บริดจสโตนได้รับความไว้วางใจ ให้เป็นยางสำหรับ “ฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่”

บริษัท ไทยบริดจสโตน จํากัด ผู้นำด้านการผลิตยางรถยนต์เผยว่า ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 ยางพันธุ์แกร่ง ทน มอบความนุ่มนวลพร้อมลุยทุกเส้นทางในการขับขี่ และ BRIDGESTONE DUELER A/T 693 ยาง All Terrain มอบประสบการณ์ขับขี่ได้เหนือชั้นสำหรับทางเรียบและออฟโรด พัฒนาขึ้นอีกขั้นของการออกแบบลายดอกยางให้รีดน้ำ และเพิ่มประสิทธิภาพการทรงตัวและการบังคับพวงมาลัยได้ดีเยี่ยม โดยได้รับเลือกจากฟอร์ดให้เป็นยางล้อมาตรฐานสำหรับฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น XL, XL+ และ XLT รถกระบะที่ชาญฉลาดที่สุด ตอบโจทย์ด้านความอเนกประสงค์ที่สุด*1 ให้ผู้ขับขี่ออกไปใช้ชีวิตได้อย่างเต็มที่แบบไม่มีขีดจำกัด

 

บริดจสโตนพัฒนาผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 ขึ้น สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่รถกระบะ และรถยนต์อเนกประสงค์ และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของฟอร์ด บริดจสโตนจึงใช้เทคโนโลยีการออกแบบเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพความแกร่งของยางที่พร้อมลุยทุกงานหนัก ช่วยให้การขับขี่นุ่มนวลในทุกสภาพถนน เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง ช่วยในการทรงตัวสูง มอบความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างเหนือชั้นตลอดทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความคุ้มค่าช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน

บริดจสโตนพัฒนาผลิตภัณฑ์ “BRIDGESTONE DUELER A/T 693” สำหรับกลุ่มผู้ขับขี่รถขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยคุณสมบัติของ All Terrain จึงเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานลงตัวทุกรูปแบบทั้งทางเรียบ และออฟโรด รองรับน้ำหนักการบรรทุกได้ดีเยี่ยม เพิ่มประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนได้ดีทั้งถนนเปียกและถนนแห้ง ทั้งยังได้รับการพัฒนาและออกแบบแก้มยางให้มีความสปอร์ต และทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการใช้เทคโนโลยีออกแบบดอกยางให้ช่วยรีดน้ำได้ดี ให้การบังคับพวงมาลัยและการทรงตัวสูง จึงมอบความปลอดภัยให้ผู้ขับขี่ได้อย่างเหนือชั้นตลอดทุกการเดินทาง และยังเพิ่มความคุ้มค่าช่วยยืดอายุการใช้งานได้อย่างยาวนาน จึงตอบโจทย์ความต้องการและเสริมสมรรถนะการขับขี่ของฟอร์ดได้อย่างลงตัว 

 

มร. ชิเกะโฮะ คุมาโนะ ผู้อำนวยการกลุ่มธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด เปิดเผยว่า บริดจสโตนภูมิใจที่ผลิตภัณฑ์ BRIDGESTONE DUELER H/T 685 และ BRIDGESTONE DUELER A/T 693 ได้รับเลือกสำหรับรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ เจเนอเรชันใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ทั้งนี้ยังมีส่วนช่วยเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แบรนด์บริดจสโตนและยังสร้างความมั่นใจให้กับผู้ใช้รถอีกด้วย เราเน้นย้ำถึงคุณภาพของยางรถยนต์และการออกแบบยางรถยนต์ให้มีความทนทานเพื่อให้การเดินทางเปี่ยมไปด้วยความปลอดภัย และมอบความประทับใจตลอดทุกเส้นทางได้อย่างสูงสุด


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย