เบนซ์ ขยายเวลารับประกันแบตเตอรี่ปลั๊กอินไฮบริด 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง

บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศขยายระยะเวลาการรับประกันคุณภาพของแบตเตอรี่แรงดันสูง (High Voltage Battery) ที่ติดตั้งในรถยนต์ประเภทปลั๊กอินไฮบริด สำหรับลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ โดยขยายระยะเวลาเป็น 10 ปี ไม่จำกัดระยะทาง (Unlimited mileage 10-year warranty for HV Battery) ครอบคลุมรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดตามรุ่นที่กำหนด ดังต่อไปนี้ C-Class รุ่น C 350e (W206), E-Class รุ่น E 300e (W213), S-Class รุ่น S 580e (V223) รวมถึงรถเอสยูวีอย่าง GLC และ GLE ในรุ่น GLC 300e (X253), GLC 300e Coupe (C253) และ GLE 350de (V167)รถยนต์ประเภทปลั๊กอินไฮบริด หรือ PHEV ถือเป็นหนึ่งในรูปแบบของรถยนต์พลังงานทางเลือกที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ ให้ความสำคัญสำหรับการทำตลาดในประเทศไทยก่อนที่จะเปลี่ยนผ่านสู่ยุคของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% เพื่อบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนของเมอร์เซเดส-เบนซ์ในระดับโลก ที่จะขับเคลื่อนสู่การเป็นองค์กรที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอน (Carbon Neutral Organization) ภายในปี 2582

ความโดดเด่นของรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ มาจากความเหนือชั้นทางด้านเทคโนโลยีระบบปลั๊กอินไฮบริด ที่ผสมผสานการทำงานของระบบขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าประสิทธิภาพสูง ประกอบกับแบตเตอรี่แรงดันสูง อย่างรุ่น C 350e AMG Dynamic, S 580e AMG Premium และ GLE 350de 4MATIC ที่สามารถวิ่งด้วยพลังงานไฟฟ้าได้มากกว่า 100 กิโลเมตร ต่อการชาร์จเต็มหนึ่งครั้ง ถือเป็นรถยนต์ปลั๊กอินไฮบริดระดับลักชัวรี่ที่มีสมรรถนะและการขับขี่ที่ดีเยี่ยมในทุกเส้นทาง พร้อมมอบระยะทางการขับขี่ด้วยไฟฟ้าที่เพียงพอต่อการใช้งานในชีวิตประจำวัน


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย