เมอร์เซเดส-เบนซ์ จัดโปรฯ ส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรงสูงสุด 50%

เมอร์เซเดส-เบนซ์ พร้อมส่งต่อความห่วงใยและเคียงข้างลูกค้าในทุกช่วงเวลา จัดโปรฯส่วนลดค่าแรง 50%* และค่าอะไหล่สูงสุด 30% ให้กับลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมทุกท่านที่เข้ามารับบริการที่ศูนย์เมอร์เซเดส-เบนซ์อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมถึง 30 พฤศจิกายนนี้

พุทธิ ตุลยธัญ รองประธานบริหาร ฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากสถานการณ์น้ำท่วมที่เกิดขึ้นในหลายจังหวัดของประเทศไทย เมอร์เซเดส-เบนซ์มีความห่วงใยในสวัสดิภาพของลูกค้าและรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ของลูกค้าของเราที่อาจพบเจอปัญหาในการใช้งาน เราจึงจัดแคมเปญโปรโมชันส่วนลดค่าแรง 50% ค่าอะไหล่สูงสุด 30% นี้ขึ้นเพื่อช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายและช่วยดูแลรถยนต์ของลูกค้าให้ใช้งานได้อย่างราบรื่นในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ พร้อมทั้งช่วยให้ลูกค้าสามารถเปิดรับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดจากรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ได้อย่างที่เคยเป็นมา


(โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย