Super Daddy

พอจะเห็นไทม์ไลน์คร่าวๆ ของ "พรรคสร้างอนาคตไทย" หลัง "เฮียสน" สนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ออกมากางปฏิทินเรียกน้ำย่อย

โดยหลังวันที่ 24 สิงหาคมนี้ "สร้างอนาคตไทย" จะชัดเจนในหลายเรื่อง เนื่องจากจะขอรอดูข้อยุติเรื่องระยะเวลาการดำรงตำแหน่ง 8 ปีของ "บิ๊กตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม ที่พอจะมองเห็นสัญญาณอะไรได้แจ่มขึ้น

ขณะเดียวกัน "เฮียสน" ยังบอกว่า ในช่วงต้นเดือนกันยายน พรรคสร้างอนาคตไทยจะเข้าสู่โหมดบู๊ รุกเต็มรูปแบบ โดยเฉพาะนโยบายหลักและแคมเปญของพรรค

หลังจากนั้นจะยกทัพหลวงลงพื้นที่ต่างๆ ทั่วทุกภาค เพื่อกระตุ้นกระแสของพรรค โดย "เฮียสน" และผู้บริหารพรรค มีโปรเจ็กต์ลงพื้นที่ดินแดนสะตออีกครั้ง

อย่างไรก็ดี แม้ตัวเป็นเกลียว หัวจะเป็นนอต ลมหายใจเข้า-ออกเป็นพรรคสร้างอนาคตไทย แต่ประทานโทษ เรื่องครอบครัว "เฮียสน" ไม่เคยขาดตกบกพร่อง มิหนำซ้ำยังได้รับคำชมมาเยอะว่าเป็น "Super Daddy" อีกคน

ไม่ต้องย้อนไปไหนไกล อย่างวันก่อนในขณะที่ตัวเองกำลังตะลอนอยู่ทั่วประเทศปฏิบัติภารกิจของพรรค ยังเหาะมาแสดงความยินดีกับบรรดาลูกๆ ในงานแถลงข่าวเปิดตัว "นุ้ย สุจิรา อรุณพิพัฒน์" พรีเซนเตอร์คนแรกของแบรนด์ Tecnogas ของบริษัท เดอะซิกเนเจอร์ แบรนด์ จำกัด (เอสบีโอ) ผู้นำเข้าเครื่องใช้ไฟฟ้าและเครื่องครัวแบรนด์ Tecnogas จากยุโรป ประเทศอิตาลี ที่ประวัติยาวนานกว่า 60 ปี

ธุรกิจดังกล่าว "เฮียสน" มาบุกเบิกเอาไว้ กระทั่งกระโดดลงสนามการเมือง เลยส่งไม้ต่อไปให้กับทายาทบริหารงานต่อ

ภายในงาน "เฮียสน" สีหน้าออกชัดว่าภูมิใจในตัวทายาทที่พาธุรกิจเติบโต ขณะเดียวกันยังแสดงความปลาบปลื้มที่ได้อดีตนางงามอย่าง "นุ้ย สุจิรา" ที่เป็นลูกค้าของแบรนด์มานานมาเป็นพรีเซนเตอร์ให้      

แต่ดูเหมือนดีเอ็นเอการเมืองในสายเลือดมันจะเข้มข้น เพราะมิวายหยิบยกเรื่องปัญหาเศรษฐกิจขึ้นมาพูด พร้อมกับโชว์วิชั่นในการแก้ปัญหามาแชร์ให้ผู้ร่วมงานฟัง

 เรียกว่ายิงปืนนัดเดียวได้นกสองตัว ทั้งได้ยินดีกับลูกๆ และยังได้แลกเปลี่ยนความเห็นกับแขกอีก อิอิ.

ฌ.เฌอ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แขวน'นิชา'ดันคนตัวเอง

หลายคนเข้าใจผิดคิดว่า มติคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ให้ รองเอ นิชา หิรัญบูรณะ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ฝ่ายบริหาร ไปเป็นผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นการพาสชั้นจากซี 10 ไปซี 11

ร่างทอง

"กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ" คงใช้ได้จริงเสมอ ทุกยุคทุกสมัย หลัง "ส.ส.ตัวตึง" วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล พิสูจน์ให้เห็น หลังเจอมรสุมชีวิตทั้งป่วยใจป่วยกาย มีความดันโลหิตสูง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมขอพักรักษาตัวสัก 1-2 เดือน

รู้ทันกลโกง ส.ป.ก.4-01

ควันหลง “วุฒิสภา” เปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 153 เรียกว่าเป็นครั้งแรก และเป็นครั้งทิ้งทวนก่อนหมดวาระดำรงตำแหน่ง สว.ชุดนี้ไม่แตะรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

“ทำงานหามรุ่งหามค่ำ”

ควันหลงช่วงอภิปรายร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณปี 67 ที่เพิ่งจะผ่านสภาผู้แทนราษฎรไปในวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าทุกฝ่ายร่วมมือร่วมใจในการประชุมกันอย่างยิ่ง เพราะเวลาในการเริ่มประชุมค่อนข้างเช้าติดต่อกัน

โควตาหญิงเก่ง รทสช.

ได้รับเลือกเป็นตัวแทนของนักการเมืองหญิง บินโกอินเตอร์ไปร่วมงานในเวทีโลก สำหรับหญิงเก่งและแกร่ง มากความสามารถ อย่าง “เนเน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และในฐานะรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เจ้าของสโลแกน #เข้าถึงง่าย #พึ่งพาได้

ปรับฮวงจุ้ยพรรค

เจ้าของต้นตำรับวลี "ใจบันดาลแรง" ฉบับออริจินอล ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ วันนี้ยังขยับต่อเนื่อง