เกรท วอลล์ มอเตอร์ เตรียมเปิดตัว All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า เกรท วอลล์ มอเตอร์ เข้ามาดำเนินกิจการในประเทศไทยด้วยความมุ่งมั่นที่จะผลักดันประเทศไทยเป็นศูนย์กลางด้านยานยนต์ไฟฟ้าของอาเซียน พร้อมกับพันธกิจ ‘Mission 9 in 3’ ที่จะนำรถยนต์รุ่นต่างๆ อย่างน้อย 9 รุ่น เข้ามามอบประสบการณ์การขับขี่เหนือระดับให้กับแฟนๆ ชาวไทยภายในเวลา 3 ปี โดยก่อนหน้านี้เราประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นจากการเปิดตัวรถยนต์พลังงานไฟฟ้าไปแล้วทั้งหมด 4 รุ่น ตามลำดับ ได้แก่ All NEW HAVAL H6 Hybrid SUV, ORA Good Cat, All New HAVAL JOLION Hybrid SUV และ ORA Good Cat GT เราพร้อมแล้วที่จะเดินหน้าอีกหนึ่งก้าวสำคัญเพื่อให้แฟนๆ ชาวไทยได้จับจองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ All New HAVAL H6  Plug-in Hybrid SUV รถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊กรุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์ HAVAL ที่เคยสร้างความฮือฮาให้กับวงการยานยนต์จากการเผยโฉมครั้งแรกของโลกในประเทศไทยเมื่อปลายปีที่ผ่านมา เราเชื่อว่า All New HAVAL H6  Plug-in Hybrid SUV ซึ่งมาพร้อมความโดดเด่นทั้งด้านรูปลักษณ์ สมรรถนะ และฟังก์ชั่นอัจฉริยะ จะเป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้าสำหรับครอบครัวที่ไม่เพียงตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเดินทางได้อย่างลงตัว แต่ยังจะช่วยยกระดับประสบการณ์การขับขี่ให้สมบูรณ์ขึ้นไปอีกขั้น ซึ่งแคมเปญ ULTRA DEAL ถือเป็นข้อเสนอที่ดีที่สุดของรถแต่ละรุ่นของเราแทนคำขอบคุณสำหรับลูกค้ากลุ่มแรกที่ให้ความไว้วางใจในผลิตภัณฑ์ของเราก่อนการเปิดตัวและประกาศราคาอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ผู้ที่สนใจและลูกค้าสามารถลงทะเบียนจองสิทธิ์เพื่อซื้อ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ในแคมเปญ ULTRA DEAL ได้ ผ่านทาง GWM Application และเว็บไซต์  WWW.GWM.CO.TH โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ในระหว่างวันที่ 17 กันยายน 2565 เวลา 00.00 น. ถึงวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 18.00 น. โดยจะต้องชำระเงินมัดจำ จำนวน 10,000 บาท ในระหว่างวันที่ 7 ตุลาคม 2565 เวลา 20.00 น. ถึงวันที่ 7 พฤศจิกายน 2565 เวลา 23.59 น. และสำหรับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ ULTRA DEAL 300 ท่านแรกและทำการจ่ายเงินมัดจำสำเร็จภายใน 24 ชั่วโมงหลังจากการประกาศราคาอย่างเป็นทางการ จะได้รับส่วนลดในการซื้อรถยนต์ All New HAVAL H6  Plug-in Hybrid SUV มูลค่า 50,000 บาท โดยมีกำหนดรับรถภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2565 หากไม่มีการชำระเงินมัดจำ 10,000 บาท ในแคมเปญ ULTRA DEAL ภายในระยะเวลาที่กำหนด จะถือว่าสละสิทธิ์ โดยสิทธิ์จากข้อเสนอในแคมเปญ ULTRA DEAL สำหรับรถยนต์ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ไม่สามารถโอนให้ผู้อื่น และไม่สามารถเปลี่ยนหรือคืนมูลค่าของสิทธิ์ที่ระบุไว้เป็นเงินสดได้

สำหรับ All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV เป็นรถยนต์เอสยูวีพลังงานไฟฟ้าแบบเสียบปลั๊ก สะท้อนแนวคิดการออกแบบแห่งอนาคตที่สมบูรณ์แบบและแตกต่าง มาพร้อมมิติตัวรถขนาดกว้างขวาง ดีไซน์ด้านหน้าแบบ Star Matrix ล้ำสมัย ไฟหน้า Intelligent LED Headlamp โดดเด่นสะดุดตา ให้ความสว่างแบบ Ultra-High Flow และมอบความปลอดภัยในทุกเส้นทาง หลังคาซันรูฟแบบพาโนรามิค 360 องศา เข้าทรงกับสปอยเลอร์ท้ายและเสาอากาศแบบ shark fin พร้อมระบบประตูท้ายเปิด-ปิดไฟฟ้าและระบบแฮนด์ฟรี เสริมด้วยไฟท้าย LED Taillight Strip เป็นแนวยาว และล้ออัลลอยลายสปอร์ตขนาด 19 นิ้ว ขณะที่การออกแบบภายในสะท้อนแนวคิด Minimalist ที่เน้นความกว้างขวาง สะดวกสบาย และใส่ใจในทุกรายละเอียด ด้วยคอนโซลหน้าสีทูโทนสไตล์ Futuristic และครบครันด้วยฟังก์ชันอำนวยความสะดวกมากมายในระหว่างเดินทาง ไม่ว่าจะเป็น หน้าจออัจฉริยะ 3 จอเพื่อการเข้าถึงข้อมูลและความบันเทิงได้อย่างง่ายดายและแม่นยำ เบาะนั่งไฟฟ้าคู่หน้า พร้อมระบบระบายอากาศ เบาะนั่งโดยสารด้านหลังพร้อมที่เท้าแขนกลาง แท่นชาร์จไร้สาย กุญแจ Smart Key และระบบ Push Start

All New HAVAL H6 Plug-in Hybrid SUV ยังเหนือชั้นด้วยขุมพลังและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย สะท้อนมิติใหม่ของรถยนต์ Plug-in Hybrid ด้วยการสร้างสรรค์บนแพลตฟอร์มโมดูลาร์อัจฉริยะ GWM LEMON ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.5L Turbo ผสานการทำงานของมอเตอร์ไฟฟ้า และเพลาขับเคลื่อนอิเล็กทรอนิกส์แบบ Multi-mode DHT ให้กำลังรวมสูงสุด 326 แรงม้า แรงบิดรวมสูงสุด 530 นิวตันเมตร ผนวกกับแบตเตอรี่ชนิดลิเธียม Ternary ความจุ 34 kWh ให้ระยะทางวิ่งสูงสุด 201 กิโลเมตร ตามมาตรฐาน NEDC และมาพร้อมกับหัวชาร์จไฟฟ้าแบบ CCS Type 2 Combo รองรับการชาร์จแบบเร็วด้วยไฟกระแสตรง DC (0% - 80%) โดยใช้เวลาประมาณ 35 นาที และการชาร์จด้วยไฟบ้าน AC (0% - 100%) ใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง  พร้อมด้วยตั้งฟังก์ชันอัจฉริยะมากมาย อาทิ ระบบการอัพเกรดเฟิร์มแวร์ผ่านระบบออนไลน์อัจฉริยะ (FOTA) ระบบการสั่งงานด้วยเสียงอัจฉริยะ ระบบควบคุมผ่าน GWM Application ทั้งยังครบครันด้วยเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่และระบบความปลอดภัยต่างๆ อาทิ ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผันพร้อมการช่วยเข้าโค้งอัจฉริยะ ระบบช่วยจอดรถอัตโนมัติ ระบบช่วยถอยหลังอัตโนมัติ ระบบเบรกฉุกเฉินอัตโนมัติบนทางตรงและทางแยก และระบบช่วยเตือนและเบรกเมื่อมีรถในจุดอับสายตาขณะถอยหลัง ระบบช่วยชะลอความรุนแรงของการชนครั้งที่สอง เป็นต้น


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘MGC-ASIA’ เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ XPENG และ ZEEKR

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ประกาศความสำเร็จขยายระบบนิเวศทางธุรกิจ สู่ธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร

เรเว่ ต่อยอดความร่วมมือ BYD เดินหน้าก่อตั้งโรงงานประกอบรถ

กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจผ่าน ‘เรเว่ บัสแอนด์ทรัค’ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ BYD Commercial Vehicle