เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ ต่อสัญญากับ เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ ส่งเสริมบริการทางการเงินอย่างครบวงจร

นายศุภวุฒิ จีรมนัสนาคร กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้   (ประเทศไทย) จำกัด และ มร. ราล์ฟ เครเมอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมลงนามต่อสัญญาในการสนับสนุนบริการทางการเงินอย่างครบวงจรระหว่าง บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด (MBLT) และ บริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด (DCVT) ผู้จัดจำหน่ายรถเพื่อการพาณิชย์ภายใต้   แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์  และรถบรรทุกฟูโซ่ เพื่อสานต่อการทำงานร่วมกันตั้งแต่ปี 2560 เสริมสร้างความแข็งแกร่งของการบริการที่เป็นทางออกให้กับลูกค้าได้อย่างครบวงจร และเดินหน้าตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมาย ตลอดจนเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายของ DCVT ได้อย่างต่อเนื่อง โดยมี มร. เซอร์จิโอ เซบาสทิอาวน์ (ขวาสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงิน บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ โมบิลิตี้ (ประเทศไทย) จำกัด และ นางมายรา กุซชอว์ (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ด้านการเงินบริษัท เดมเลอร์ คอมเมอร์เชียล วีฮีเคิลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมเป็นสักขีพยานในการเซ็นสัญญา ณ โรงแรมดับเบิลยู แบงค็อก

 

มร. ราล์ฟ เครเมอร์ เปิดเผยว่า การเซ็นสัญญาในครั้งนี้ เราสามารถต่อยอดจากจุดแข็งที่เรามีทั้งทางด้านบริการทางการเงิน และการส่งมอบรถในปีต่อๆ ไป โดยรากฐานที่สำคัญที่สุดคือกระบวนการทำงานที่มีประสิทธิภาพตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา รวมถึงบุคลากรในของทั้งสององค์กรและพันธมิตรผู้จำหน่าย ที่มีความมุ่งมั่นในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย