REPSOL บุกตลาดน้ำมันหล่อลื่นเพื่อรถยนต์และจักรยานยนต์

บริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย จำกัด ตัวแทนนำเข้าและจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่น REPSOL (เรปโซล) จัดงานเปิดตัวน้ำมันหล่อลื่น REPSOL โฉมใหม่ ภายใต้นวัตกรรมแบบ Beyond Innovation ประกาศการเริ่มต้นยุคใหม่ของแบรนด์ REPSOL ในประเทศไทย ขยายตลาดต่อยอดความยั่งยืนและมั่นคง ชูจุดแข็งน้ำมันหล่อลื่นจากเทคโนโลยีวิจัยและผลิตขั้นสูงสุด ผนึกกำลังกับบริษัท ออโต้ บิสซิเนส คอร์ปอเรชั่น จำกัด พันธมิตรธุรกิจในฐานะ REPSOL Authorize National Dealerเพื่อกระจายสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นสำหรับรถยนต์และจักรยานยนต์ให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้ใช้งานทุกพื้นที่ทั่วประเทศ พร้อมเดินหน้าตาม กลยุทธ์ธุรกิจ ภายใต้เป้าหมายการนำแบรนด์สู่การเป็นสุดยอดแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นนำเข้าระดับพรีเมียมที่ครองใจผู้ใช้งานทั่วประเทศชาติชาย ศรีบูรณศร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย จำกัด เปิดเผยว่า พันธกิจหลักของเรา คือ การส่งมอบประสบการณ์ REPSOL จากการวิจัย คิดค้น และพัฒนา นวัตกรรมและเทคโนโลยี ภายใต้การทำงานอย่างมุ่งมั่นทุ่มเทใน REPSOL Technology Lab เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสการขับขี่ที่ได้รับการดูแลและปกป้องเครื่องยนต์ที่เหนือกว่าจากน้ำมันหล่อลื่นREPSOL และเราตั้งเป้าที่จะผลักดันให้ REPSOL เป็นแบรนด์น้ำมันหล่อลื่นนำเข้าอันดับต้นๆ ในใจของผู้บริโภค” นายชาติชาย ศรีบูรณศร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพัฒนาธุรกิจ บริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย จำกัด กล่าวถึงการเปิดตัวน้ำมันหล่อลื่น REPSOL (เรปโซล) โฉมใหม่ในครั้งนี้ ด้วยความท้าทายและเป้าหมายทางธุรกิจสู่พันธกิจที่จะนำแบรนด์ REPSOL ก้าวขึ้นเป็นที่สุดของน้ำมันหล่อลื่นนำเข้าระดับพรีเมียมในประเทศไทย บริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย จำกัด จึงร่วมมือกับ REPSOL สำนักงานใหญ่ ประเทศสเปน เดินหน้าวางแผนกลยุทธ์หลัก พัฒนาสินค้าที่ใช่ ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกการใช้งาน โดยออกแบบและพัฒนาน้ำมันหล่อลื่นเพื่อตลาดประเทศไทยโดยเฉพาะ ควบคู่การทำการตลาดและสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงและมั่นคง ผ่านกิจกรรมเชิงรุกเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า พร้อมพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายให้ครอบคลุมและเข้าถึงผู้บริโภค อาศัยจุดต่างที่แข็งแรงจากทรัพยากรผู้เชี่ยวชาญด้านพลังงานระดับแนวหน้าใน REPSOL Technology Lab ที่ไม่หยุดยั้งในการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน ควบคู่ภารกิจหลัก “Net Zero Emissions 2050” ของ REPSOLสเปน ที่มุ่งการลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ให้เป็น 0 ภายในปี 2050นอกจากนี้ภายในงานยังมีการเปิดตัวนักแข่งระดับท็อป มาร่วมพูดคุยและแชร์ประสบการณ์การใช้ผลิตภัณฑ์และการแข่งขัน เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์การเป็นน้ำมันหล่อลื่นคุณภาพสูง เทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาเพื่อการแข่งขันในรายการระดับโลกอย่าง Moto GP สู่การขับขี่บนท้องถนนในชีวิตประจำวัน พร้อมการันตีคุณภาพของน้ำมันหล่อลื่น REPSOL ด้วยผลิตภัณฑ์กลุ่มน้ำมันหล่อลื่น 4 กลุ่มหลัก ที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ ทางบริษัท เวิลด์ เอนเนอร์เจีย จำกัด ยังมีแผนในการขยายตลาด เจาะกลุ่มรถยนต์เชิงพาณิชย์บรรทุกหนัก และกลุ่มน้ำมันหล่อลื่นอุตสาหกรรม เตรียมดันสินค้ากลุ่ม GIANT และ MAKER ลุยตลาดต่อไป


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ

มิตซูบิชิ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 เครื่องยนต์ใหม่ สปอร์ตและพรีเมียมขึ้น

หลังจากที่ มิตซูบิชิ แนะนำ ปาเจโร สปอร์ต รุ่นปี 2024 สู่ตลาด ก็ได้จัดทริปพาสื่อมวลชนร่วมทดลองขับ มิตซูบิชิปาเจโร สปอร์ต เพื่อสัมผัสถึง

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

ฟอร์ดส่งเรนเจอร์ วี 6 ประเดิมสนามไทยแลนด์ ซูเปอร์ ซีรี่ส์ 2024

ฟอร์ด ไทยแลนด์ เรซซิ่ง หรือ FTR ประกาศความพร้อม ส่งรถฟอร์ด เรนเจอร์ ขุมพลังใหม่เครื่องยนต์ดีเซล 3.0 ลิตร วี 6 ลงสนามแข่งครั้งแรกในนัดเปิดฤดูกาล

มิตซูบิชิ แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ เสริมทัพสร้างความเติบโตต่อเนื่อง

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ประกาศแต่งตั้ง นายสาโรจน์ มะอาจเลิศ ขึ้นดำรงตำแหน่ง กรรมการรองผู้จัดการใหญ่ สายงานขาย