ผลของมฤตยูจรเดินในราศีพฤษภ ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์

มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีพฤษภระหว่าง8กรกฎาคม2565-18กรกฎาคม2572

สรุป-เจ็ดปีของการปฏิวัติพื้นฐานงานหรือกิจการหรือนายจ้างหรือผู้บังคับบัญชาหรือเกียรติยศหรือชื่อเสียงหรือพ่อแม่ครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต

1.รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์-สัญลักษณ์ของมฤตยูคือ0เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ)จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยูเป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่เสมอ

มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้นแล้วพบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยูเป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

2.แต่ละเรื่องราวของชีวิตคนทางโหรจะเจออิทธิพลจากมฤตยูจรเพียงครั้งเดียว ทั้งนี้เป็นเพราะมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา7ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศี-เป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นท่านจะมีจะอายุเกิน84ปี

ภาพลัคนาสถิตราศีสิงห์

3.ย้อนอดีตเกือบจะเจ็ดปีเต็มมาแล้วพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์เจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ

ตั้งแต่ประมาณมีนาคม2559เป็นต้นมาจนถึงประมาณกรกฎาคม 2565พวกท่านได้ผ่านเจ็ดปีการตามหาความใฝ่ฝันในห้วงสำนึกของชีวิตแล้วลงมือทำ หรือเดินทางไกล หรือศึกษาต่อระดับสูง หรือปฏิวัติใหญ่ทางชีวิต หรือเรื่องในบ้าน หรือศึกษาศาสตร์ลี้ลับ เช่นปรัชญา ศาสนา ค้นคว้าวิทยาศาสตร์ หรือแสวงบุญออกบวช


4.ผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ระหว่าง8กรกฎาคม2565-18กรกฎาคม2572ในบรรดาเรื่องดีและร้ายที่จะเกิดในชีวิตได้ตลอดเวลาเพราะยังมีดาวอื่นที่ส่งกระแสถึงทุกดวงชะตาอีกหลายดวงนั้น ผลของมฤตยูจรเดินในราศีพฤษภจะทำให้พวกท่านเจอเข้ากับเจ็ดปีของการปฏิวัติพื้นฐานงาน-กิจการ-นายจ้าง-ผู้บังคับบัญชา-เกียรติยศ-ชื่อเสียง-พ่อแม่ครั้งใหญ่ครั้งเดียวในชีวิต

5.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้

เป็นระยะเริ่มทำงานหรือทำกิจเพื่อเลี้ยงชีพ แต่บางท่านหยุดงาน หรือเปลี่ยนงานบ่อยจนเหนื่อย หรือออกจากงานเอกชนเข้ารับราชการหรือรัฐวิสาหกิจ หรือเกษียณจากงานประจำแล้วได้ต่ออายุงานเป็นรายปี หรือออกจากงานมาช่วยกงสีแต่บางท่านออกจากกงสีมาทำกิจการเองหรือทำกงสีมานานว๊าปมาในสมองขายทิ้งแบ่งเงินกันหรือเปลี่ยนงานเปลี่ยนประเทศหรือบริษัทเปลี่ยนผู้ถือหุ้นกระทบตำแหน่งหรือออกจากงานแล้วหางานไม่ได้หรือ เป็นหมอสาขาที่เคยขาดแคลนกลับมีคู่แข่งมากจนงานน้อยหรืองานถูกทดแทนด้วยเทคโนโลยี่ต้องปรับตัวมากจนบางท่านยอมหยุดงานเพราะไม่อยากเหนื่อยในการปรับตัวหรือนายตาย-เปลี่ยนนายบ่อยหรือคู่ชีวิตจากไปกระทันหันต้องทำกิจการต่อหรือหยุดงานเพื่อไปเรียนต่อหรือเรียนจบได้ปรับวุฒิเสริมสถานะในงานหรือได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ หรือได้เป็นนายพล แต่บางท่านถูกสอบ-ถูกชี้มูลความผิด-พักงาน-เข้าคุกเพราะงานชนิดโลกการงานพลิกกลับแบบเหลือเชื่อหรือเป็นนักการเมืองถูกบีบตกจากสวรรค์หรือตกจากตำแหน่ง หรือเสียพ่อหรือแม่เป็นต้น

6.อาการข้างเคียงที่จะรับอิทธิพลตามมาคือเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับพ่อ หรือ แม่หรือ ภูมิลำเนาหรือบ้านที่ดินหรือรถเก่ง ยานพาหนะ หรือมรดก หรือทรัพย์ในดินสินในน้ำหรือหลุมฝังศพของตระกูล หรือการเรียน(มฤตยูจรราศีพฤษภเล็งใหม่ราศีพิจิกภพที่สี่-พันธุ) เช่นย้ายบ้านเพราะงานหรือย้ายบ้านเพราะไปเรียนต่อหรือถูกส่งไปทำงานต่างประเทศต้องเปลี่ยนทั้งบ้านรถหรือห่างพ่อแม่เพราะงาน หรือออกจากงานมาดูแลพ่อแม่เป็นต้น

7.วิธีรับมือมฤตยู

ก่อนจะมีการเปลี่ยนแปลงใหญ่เกี่ยวกับงานหรือสิ่งแวดล้อมด้านการงานในแต่ละรอบที่มักจะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวหรืออาเพศ มฤตยูจรจะสะสมพลังของการเปลี่ยนแปลงนำมาก่อน จนจะเมื่อได้ที่แล้วก็จะระเบิดออกมาเปลี่ยนแปลงงานและสิ่งแวดล้อมของธุรกิจของพวกท่าน-สร้างหรือสถาปนาสิ่งใหม่ขึ้นมาแทน

อาการนี้พวกท่านอาจจะรู้ก่อนด้วยลางคือหากรู้สึกอึดอัดสว่างวาบว่าไม่ใช่แล้วในเรื่องงานและส่วนประกอบของงาน ให้ชิงกล้าเปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งใหม่หรือทันสมัยหรือล้ำสมัยกว่า หรือกล้าทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ แม้จะล้ำ-ย้อนยุค หากพวกท่านไม่เปลี่ยนมีแนวโน้มที่จะถูกเปลี่ยน หรือหากฝืนได้พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด หมดความสำคัญในงานหรือวงการ

8.ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย

คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยูเพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตาและสำคัญคือฝีมือของแต่ละท่าน แต่เบื้องต้นหากพวกท่านกล้าปฎิวัติงาน -สภาวะแวดล้อม-ส่วนประกอบของงานอย่างน้อยก็มีทางรอด หากทำได้ดีก็จะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ ฐานของงานหรือกิจการหลักของชีวิตเพื่อการยังชีพก็จะมั่นคง

แต่หากทำได้ไม่ดีชีวิตการงานซึ่งเป็นเรื่องสำคัญมากก็จะล้มลุกคลุกคลานซึ่งจะน่าเสียดายมาก

จึง ประมาณกรกฎาคม2572เมื่อพวกท่านยืนอยู่หน้าบ้าน-หรือที่ทำงานแล้วแล้วหวังว่าจะได้ถามตัวเองในด้านดีมากกว่าร้ายว่าชีวิตการงาน-เกียรติยศ-ชื่อเสียง-พ่อหรือแม่ของพวกท่านมาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

ทั้งนี้เพื่อจะได้ใช้เป็นฐานสำคัญต่อยอดเพื่อแสวงหาโชคลาภและความสำเร็จโดยรวมของชีวิตอย่างน่าตื่นตาตื่นใจหลังกรกฎาคม2572เป็นต้นไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตธนูและมังกร

พฤหัสบดี(๕-หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา

'เศรษฐา' มีปลื้ม! สว.วันชัย สวมบทโหร พินิจแล้วดวงก็ดีราศีก็ให้ ปีมังกรทองของรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพื่อไทยเป็นรัฐบาลเปลี่ยนทันที...เปลี่ยนรัฐมนตรีก่อน