เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดแคมเปญ “Enjoy the Trip Ahead” มอบสิทธิพิเศษ 31 พ.ค. นี้

เมอร์เซเดส-เบนซ์

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งแคมเปญพิเศษมอบความมั่นใจเตรียมพร้อมกับการเดินทางได้อย่างสบายใจและสนุกสนานกับทริปที่กำลังจะมาถึงตลอดช่วงวันหยุดยาวให้กับลูกค้า กับแคมเปญ “Enjoy the Trip Ahead” มอบโปรโมชันสุดเอ็กซ์คลูซีฟถึง 2 ข้อเสนอ ที่ศูนย์บริการเมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 พฤษภาคม 2565

เมอร์เซเดส-เบนซ์

เมอร์เซเดส-เบนซ์

นายพุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนเมษายนถึงพฤษภาคมเป็นช่วงเวลาที่มีวันหยุดยาวหลายวัน ลูกค้าเมอร์เซเดส-เบนซ์ที่ประสงค์จะเดินทางในช่วงเวลานี้ย่อมต้องการการดูแลและบำรุงรักษารถยนต์อย่างดีที่สุดเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง เมอร์เซเดส-เบนซ์จึงจัดแคมเปญโปรโมชันครั้งนี้ขึ้น เพื่อดูแลรถยนต์ของลูกค้าด้วย 2 ข้อเสนอพิเศษที่มีทั้งส่วนลดและสิทธิพิเศษต่าง ๆ เพื่อให้ลูกค้าสามารถสนุกกับทริปที่กำลังจะมาถึงได้อย่างเต็มที่แบบไม่ต้องกังวลในทุกการเดินทางตลอดช่วงวันหยุดยาว พร้อมเปิดรับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดจากรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้อย่างต่อเนื่องเหมือนเช่นเคย และพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิต Citi Mercedes เลือกแบ่งชำระนาน 6 หรือ 10 เดือน ด้วยดอกเบี้ย 0%เมื่อมียอดค่าใช้จ่าย 20,000 บาทขึ้นไป พร้อมลงทะเบียนรับสิทธิ์เครดิตเงินคืน  1,500 เมื่อมียอดแบ่งชำระ 100,000 บาทและเครดิตเงินคืน 4,500 บาทเมื่อมียอดแบ่งชำระ 250,000 บาท


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล