CARS24 รวมทัพรถมือสองร่วมงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 พร้อมจัดโปรพิเศษ ถึง 10 ก.ค.นี้

 

CARS24 (คาร์สทเวนตี้โฟร์) ศูนย์รวมรถมือสองออนไลน์ ที่เดียว ที่ซื้อ ขาย เทิร์น และเป็นแพลตฟอร์มรถมือสองที่เติบโตเร็วที่สุดในเอเชีย รวมทัพรถยนต์มือสองสภาพดีหลากหลายรุ่นชั้นนำร่วมงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษมากมาย และยกระดับการซื้อรถด้วยเทคโลยีสุดล้ำชมรถยนต์แบบเสมือนจริง ผ่าน VR Experience ตั้งแต่วันนี้ - 10 กรกฎาคม 2565 พบกันได้ที่บูธ CARS24 (D14) BITEC Hall 102

ปณิธชฎา โปษยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปรับปรุงสภาพรถ บริษัท คาร์ส24 กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด

ปณิธชฎา โปษยานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายปรับปรุงสภาพรถ บริษัท คาร์ส24 กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า เป็นครั้งแรกที่เข้าร่วมงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 ซึ่ง CARS24 เป็นยูสคาร์ แพลทฟอร์มออนไลน์ 100% โดยการเข้าร่วมงานครั้งนี้ต้องการให้คนที่มาชมงานหรือลูกค้าได้รู้จักกับ CARS24 มากขึ้น โดย CARS24 เริ่มตลาดจากอินเดียก่อน และประสบความสำเร็จอย่างมาก จากนั้นก็เข้าสู่ตลาดยูเออี และตลาดออสเตรเลีย และทางเซ้าท์อีสเอเชีย เราเลือกประเทศไทยเป็นประเทศแรก ความแตกต่างจากคนอื่น คือแตกต่างมาก ทุกอย่างออนไลน์หมด เรามีแอพพลิเคชั่นและใช้เทคโนโลยีมากมาย รถของเราไม่ผ่านการชนหนัก ไม่มีน้ำท่วม สภาพดี และใช้เทคโนโลยีในการปรับสภาพรถใหม่หมด ลูกค้ามีความกังวลอะไรเราก็แก้ไขที่จุดนั้น จุดแข็งของเราคือ เราไม่ได้เน้นที่การซื้อขายอย่างเดียว เราเน้นเรื่องคุณภาพและราคาที่จับต้องได้ เราเน้นความพึงพอใจของลูกค้าและความสะดวกสบาย ลูกค้าไม่ต้องมาหาเรา การทดลองขับทางเราจะนำรถไปให้ทดลองถึงบ้าน ซึ่งลูกค้าที่ซื้อขับไป 7 วัน ถ้าไม่ชอบเอามาคืนได้ และถ้าชอบเรายังมีวารันตีให้อีก 1 ปี เราพยายาม หาเทคโนโลยีใหม่ๆมาเสนอให้กับลูกค้ามากขึ้น มีการนำ วีอาร์ มาให้ลูกค้าดูภาพเสมือนจริง

CARS24 พร้อมแล้วที่จะนำเสนอที่สุดแห่งความคุ้มค่าในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 พร้อมนำรถยนต์ใช้แล้วสภาพดี การันตีคุณภาพทุกคันที่ผ่านการตรวจสอบจากช่างผู้เชี่ยวชาญมาแล้วกว่า 150 จุด รับประกันคุณภาพถึง 1 ปี หรือ 30,000 กิโลเมตร มาให้ผู้ใช้งานได้เลือกซื้อในราคาคุ้มค่าที่สุด พร้อมจัดเต็มโปรโมชันและข้อเสนอพิเศษจากสถาบันการเงินชั้นนำ ดาว์น 0% ผ่อนดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.4% แถมฟรีประกันภัย​ 1 ปีเต็ม และมอบความมั่นใจอีกขั้นด้วยประกันความพึงพอใจ คืนเงินได้ภายใน 7 วัน อีกทั้งยังได้สิทธิ์ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรีและรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองหรือซื้อรถในงานนี้เท่านั้น (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ​ และธนาคารกำหนด)

สำหรับผู้ที่ต้องการซื้อรถยนต์มือสองสภาพดี ราคาคุ้มค่า พบกันในงาน FAST AUTO SHOW THAILAND 2022 พร้อมรับโปรโมชันพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ตั้งแต่วันนี้ - 10 กรกฎาคม 2565 ที่บูธ CARS24 (D14) BITEC Hall 102 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/3nf2GLa หรือติดตามข้อมูลที่เพจเฟซบุ๊ก www.facebook.com/cars24th


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล