ผลของมฤตยูจรในราศีพฤษภ ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน

มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในราศีพฤษภระหว่าง8กรกฎาคม2565-18กรกฎาคม2572

สรุป-เจ็ดปีต่อไปนี้พวกท่านจะเกิดความคิดใหม่ๆ สนใจวิทยาศาสตร์ เรื่องล้ำ-ล้าสมัย หรือวิชาลึกลับ หรือกล้าหาญที่ต้องไม่ระห่ำ หรือเดินทางบ่อยมากผิดสังเกตุทั้งทางบก-น้ำ-อากาศ หรือปฏิวัติความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง หรือเกี่ยวข้องผิดปกติเรื่องเอกสารหรือหนังสือหรือนายหน้าติดต่อสื่อสาร

1.รู้จักมฤตยู ทางโหราศาสตร์ สัญลักษณ์ของมฤตยูคือ0เป็นอากาศธาตุ เดินทวนเข็มนาฬิกาเป็นหลัก(มีเดินผิดปกติ)จัดอยู่ในกลุ่มดาวร้ายคือบาปเคราะห์ แต่ก็เหมือนดาวอื่นๆที่ให้ผลต่อทุกดวงชะตาได้ทั้งดีและร้าย เพียงแต่ด้านดีนั้นกว่าจะได้ต้องผ่านเรื่องร้ายก่อน คือร้ายแล้วดีหรือดีแล้วร้าย

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยอาเพศ เพราะคาดหมายผลได้ยาก ที่เกิดผิดปกติ ตามคำกล่าวที่ว่าดูภัยอาเพศให้ดูมฤตยู

มฤตยูเป็นเจ้าของการปฎิวัติและนักปฏิวัติเพราะไม่พอใจสิ่งเก่าๆ แต่ต้องการสิ่งใหม่-สร้างสิ่งใหม่เสมอ

มฤตยูเป็นเจ้าของสายฟ้า แบบสว่างวาบเข้ามาในสมอง คล้ายๆเซ่อร์ไอแซคนิวตัน เห็นแอบเปิ้ลหล่นจากต้น แล้วตั้งคำถามว่าทำไมแอบเปิ้ลไม่ลอยขึ้นแล้วพบทฤษฎีแรงโน้มถ่วง ซึ่งสายฟ้าสร้างความพินาศได้ แต่หลังจากนั้นจะทำให้เกิดวิวิฒนาการสิ่งใหม่มาแทน

มฤตยูเป็นเจ้าของภัยพิบัติขนาดใหญ่ที่จะเกิดแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว ไม่รู้ที่มาที่ไปที่ต้องใช้ความรู้สมัยใหม่แก้ปัญหา

ด้านดีมฤตยูเป็นเจ้าของความล้ำเลิศ ล้ำสมัย เก่งในการประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีแนวความคิดใหม่เสมอ ชอบเป็นผู้ริเริ่มก่อการ ต้องการก้าวหน้าร่ำไป

ภาพลัคนาสถิตราศีมีนและเรื่องราวต่างๆของชีวิต

2.แต่ละเรื่องราวของชีวิตคนทางโหรจะเจออิทธิพลจากมฤตยูจรเพียงครั้งเดียว ทั้งนี้เป็นเพราะมฤตยูจรเดินช้ามาก เข้าไปเดินราศีใดจะใช้เวลา7ปี ทางโหรที่มีสิบสองราศี-เป็นสิบสองเรื่องราวของชีวิตแต่ละคนนั้น ตลอดชีวิตคนจึงมีโอกาสเจออิทธิพลของมฤตยูในแต่ละเรื่องให้ปฏิวัติใหญ่เพียงครั้งเดียว ยกเว้นท่านจะมีจะอายุเกิน84ปี

3.ย้อนอดีตเจ็ดปีเต็มมาแล้วพวกท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีนเจออะไรจากมฤตยูจรเดินในราศีเมษ

ในบรรดาเรื่องดี-ร้ายที่สามารถเกิดในชีวิต ประมาณเจ็ดปีมาแล้วคือตั้งแต่ต้นมีนาคม 2559 พวกท่านได้รับอิทธิพลจากมฤตยูจรในเรื่องที่โดดเด่นคือเกิดการปฏิวัติทางการเงิน เศรษฐกิจ การทำมาหาได้ ค้าขาย การได้หรือเสียของมีค่า ขนาดใหญ่เพียงครั้งเดียวในชีวิต ต่อไปถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงทางการเงินหรือเศรษฐกิจอีก ขนาดจะย่อมกว่านี้

ปรากฎการณ์นี้จะจบลงประมาณกรกฎาคม2565 แต่หากจะทบทวนเรื่องเศรษฐกิจหรือการเงินอีกควรจะเป็นช่วงประมาณธันวาคม 2565-มีนาคม 2566

4.ผลของมฤตยูจรเข้าเดินในราศีพฤษภระหว่าง8กรกฎาคม2565-18กรกฎาคม2572ต่อท่านที่ลัคนาสถิตราศีมีน

เจ็ดปีต่อไปนี้พวกท่านจะเกิดความคิดใหม่ๆ สนใจวิทยาศาสตร์ เรื่องล้ำ-ล้าสมัย หรือวิชาลึกลับ หรือกล้าหาญที่ต้องไม่ระห่ำ หรือเดินทางบ่อยมากผิดสังเกตุทั้งทางบก-น้ำ-อากาศ หรือปฏิวัติความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง หรือเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียง หรือเกี่ยวข้องผิดปกติเรื่องเอกสารหรือหนังสือหรือนายหน้าติดต่อสื่อสาร

5.ตัวอย่างที่พอจะอ้างอิงได้

ไม่เคยสนใจก็มาสนใจโหราศาสตร์หรือศึกษายูเอฟโอหรือศึกษาเรื่องสิ่งศักดิ์สิทธิ์เอาเป็นเอาตายหรือบางคนสนใจจะทำเครื่องลางของขลังในรูปเครื่องประดับหรือ

วุ่นวายกับพีน้องด้วยเรื่องมรดกที่ต้องเข้าไปจัดการให้เรียบร้อยแบบไม่คาดคิดหรือเลิกคบกับญาติพี่น้องด้วยเหตุไม่คาดฝันหรือบางคนเคยแยกกับพี่น้องก็กลับมาอยู่ใกล้กันหรือพี่น้องแยกกันออกไปทำกิจการเองหรือแตกแยกในหมู่พี่น้องแบบไม่คาดคิดหรือถูกเพื่อนที่รักเหมือนญาติหักหลัง หรือบางท่านมีเรื่องกับเพื่อนบ้านใกล้เรือนเคียงต้องขายบ้านหนีความวุ่นวาย หรือบางท่านโชคดีไปเจอเพื่อนบ้านดีทั้งซอยหรือ

ทำงานบริษัทโลจิสติกหรือธุรกิจติดต่อสื่อสารหรือเริ่มทำอาชีพตัวแทนหรือนายหน้าหรือเดินทางบ่อยมากทั้งใกล้และไกล หรือขับรถไป-กลับบ้านที่ทำงานเป็นร้อยกิโลเมตรทุกวัน หรือบางคนทำงานในหน้าที่สองอำเภอต้องเดินทางตลอดหรือบางคนร่อนเร่ไปเรื่อยๆเพราะหาที่อากาศดีๆไม่ถูกใจหรือ

เดือดร้อนเอกสารเช่นขายสลากอยู่ดีถูกยึดโควตาคืนหรือเดือดร้อนลายเซ็นต์เช่นเซ็นต์ค้ำประกันกู้เงินเป็นวงแล้วมีคนเบี้ยวหรือถูกล่อด้วยเงินให้ใช้อำนาจเซ็นต์เอกสารหรือหรือถูกใส่ร้ายป้ายสีด้วยเอกสารหรือเจอบัตรสนเท่ห์ หรือพบสถาการณ์ทัวร์ลงในโลกโซเชียลมีเดีย หรือบางคนไปร่วมลงทัวร์กับชาวบ้านแบบไร้สติหรือใช้เสรีภาพเกินขอบเขตจนเดือดร้อนเกิดคดีความถูกฟ้องร้องเสียเวลา-เงิน-ทอง

กล้าหรือกลัวเกินไปในการลงทุนทำให้พลาดหรือเสียโอกาสหรือมีญาณแปลกๆคาดคะเนเรื่องต่างๆที่จะเกิดขึ้นได้แม่นยำหรือเกิดความคิดใหม่ๆในการทำกิจการปะทุขึ้นเป็นระยะๆ

6.ผลที่คาดว่าจะได้-เสีย

คาดหมายยากมากสำหรับผลของมฤตยูเพราะเป็นดาวอาเพศ และขึ้นอยู่กับพื้นชะตาและสำคัญคือฝีมือของพวกท่านแต่ละคน

แต่ ไม่ว่าอะไรจะเกิดในช่วงนี้ทั้งดี-ร้ายเชื่อว่ามฤตยูจรจะทำให้พวกท่านคล้ายจะมีญาณทัศนะในใจเป็นพิเศษได้รู้ลางล่วงหน้า คาดการณ์สิ่งที่จะเกิดได้ค่อนข้างแม่นยำ จึงสามารถใช้ความกล้าหาญและความเป็นอัจฉริยะที่จะเกิดในช่วงนี้รับมือได้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตธนูและมังกร

พฤหัสบดี(๕-หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา

'เศรษฐา' มีปลื้ม! สว.วันชัย สวมบทโหร พินิจแล้วดวงก็ดีราศีก็ให้ ปีมังกรทองของรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ สมาชิกวุฒิสภา(สว.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า เพื่อไทยเป็นรัฐบาลเปลี่ยนทันที...เปลี่ยนรัฐมนตรีก่อน