ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ได้รับรางวัล MEA ENERGY AWARDS

MEA ENERGY AWARDS

บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด โดย คุณพิมลพร เฟอร์บีค ผู้จัดการฝ่ายบริหารงานกลาง เป็นตัวแทนรับรางวัล  MEA ENERGY AWARDS จัดขึ้นโดยการไฟฟ้านครหลวง จาก  นายวิลาศ เฉลยสัตย์ ผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง โดยรางวัลนี้มาจากการที่ อาคารสำนักงานใหญ่ของบริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ผ่านเกณฑ์มาตรฐานด้านการใช้พลังงานและด้านคุณภาพอากาศภายในอาคาร ได้รับการพิจารณาให้ได้รับตราสัญลักษณ์ MEA ENERGY AWARDS ภายใต้แนวคิด “การใช้พลังงานมีประสิทธิภาพ คุณภาพอากาศได้มาตรฐาน” ถือเป็นแบบอย่างที่ดีในการดำเนินการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้พลังงานในอาคาร ซึ่งบริษัทฯ ได้ให้ความสำคัญ ด้านการใช้พลังงานและคำนึงถึงคุณภาพอากาศในอาคารมาโดยตลอด จึงได้มีการติดตั้ง แผงโซล่าเซลส์ ใช้หลอดไฟ LED มีระบบบริหารจัดการและควบคุมอาคารอัตโนมัติใช้แผ่นกรองอากาศประสิทธิภาพสูง และติดตั้งหลอด UV-C ในระบบปรับอากาศ


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดฉาก มอเตอร์โชว์ 2024 ยักทัพ 50 แบรนด์ อวดเทคโนโลยียานยนต์

บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 45 งานแสดงรถยนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “

ฮุนได พร้อมนำบรรยากาศกรุงโซลย้อนยุค และ โพนี่ ให้สัมผัสผ่านโลกเสมือนจริงที่งานมอเตอร์โชว์

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ จำกัด พร้อมสร้างประวัติศาสตร์ของแบรนด์ไปสู่ระดับโลก ด้วยการเปิดตัวธีมย้อนยุคบน ZEPETO เครือข่ายโซเชียล