เชลล์ เปิดสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง ที่หัวหิน

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจโมบิลลิตี้ ผู้ให้บริการสถานีบริการน้ำมันเชื้อเพลิงคุณภาพสูง เดินหน้าทำตามพันธสัญญาร่วมกับปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก เปิดสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง (High Performance Charging: HPC) ขนาด 180 กิโลวัตต์ ภายใต้แบรนด์ Shell Recharge แห่งที่ 2 ณ สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเลเวิลด์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ในอาณาจักรทิวทะเลเวิลด์ จุดพักรถและแหล่งแลนด์มาร์กแห่งใหญ่ของหัวหิน ประตูสู่จุดหมายปลายทางภาคใต้ เพื่อเชื่อมต่อบริการให้กับรถยนต์ไฟฟ้าทุกประเภท รวมถึงผู้ใช้งานรถยนต์ไฟฟ้าที่ใช้แอปพลิเคชัน SHARGE ให้มั่นใจได้ว่า ทุกการเดินทางเป็นไปอย่างราบรื่น และถึงจุดหมายปลายทางได้อย่างปลอดภัยนางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ รองประธานกรรมการ บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด และตัวแทนผู้ถือหุ้น กลุ่มบริษัท เชลล์ ประเทศแอฟริกาใต้และยูเครน เปิดเผยว่า กระแสการเดินทางด้วยรถยนต์ไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้นในภูมิภาคและในประเทศไทย ส่งผลให้การมีสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูงกลายเป็นส่วนสำคัญสำหรับผู้ใช้รถ EV ที่สามารถชาร์จพลังงานได้รวดเร็ว เพื่อเดินทางต่อไปยังจุดหมายปลายทางได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น เชลล์พร้อมตอบรับความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าเหล่านี้ ด้วยการขยายเครือข่ายสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง (HPC) Shell Recharge ครอบคลุมในทุกเส้นทางการเดินทางให้มากที่สุด โดยความร่วมมือกับปอร์เช่ เอเชีย แปซิฟิก ในการเปิดสถานีบริการชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง DC chargers ขนาด 180 กิโลวัตต์ และ 360 กิโลวัตต์ Shell Recharge ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์จำนวน 11 แห่งทั่วประเทศไทย

โดยแห่งแรกได้เปิดให้บริการที่สถานีบริการเชลล์ บางใหญ่ จังหวัดนนทบุรีเมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา และแห่งที่สองที่สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเลเวิลด์ อำเภอชะอำ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและเป็นมิตร กับสิ่งแวดล้อม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย จะทำให้ผู้เข้ามาใช้บริการได้รีแล็กซ์ระหว่างการเดินทางและได้รับประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้น เมื่อมาใช้บริการที่สถานีแห่งนี้  

Shell Recharge พร้อมให้คุณสัมผัสประสบการณ์การชาร์จที่รวดเร็ว สะดวกสบายและวางใจได้ ในประสิทธิภาพของสถานีชาร์จพลังงานไฟฟ้าสมรรถนะสูง (HPC) ขนาด 180 กิโลวัตต์ได้แล้ววันนี้ ณ สถานีบริการเชลล์ ทิวทะเล เวิลด์ ภายใต้การบริหารงานของบริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการทิวทะเลเวิลด์ ครอบคลุมผู้ใช้งาน แอปพลิเคชัน SHARGE และมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษสําหรับเจ้าของปอร์เช่ ไทคานน์ (Porsche Taycan) ที่เป็นลูกค้ารายใหม่ในประเทศไทย จะได้รับสิทธิพิเศษสําหรับสถานะสมาชิกระดับแพลทินัม (Platinum) ฟรีตลอด 3 ปี โดยในช่วงระยะเวลาดังกล่าว ลูกค้าจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย เช่น ส่วนลดอัตราค่าบริการ Pay-Per-Use (PPU) 50% หรือการสํารองจุดชาร์จล่วงหน้าได้ในระยะเวลาสูงสุด 1 ชม. ก่อนเดินทางมายังสถานี Shell Recharge (HPC) ทุกแห่งโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และได้รับคะแนนสะสม Shell GO+ จํานวน 10,000 คะแนน สําหรับแลกรับส่วนลดผลิตภัณฑ์ ตลอดจนบริการต่างๆ ภายในสถานีบริการเชลล์อีกด้วย


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘MGC-ASIA’ เปิดตัวยานยนต์ไฟฟ้าอัจฉริยะ XPENG และ ZEEKR

บริษัท มิลเลนเนียม กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด (มหาชน) หรือ MGC-ASIA ประกาศความสำเร็จขยายระบบนิเวศทางธุรกิจ สู่ธุรกิจยานยนต์ไฟฟ้าครบวงจร

เรเว่ ต่อยอดความร่วมมือ BYD เดินหน้าก่อตั้งโรงงานประกอบรถ

กลุ่มธุรกิจเรเว่ เดินหน้าต่อยอดความแข็งแกร่งทางธุรกิจผ่าน ‘เรเว่ บัสแอนด์ทรัค’ ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือกับ BYD Commercial Vehicle