ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ปี 2566 (1)

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ปี2566-ปีแห่งการออกจากทุกข์ใหญ่ของเมืองและเศรษฐกิจและประชาชนและรัฐบาลและฝ่ายค้านและเซเลป-จางจากโรคระบาดใหญ่เข้าสู่การเริ่มปีที่สองของการตีฝ่าสงครามเศรษฐกิจโลก-ต่อสู้เพื่อโชคใหญ่ท่ามกลางความประมาท-เก็งกำไร-หละหลวม-หลอกลวงและสงครามเศรษฐกิจ

       รูปดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์และดาวจรดวงสำคัญ-ทักษาจรปี2566

มฤตยูจร(0)เดินอยู่ในพฤษภ(รอบที่สอง)เริ่ม8มี.ค.-สิ้นปี(มีเดินผิดปกติ)
พระเสาร์จร(7)ย้ายจากมังกรเข้ากุมภ์เริ่ม1มี.ค.-สิ้นปี(มีเดินผิดปกติ)
พฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากมีนเข้าเมษเริ่ม19เม.ย.-สิ้นปี
พระราหูจร(8)ย้ายจากเมษเข้ามีนเริ่ม18ต.ค.-สิ้นปี
ทักษาเดิมเมืองภูมิอาทิตย์
วันที่21เม.ย.66เมืองอายุเต็ม241ปี-เริ่มอายุย่าง242ปี
ระหว่าง21เม.ย.66-21เม.ย.67ทักษาจรเมืองตกภูมิราหู8-พระจันทร์2เป็นศรีจร-พฤหัสบดี(5)เป็นกาลกิณีจร

สรุปเกณฑ์สำคัญทางโหรที่จะเกิดในกรุงรัตนโกสินทร์ปี2566

โควิด-19จางไป-เข้าสู่ปีที่สองในเจ็ดปีของการตีฝ่าสงครามเศรษฐกิจโลกเพื่อปฏิวัติใหญ่ทางเศรษฐกิจ การทำมาหาได้ ระบบภาษี ระบบบำเหน็จบำนาญ -ตลาดหุ้นเพื่อสร้างฐานสูงใหม่ทางเศรษฐกิจ-ก้าวกระโดด

ปี2566ทั้งปีเข้าสู่ปีที่สองในเจ็ดปีของลางการเกิดเมืองหลวงแห่งที่สอง หรือโครงการคล้ายกันที่เป็นเมกกะโปรเจ็คของประเทศ รอบนี้เริ่ม1มีนาคม2566เป็นต้นไป-ภายในระยะเวลาสองปีครึ่งจะมีการตั้งหน่วยงานหรือสร้างโครงสร้างพื้นฐานของประเทศขนาดใหญ่โตมโหฬาร

ปี2566ทั้งปีเข้าสู่ปีที่สองในเจ็ดปีของการปฎิวัติใหญ่ทหาร-ตำรวจ-หรือกองกำลังของชาติเพื่อความทัน-ล้ำสมัยเพื่อรองรับการปฏิวัติทางเศรษฐกิจ

ตั้งแต่ต้นปี-1มีนาคม 2566ใครเป็นรัฐบาลภาระก็หนักต่อเนื่อง ส่วนฝ่ายค้านก็ยังจะเหมือนคนป่วย ทำอะไรก็ไม่ขึ้น

ตั้งแต่ต้นปี-1มีนาคม 2566ทุกข์ทางเศรษฐกิจยังอ้อยอิ่งพยายามฝ่าความทุกข์ใหญ่ร้อยแปดที่มาในแบบหนักๆทำได้เพียงพยายามโงหัว

ตั้งแต่ต้นปี-1มีนาคม 2566 ประชาชนคนเดินดินอยู่ในบรรยากาศอ้อยอิ่งอยู่กับยังทุกข์ใหญ่ร้อยแปดด้วยเรื่องหนี้สิน การเจ็บไข้ได้ป่วย เจอเหตุการณ์ใหญ่ให้อกสั่นขวัญแขวนหรือเศร้าระทมเช่นโควิด-19(พระเสาร์จร7เดินในราศีมังกรเล็งใส่พระจันทร์ดวงเดิม๒)

ตั้งแต่ต้นปี-1มีนาคม 2566 วงการดารา คนเด่นดัง ศิลปิน เซเลปทั้งหลายยังอยู่ในบรรยากาศของดวงตกทุกข์ใหญ่จากการพลัดพรากสูญเสีย

ตั้งแต่ต้นปี-1มีนาคม 2566ฟืน-ไฟ-แก๊ส-ควัน-ระเบิดยังอ้อยอิ่งรอเกิดรวมทั้งราคาพลังงานยังกดดัน

ตั้งแต่ต้นปี-18ตุลาคม2566การหลอกลวงต้มตุ๋นขนาดใหญ่ และดราม่า อวิชา กิจกรรมเรื่องเทาๆต่างๆยังโผล่เต็มเมือง หลังจากนั้นออกอาการส้องสุมแอบทำถึงสิ้นปี

วาระออกจากทุกข์ใหญ่ของเมืองเริ่ม1มีนาคม 2566 ที่เป็นมาตั้งแต่การมาของโควิด19 เมืองเริ่มค่อยๆสร่างจากทุกข์ใหญ่ร้อยแปดรอบด้านที่กดดันมาเกือบสามปี เริ่มพลิกเป็นหนังคนละม้วน เป็นเมืองได้โปรโมชั้นจากพระเสาร์หัวหน้าดาวร้ายให้คุณงามความดีกับเมืองชนิดสามสิบปีมีให้ครั้งเดียว เสียอะไรสู้แล้วจะได้กลับมา

หลังจากเมืองออกจากทุกข์แล้ว 1มีนาคม 2566เป็นต้นไป เศรษฐกิจจากที่พยายามโงหัว พลิกกลับเป็นค่อยๆฟื้นด้วยโครงสร้างพื้นฐานของชาติที่ทำเอาไว้ก่อนหน้า และจะทำเพิ่มเอีกอย่างต่อเนื่อง และทำได้ มากกว่าไม่ได้

ตั้งแต่วันเกิดเมือง21เมษายน2566-สิ้นปีค่าเงิน-ทองคำ-ตลาดหุ้น-ธุรกิจไฟฟ้าผันผวนจัด ส่วนชนิดธุรกิจมีทั้งกลุ่มดีและกลุ่มผันผวน

ตั้งแต่วันเกิดเมืองที่21เมษายน-สิ้นปี2566ระวังการหละหลวมคุมกฎระเบียบทางเศรษฐกิจหรือปล่อยให้เสรีมากหรือเน้นกระตุ้นมากไป-กระตุกไม่พอหรือมองมุมบวกเกิดไป-หรือใช้นโยบายเพื่อชนะใจประชาชนไม่มีขอบเขตจนต่อไปยากที่จะควบคุม-คัดท้ายจนเหตุใหญ่รอเกิดอยู่ในอนาคต

ท่ามกลางการเปลี่ยนแปลงทางการเมืองเลือกตั้งครั้งใหม่ที่เห็นอยู่ในระยะอันใกล้ถ้าเลือกตั้งหลัง8พฤษภาคม2566เป็นต้นไปจะไม่มีล็อคถล่ม-เริ่ม1มีนาคม 2566สิ้นปีใครเป็นรัฐบาลก็จะโชคดีกว่ารัฐบาลที่ผ่านมา ส่วนฝ่ายค้านที่เคยเหมือนคนป่วย ก็จะค่อยๆโงหัวขึ้น และเมืองได้ฝ่ายค้านที่ดีเข้มแข็งขึ้น

ตั้งแต่วันเกิดเมืองที่21เมษายน-สิ้นปี2566คนมียศศักดิ์-ตำแหน่งใหญ่หรือผู้นำหรือคนสำคัญขององค์กรต่างๆเข้าเคราะห์ทางกฎหมายหรือระเบียบหากจะมีการใช้อำนาจ-กฎหมาย-ระเบียบที่เกินขอบเขตหากไม่ระวังจะสร้างความขัดแย้งในสังคมหรือย้อนกลับมาเล่นงานผู้ใช้อำนาจอย่างสาหัส

ตั้งแต่1มีนาคม 2566- สิ้นปีประชาชนคนเดินดินเริ่มออกจากทุกข์ร้อยแปดด้วยเรื่องหนี้สิน การเจ็บไข้ได้ป่วย เริ่มเป็นสิริมงคลที่พึ่งของเมือง

1มีนาคม 2566 -สิ้นปี-ดารา คนเด่นดัง ศิลปิน เซเลปทั้งหลายออกจากบรรยากาศของทุกข์การพลัดพรากสูญเสีย

1มีนาคม2566เป็นต้นไป เริ่มเข้าสู่ปีที่สองของวาระเจ็ดปีของอุบัติเหตุ-บาดเจ็บ-ล้มตาย-เสียหายเป็นหมู่-กลุ่มก้อน ไม่กระจายเหมือนคราวโควิด19 โดยมีเหตุการณ์สังหารหมู่หนองบัวลำภูเป็นตัวอย่างนำ ขึ้นอยู่กับว่าช่วงไหนดวงเมืองจะตกมาก-น้อย โดยปี2566บางเหตุการณ์จะเกิดเพราะความย่อหย่อนในกฎเกณฑ์หรือความผิดพลาดของมนุษย์ผสมโรง

น้ำน้อยกว่ากว่าปี2565แต่พายุที่เข้าลูกจะใหญ่กว่า

แผ่นดินไหวปีนี้จะเพิ่มมาให้รู้สึกถึงตึกสูงในกรุงเทพฯ พอให้ตื่นเต้นเป็นระยะๆ

ตั้งแต่18ตุลาคม2566เป็นต้นไป-สิ้นปี ระวังการซ่องสุม-แอบซ่อนเทาๆ-การเกิดของวิธีการ-ลัทธิใหม่ๆ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ผลของพฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตเมถุน-กรกฎ

พฤหัสบดี(๕หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถ