NT1100 ดีไซน์สะกดทุกสายตา จนคว้ารางวัล Red Dot

NT1100

New NT1100 หลังได้รับการเปิดตัวโดยไทยฮอนด้าในงานบางกอกมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา ไม่ใช่แค่เรื่องของสมรรถนะเท่านั้น แต่ในด้านของดีไซน์ก็ได้รับการพูดถึงในวงกว้าง จากความโดดเด่นของตัวรถที่เข้าตาคนทั่วโลกจนได้รับรางวัล Product Design Award จากเวทีระดับโลกอย่าง Red Dot มาแล้ว และวันนี้เราจะมาเล่าถึงที่มาของแรงบันดาลใจในการออกแบบรถรุ่นนี้

NT1100

New NT1100 สปอร์ตทัวริ่ง มาพร้อมคอนเซปต์ “The New Touring Era” ผสานความล้ำสมัย ความสุนทรีของการขับขี่ และความสะดวกของการใช้งานไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว โดยในส่วนของการดีไซน์ตัวรถได้รับความสำคัญให้ตอบโจทย์ทั้งในเรื่องของความสวยงาม และความสบายในการขับขี่

NT1100

เริ่มจากไฟหน้าและไฟท้ายที่มีความล้ำสมัย โฉบเฉี่ยวคล่องตัวด้วยแฟริ่งที่เน้นเส้นสายอันเฉียบคม และที่สำคัญที่สุดคือการออกแบบโดยคำนึงถึงหลัก Ergonomics Design เพื่อรองรับสรีระผู้ขับขี่ ให้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด ซึ่งถือเป็นความท้าทายในการออกแบบที่ทำออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

 

New NT1100 เหมาะกับทุกการเดินทางของสายทัวริ่งยุคใหม่ ด้วยพลังการขับเคลื่อนขั้นสุดจากเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี แบบ Parallel Twin สมรรถนะสูง ส่งกำลังด้วยชุดเกียร์อัจฉริยะ DCT 6 สปีด มาพร้อมรูปแบบการขับขี่ให้เลือก 5 โหมด มั่นใจทุกครั้งที่เปิดคันเร่งด้วยระบบ HSTC ป้องกันรถลื่นไถลขณะขับขี่ พร้อมระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control หน้าจอสัมผัสล้ำสมัยแบบ TFT Touchscreen ขนาด 6.5 นิ้ว รองรับการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนด้วยระบบ Apple CarPlay, Android Auto และ Bluetooth

 

สำหรับผู้ที่กำลังมองหาประสบการณ์เหนือระดับ สามารถแวะชมรถ New NT1100 คันจริงได้ที่ศูนย์ฮอนด้าบิ๊กวิงทุกสาขา โดย New NT1100 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีเทา Mat Iridium Gray และสีขาว Pearl Glare White เปิดตัวด้วยราคาแนะนำที่ 515,000 บาท


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย