เกรท วอลล์ มอเตอร์ จับมือกับกระทรวงอุตสาหกรรม มอบถุงยังชีพ 2,500 ถุง รวมมูลค่า 1 ล้านบาท ร่วมเยียวยาผู้ประสบภัยน้ำท่วม

เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ภายใต้โครงการ “GWM: Go With Me Go Together รวมหัวใจพร้อมก้าวผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน” ผนึกกำลังกระทรวงอุตสาหกรรมและสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอบถุงยังชีพรวมทั้งสิ้น 2,500 ถุงให้กับผู้ประสบภัยน้ำท่วมเฉียบพลันในประเทศไทย รวมมูลค่าความช่วยเหลือกว่า 1,000,000 บาท พร้อมนำรถยนต์ All New GWM TANK 300 HEV จำนวน 5 คัน และ All New GWM TANK 500 HEV จำนวน 1 คัน เพื่อใช้ในการเดินทางและส่งมอบถุงยังชีพไปในพื้นที่ประสบภัยในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้โดยภายในพิธีมอบได้รับเกียรติจาก นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม นายบรรจง สุกรีฑา เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม รักษาราชการแทน รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และ นายวันชัย พนมชัย รองปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม รักษาราชการแทน เลขาธิการสำนักงานมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม เป็นตัวแทนรับมอบถุงยังชีพดังกล่าว จาก นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ มร. ไมเคิล ฉง ผู้จัดการทั่วไป และ นายครรชิต ไชยสุโพธิ์ รองประธาน ฝ่ายกิจการองค์กรและรัฐกิจสัมพันธ์ ณ กระทรวงอุตสาหกรรมนางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม เปิดเผยว่า จากสถานการณ์ปริมาณฝนที่ตกหนักอย่างต่อเนื่องช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ทั่วประเทศ ส่งผลกระทบต่อการดำรงชีวิตของประชาชนในภูมิภาคต่าง ๆ กระทรวงอุตสาหกรรมได้มีการติดตามความเสียหาย และเยียวยาผู้ประกอบการและประชาชนที่ได้รับผลกระทบด้วยมาตรการเร่งด่วน ทั้งในด้านการพักชำระหนี้ การเฝ้าระวัง การฟื้นฟูโรงงานในพื้นที่เสี่ยง การซ่อมแซมอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า และการส่งมอบถุง MIND ซึ่งเป็นถุงยังชีพที่ระดมการสนับสนุนมาจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และผู้ประกอบการโรงงานอุตสาหกรรมทั่วประเทศ ในวันนี้ขอขอบคุณทาง บริษัท เกรท วอลล์ มอเตอร์ แมนูแฟคเจอริ่ง (ประเทศไทย) จำกัด ที่ให้ความสำคัญในการช่วยเหลือประชาชน โดยการจัดทำถุงยังชีพร่วมบรรเทาทุกข์ ส่งมอบกำลังใจ และรอยยิ้มให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศไทยให้ก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ไปด้วยกัน

นายณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า สถานการณ์น้ำท่วมเฉียบพลันที่เกิดขึ้น ก่อให้เกิดผลกระทบ ในหลาย ๆ ด้านทั้งการดำรงชีวิตประจำวันของผู้คน การทำธุรกิจ การประกอบอาชีพ และอื่น ๆ อีกมาก เกรท วอลล์ มอเตอร์ จึงอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อพลังใจและยืนหยัดเคียงข้างคนไทย ร่วมสนับสนุนผู้ประสบภัยให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้ รวมถึงเป็นการตอกย้ำความตั้งใจของบริษัทฯ ในการช่วยเหลือตอบแทนให้กับสังคม พัฒนาประเทศสู่ความยั่งยืน และความมุ่งมั่นที่จะขับเคลื่อนและฟื้นฟูเศรษฐกิจไทยให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอขอบคุณท่านรัฐมนตรี ผู้บริหารและพนักงานเจ้าหน้าที่กระทรวงอุตสาหกรรมทุกท่านที่เกี่ยวข้อง ที่เป็นหน่วยงานหลักในการรวบรวมและส่งมอบความช่วยเหลือไปยังพื้นที่ประสบภัยในครั้งนี้ โดยนอกจากการสนับสนุนการทำถุงยังชีพแล้วนั้น บริษัทฯ จะนำรถยนต์ GWM TANK 300 และ GWM TANK 500 รถยนต์เอสยูวีออฟโรดระดับพรีเมียมที่เพิ่งเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ลงพื้นที่พร้อมทีมผู้บริหารนำความช่วยเหลือสู่ผู้ประสบภัยอีกด้วย

นอกจากนี้ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ยังขอส่งมอบกำลังใจพร้อมช่วยเหลือลูกค้าในเขตพื้นที่ต่าง ๆ ที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม โดยการมอบส่วนลดค่าอะไหล่และค่าแรง 30% ให้กับลูกค้า* โดยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม สามารถติดต่อศูนย์บริการ GWM ได้ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 20 ตุลาคม - 3 ธันวาคม 2566 (*สิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้า GWM ที่รถยนต์ได้รับความเสียหายจากน้ำท่วมเท่านั้น)


โดย นรินทร โชติภิรมย์กุล

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

NETA ลงนาม MOU ร่วมรับสิทธิมาตรการสนับสนุนการใช้ยานยนต์ไฟฟ้าระยะที่สอง EV3.5

บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด โดย มร. ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป พร้อมด้วย ดร. เอกนิติ นิติทัณฑ์ประภาศ อธิบดีกรมสรรพสามิต

Toyota Gazoo Racing Thailand 2024 พร้อมระเบิดความมันส์ทั้ง 5 สนาม

มร.โนริอากิ ยามาชิตะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ ทดสอบรถบัสไฟฟ้า BYD B70 ให้บริการรับ - ส่ง ย่านทองหล่อ

เรเว่ คอมเมอร์เชียล วีฮิเคิลส์ จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เพื่อการพาณิชย์จาก BYD อย่างเป็นทางการ ภายใต้กลุ่มธุรกิจเรเว่

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga 3 รุ่นออกแบบพิเศษ เฉลิมฉลองวันสตรีสากล

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ร่วมเฉลิมฉลองวันสตรีสากลและเดือนแห่งประวัติศาสตร์ของสตรีด้วยการเผยโฉม Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษ