ยามาฮ่าเปิดบูธ YAMAHA MOTOVERSE โชว์นวัตกรรมสุดล้ำมอเตอร์ไซค์ไฟฟ้า ในมอเตอร์โชว์

ยามาฮ่านำเทคโนโลยีของรถจักรยานยนต์ อีวี ยามาฮ่า อีซีโร่วัน ที่มีกำลังขับที่ 8.1 กิโลวัตต์ หรือเทียบเท่าขนาดเครื่องยนต์ 125 ซีซี ที่สามารถทำความเร็วสูงสุดได้มากกว่า 100 กม./ชม. และสามารถใช้เดินทางได้เกินกว่า 100 กิโลเมตรต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้ง นอกจากนี้ภายในงานครั้งนี้ยามาฮ่ายังเปิดตัวรถจักรยานยนต์ 6 รุ่นใหม่ได้แก่ All New Yamaha R15 ที่สุดแห่งรถสปอร์ตขนาด 155 ซีซี, ยามาฮ่า TMAX560 Tech MAX ที่สุดแห่งบิ๊กสกู๊ตเตอร์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก, XSR700, XSR900 ที่สุดแห่งรถสไตล์สปอร์ตแฮริเทจ, Yamaha MT-09 เนคเก็ตไบค์ที่ได้รับความนิยมจนเป็นนิยามของคำว่า Master of Torque the Dark side of Japan และ Yamaha Tracer9GT ที่สุดแห่งสปอร์ตทัวริ่งขนาดเครื่องยนต์ 890 ซีซี ที่พร้อมจะพาคุณไปได้ทุกที่ และที่ขาดไม่ได้กับการนำรถจักรยานยนต์ YZR-M1 ที่สามารถคว้าแชมป์โลกจากการแข่งขัน MotoGP ฤดูกาล 2021 มาร่วมจัดแสดงในครั้งนี้อีกด้วย

ยามาฮ่า

พร้อมกันนี้ยามาฮ่ายังมีโปรโมชั่นพิเศษอย่างมากมายภายในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 43 สามารถรับชมนวัตกรรม EV สุดล้ำ และรถจักรยานยนต์รุ่นต่างๆ ของยามาฮ่าได้ที่ บูธ YAMAHA MOTOVERSE อิมแพค อารีน่า ชาเลนเจอร์ 1 เมืองทองธานี ได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 3 เมษายน 2565


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฉลองครบรอบ 60 ปี ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ เปิด “โครงการหมวกกันน็อกยามาฮ่าขนาดเล็ก”

บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ฉลองครบรอบ 60 ปี ผู้ดำเนินธุรกิจรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รถจักรยานยนต์คุณภาพที่อยู่คู่คนไทย

มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 ค่ายรถยนต์และรถจักรยานยนต์แห่ร่วมงานคับคั่ง

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงาน “บางกอก อินแตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 45 เชื่อตลาดรถยนต์

ยามาฮ่ามอบโชคใหญ่แจก XMAX

นายจิรภัทร สายเพชร ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาดกลุ่มรถออโตเมติก และสนับสนุนการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด