกจากราชการไว้ก่อนว่า

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ชาวบ้านผวา! แจ้งตำรวจช่วย โจ๋ปาประทัดลูกบอล ยิงปืนทางเข้าชุมชน

พ.ต.อ.รักศักดิ์ เมฆจินดา ผกก.สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากนายประเทศ เข็มนิล อายุ 65 ปี ชาว ตำบลสำโรงกลาง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ