เอ็มจี สุดฮ็อตท๊อป5 กวาดยอดจอง MOTOR EXPO 2023 ผนึกดีลเลอร์รุกต่อ ด้วยข้อเสนอถึงสิ้นปี

มาแรงแบบฉุดไม่อยู่ สำหรับกระแสความนิยมรถยนต์ไฟฟ้าในเมืองไทย หลังจากปิดฉาก Motor Expo 2023 ไปหมาดๆ ค่ายเอ็มจี ยังคงกระแสร้อนแรงต่อเนื่อง รั้งตำแหน่งท๊อป5 ด้วยความนิยมจากประชาชน โดยกวาดยอดจองมาได้ถึง 3,568 คัน พร้อมยืนยันกระแสรถยนต์ไฟฟ้าแรงจริง ด้วยสัดส่วนยอดจองกลุ่มรถไฟฟ้าที่สูงถึง 58% นับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ให้วงการรถยนต์ไฟฟ้าในเมืองไทย

สำหรับงาน MOTOR EXPO 2023 เอ็มจี มียอดจองสูงกว่า ปีก่อน ถึง 46% คิดเป็นยอดจอง 3,568 คัน โดยมีสัดส่วนรถไฟฟ้ากว่า 58% ซึ่ง NEW MG 4 ELECTRIC เป็นรถไฟฟ้าที่ได้รับกระแสตอบรับสูงที่สุด กวาดยอดจองได้ถึง 990 คัน และในส่วนของรถเครื่องยนต์สันดาป และรถพลังงานทางเลือกมียอดจองกว่า 42% โดยรุ่น MG5 ได้รับความนิยมสูงสุดด้วยยอดจองกว่า 620 คัน ส่วนโมเดลไฮไลท์ที่ถือเป็นสีสันและดึงดูดความน่าสนใจให้กับบูธเอ็มจีได้อย่างชัดเจน นั่นคือ IM LS6 ซึ่งเป็นรถเอสยูวีคูเป้ไฟฟ้าที่ถือเป็นรถไฟฟ้าระดับพรีเมียมจาก SAIC MOTOR โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีภายในงาน ทาง เอ็มจี เตรียมพิจารณาทำตลาดรุ่นนี้ในประเทศไทยต่อไป อีกรุ่นเรือธงอย่าง MG CYBERSTER รถสปอร์ตโรดสเตอร์พลังงานไฟฟ้า 100% ที่ เอ็มจี เปิดรับจองอีกครั้ง และได้รับความสนใจทั้งจากลูกค้าที่จองรถเป็นกลุ่มแรกเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในงาน MOTOR EXPO 2021 และลูกค้ากลุ่มใหม่ที่ตั้งใจมาสัมผัสรถคันจริงภายในงานฯ ด้วยความเหนือระดับของนวัตกรรมส่งผลให้โมเดลนี้มียอดจองสะสมรวมกว่า 1,000 คัน สำหรับลูกค้าที่สนใจยังคงสามารถจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://bit.ly/CYBERSTERPrestige ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ธันวาคม 2566 พร้อมรับสิทธิพิเศษจองซื้อ 10,000 บาท สามารถแลกรับส่วนลดได้ 50,000 บาท* ล่าสุดทาง เอ็มจี เตรียมแผนที่จะให้ลูกค้าคนไทยได้ครอบครอง และสัมผัสกับการขับขี่ที่สนุกสนาน เร้าใจ อีกระดับของรถไฟฟ้าภายในปี 2567

ถ้าจะพูดว่า เอ็มจี เป็นมือใหม่ในวงการรถยนต์ในเมืองไทยคงจะไม่ได้ เพราะนับตั้งแต่เอ็มจีเข้ามาทำตลาดในเมืองไทยจวบจนทุกวันนี้ เอ็มจียืนหยัดและพิสูจน์ให้คนไทยเห็นว่า รถยนต์เอ็มจีมีคุณภาพและยังมีราคาที่เข้าถึงได้ง่าย ทั้งยังมีบริการหลังจากขายที่ดี นอกจากนี้ เอ็มจียังนำเสนอผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่น เพื่อเสิร์ฟให้คนรักรถได้ใช้รถยนต์ที่มีความคุ้มค่า ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เพราะปัจจุบัน คงจะหนี คำว่า รถยนต์ไฟฟ้าไม่ได้ แต่ละค่ายรถยนต์ ก็นำเสนอรถยนต์ไฟฟ้ากันหลากรุ่น จนผู้บริโภคตัดสินใจยากขึ้น สิ่งที่ลูกค้าต้องตัดสินใจมีมากมาย ไม่ว่าจะเรื่องของยี่ห้อ ราคา ความทันสมัย เทคโนโลยี และอื่นๆตามความชอบของแต่ละคน

อย่างค่ายเอ็มจี ที่สร้างความเชื่อมั่นในตลาดเมืองไทยมานาน ปัจจุบันส่งรถไฟฟ้าหลายรุ่น มาตอบสนองความต้องการ ซึ่ง MG4 เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% อีกหนึ่งคัน ที่มีความน่าสนใจและขณะเดียวกันมีความนิยมอย่างมาก MG4 เป็นรถไฟฟ้า 5 ประตูสไตล์ Hatchback ขับเคลื่อนล้อหลัง ให้พลัง ความแรง และความสปอร์ตขั้นสุด โดยชาร์จหนึ่งครั้งสามารถขับไปได้ไกลถึง 425 กิโลเมตร ด้วยขุมพลังพร้อมกับมอเตอร์ไฟฟ้า Permanent Magnet Synchronous Motor ให้กำลังสูงสุด 170 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ใช้แบตเตอรี่ Lithium Iron Phosphate ความจุแบตเตอรี่ 51 kWh มีการจัดเรียงเซลล์แบบแนวนอนและระบายความร้อนด้วยระบบ Liquid Cooling system ทำให้ระบายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว รองรับการชาร์จไฟกระแสตรง DC สูงสุด 88kW และการชาร์จเร็วหรือ Quick charge จาก 10% – 80% ในเวลาเพียง 35 นาที พร้อมเปลี่ยนรถยนต์พลังงานไฟฟ้า ให้เป็นแหล่งจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายนอกรถได้ด้วยระบบ V2L

ซึ่ง MG4 เป็นรถยนต์ไฟฟ้า 100% ที่น่าใช้มากคันหนึ่ง ที่ครบทั้งระบบ เทคโนโลยี และความสปอร์ต อีกทั้งยังสามารถวิ่งได้ไกล และยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าเพราะชาร์จ 1 ครั้ง วิ่งได้ไกลถึง 400 กว่ากิโลเมตร (ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมการขับขี่) ถึงแม้ว่าตลาดรถไฟฟ้าในบ้านเราจะมีรถไฟฟ้าทุกระบบขับเคลื่อนแล้ว แต่ก็ต้องบอกว่าในราคาต่ำกว่าล้าน รถไฟฟ้าที่เป็นระบบขับเคลื่อนล้อหลังที่มีพละกำลังแรง และมีออฟชั่นครบจบขนาดนี้นั้นมีเพียงแค่ MG4 รุ่นเดียวเท่านั้น และจากยอดจองงาน Motor Expo ที่ผ่านมา รถไฟฟ้าขับหลังอย่าง MG4 ELECTRIC ทำยอดจองได้สูงสุด ทางเอ็มจีพร้อมประกาศลุยตลาดต่อเนื่องถึงสิ้นปี 2566 โดยผนึกกำลังผู้จำหน่ายทั่วประเทศจัดกิจกรรม “HAPPY NEW YEAR, HAPPY DEAL HERE” ที่โชว์รูมเอ็มจีกว่า 150 แห่ง ทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษมูลค่ารวมสูงสุด 200,000 บาท อีกทั้งยังเลือกดาวน์เริ่มต้น 8% หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.88%  พร้อมฟรี! ประกันภัยชั้น 1 และ พ.ร.บ. คุ้มครองนานสูงสุดถึง 2 ปี ซึ่งเป็นข้อเสนอเดียวกับ MOTOR EXPO 2023 ถึง 31 ธันวาคม 2566 (รายละเอียดเพิ่มเติม: https://bit.ly/3tfBToK)

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอ็มจี นำร่องเทคโนโลยี AI เข้ามาเริ่มใช้จริง ในงานมอเตอร์โชว์

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์ เอ็มจี ในประเทศไทย

MG4 ELECTRIC ส่งรุ่น XPOWER ลงตลาดเมืองไทย

บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์ – ซีพี จำกัด และ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและผู้จำหน่ายรถยนต์เอ็มจีในประเทศไทย