เอเอเอส กรุ๊ป จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ลูกค้า ควบคู่ไปกับการแข่งขันปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย

หลังจากการผ่านการแข่งขันอันดุเดือดในประเทศมาเลเซีย เกาหลี และญี่ปุ่น ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย (Porsche Carrera Cup Asia) ซีรีส์การแข่งรถแบบวันเมคชั้นนำของเอเชียได้หวนกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ณ จังหวัดบุรีรัมย์ ประเทศไทย เมื่อวันที่ 4 - 6 สิงหาคม 2023 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต สนามแข่งรถมาตรฐานระดับสามกล เป็นที่รู้จักในด้านความเร็วและความท้าทาย มีระยะทางรวม 4.554 กิโลเมตร ซึ่งมีทางเลี้ยว 12 โค้ง และทางตรงยาว 1 กิโลเมตร บวกกับสภาพอากาศที่ร้อนชื้น สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ผลักดันนักแข่งให้แสดงศักยภาพถึงขีดสุดอย่างแน่นอน

งานนี้ยังนับเป็นครั้งแรกที่รายการแข่งได้กลับมาที่ประเทศไทยหลังจากผ่านไป 4 ปี และตรงกับวันครบรอบ 20 ปีของการแข่งขันชิงแชมป์อันยอดนิยมที่มีประวัติศาสตร์ครอบคลุมการแข่งขันกว่า 231 รายการและผู้เข้าแข่งขันมากกว่า 198 คนจาก 21 ประเทศและภูมิภาค เมื่อปอร์เช่ฉลองครบรอบ 75 ปีของรถสปอร์ต ปอร์เช่ประเทศไทยก็ฉลองครบรอบ 30 ปีของตัวเองด้วย และใช้โอกาสนี้เพื่อเติมความหลงใหลในกีฬามอเตอร์สปอร์ตให้กับการเฉลิมฉลองวาระครบรอบปีที่ยาวนาน ด้วยไฮไลท์หนึ่งเดียวในโลก 911 Carrera GTS รุ่นพิเศษ – 30 ปี ปอร์เช่ ไทยแลนด์ อิดิชั่น (30 Years Porsche Thailand Edition) และคอลเล็คชั่นรองเท้าผ้าใบสีสันสดใสตามคอนเซปต์ 7 วัน 7 สีที่ออกแบบร่วมกับ PUMAปอร์เช่ ประเทศไทย ร่วมมือกับ ปอร์เช่ คาร์เรร่า คัพ เอเชีย นำเสนอกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าที่ชื่นชอบการขับรถ และหลงใหลในความเร็วโดยเฉพาะ ได้แก่ สิทธิพิเศษในการเข้าใช้สนามแข่งที่มีมาตรฐานระดับสากล ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ได้นำรถปอร์เช่คู่ใจลงสนามทดสอบสมรรถนะ รวมถึงการได้รับคำแนะนำและเพิ่มทักษะการขับขี่ โดยผู้เชี่ยวชาญหรือผู้ฝีกสอนด้านการขับขี่รถยนต์ปอร์เช่ (Porsche Certified Instructor) คือ อริย์ธัช เฉลิมพงศ์ และกันตธีร์ กุศิริปอร์เช่ ประเทศไทยโดย เอเอเอส กรุ๊ป ได้รังสรรค์ช่วงเวลาพิเศษขึ้นมาอีก 1 กิจกรรม นั่นคือ ผู้ชนะการจับรางวัลพิเศษ 6 ท่านได้มีโอกาสนั่งเคียงข้าง Sascha Maassen นักแข่งรถมากประสบการณ์ และคือผู้ชนะรายการ 24 Hours of Le Mans ถึง 2 สมัยในรถ 911 GT3 Cup ที่จัดเตรียมไว้สุดเอ็กคลูซีฟ


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล