คนสวย

กระแสพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ยังคึกคักต่อเนื่อง บรรดา “ทีมลุงตู่” พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ในฐานะประธานคณะกรรมการกำหนดแนวทางและยุทธศาสตร์พรรค ยังหลั่งไหลเข้าร่วมสังกัดไม่ขาดสาย  โดยเฉพาะคนข้างกายลุงตู่ ที่ตอนนี้ก็สวมเสื้อรวมไทยสร้างชาติ ตามกันมาอย่างต่อเนื่อง

ไม่ว่าจะ นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายอนุชา บูรพชัยศรี รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรีฝ่ายการเมือง ปฏิบัติหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี ต่างตบเท้าสมัครเข้าเป็นสมาชิก รทสช. 

และล่าสุด “อ้น” ทิพานัน ศิริชนะ รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เจ้าถิ่นจอมทอง กับสโลแกน “ให้อ้นดูแล” ก็เข้าสังกัดรวมไทยสร้างชาติของลุงตู่เรียบร้อยแล้วเช่นกันเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งการย้ายมารวมไทยสร้างชาติครั้งนี้ “ทิพานัน” ก็ได้รับกำลังใจและแรงผลักดันสนับสนุนจากชาวจอมทองด้วยเช่นกัน

หลังที่ผ่านมาทั้งเจ้าตัวและทีมงานลงพื้นที่เขตจอมทองเพื่อเยี่ยมเยียนส่งข่าวสารและดูแลชาวชุมชนจอมทองมาตลอด ตั้งแต่เรื่องเล็กๆไปจนถึงเรื่องใหญ่ความเดือดร้อนของชาวบ้าน ทีมงานให้อ้นดูแลก็ลงไปช่วยเหลือ รับฟัง และแก้ปัญหาให้ชาวบ้านไม่ขาด พร้อมส่งต่อข่าวสารที่เป็นประโยชน์จากรัฐบาลถึงชาวบ้านโดยตรง

และนอกจากเป็นที่รู้จักของชาวจอมทองแล้ว ด้วยความที่เป็นทีมโทรโข่งของรัฐบาลด้วย  ไปไหนมาไหนก็มีแต่คนรู้จัก รวมถึงเวลาไปลงพื้นที่ต่างจังหวัดร่วมคณะไปกับนายกฯลุงตู่ ความฮอตของ “ทิพานัน” ก็สูสีลุงตู่อยู่เหมือนกัน

โดยล่าสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา มีคิวเดินสายพร้อมคณะนายกฯต่อเนื่อง ลงพื้นที่จังหวัดนครสวรรค์และพิจิตร ต่อด้วยลุยเมืองแม่กลอง จังหวัดสมุทรสงคราม เพื่อดูแนวทางการส่งเสริมเศรษฐกิจสร้างมูลค่าและยกระดับรายได้ประชาชนในพื้นที่ พร้อมรับฟังข้อเสนอจากผู้แทนประชาชน และเยี่ยมเยียนพูดคุยชาวบ้าน ท่ามกลางบรรยากาศที่คึกคัก

นอกจากชาวบ้านจะตะโกนหาลุงตู่แล้ว ก็ยังเรียกหา “อ้น ทิพานัน” เพื่อขอเซลฟี่ พร้อมกับให้กำลังใจและชื่นชมด้วยว่า “คนนี้ชอบมาก คนสวย” ทำเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ พร้อมร่วมถ่ายภาพกับชาวบ้านอย่างเป็นกันเอง

แหม.. ชมกันแบบนี้เป็นใครก็ยิ้มไม่หุบ งานนี้คงต้องมีกลุ่ม FC คนรักทิพานัน แล้วล่ะ ฮ่าๆๆ  

 

บรรจง.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่างทอง

"กีฬา กีฬา เป็นยาวิเศษ" คงใช้ได้จริงเสมอ ทุกยุคทุกสมัย หลัง "ส.ส.ตัวตึง" วิโรจน์ ลักขณาอดิศร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล พิสูจน์ให้เห็น หลังเจอมรสุมชีวิตทั้งป่วยใจป่วยกาย มีความดันโลหิตสูง เมื่อต้นปีที่ผ่านมา พร้อมขอพักรักษาตัวสัก 1-2 เดือน

รู้ทันกลโกง ส.ป.ก.4-01

ควันหลง “วุฒิสภา” เปิดอภิปรายทั่วไปแบบไม่ลงมติ ตามรัฐธรรมนูญ มาตรา 153 เรียกว่าเป็นครั้งแรก และเป็นครั้งทิ้งทวนก่อนหมดวาระดำรงตำแหน่ง สว.ชุดนี้ไม่แตะรัฐบาลของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา

“ทำงานหามรุ่งหามค่ำ”

ควันหลงช่วงอภิปรายร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.) งบประมาณปี 67 ที่เพิ่งจะผ่านสภาผู้แทนราษฎรไปในวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าทุกฝ่ายร่วมมือร่วมใจในการประชุมกันอย่างยิ่ง เพราะเวลาในการเริ่มประชุมค่อนข้างเช้าติดต่อกัน

โควตาหญิงเก่ง รทสช.

ได้รับเลือกเป็นตัวแทนของนักการเมืองหญิง บินโกอินเตอร์ไปร่วมงานในเวทีโลก สำหรับหญิงเก่งและแกร่ง มากความสามารถ อย่าง “เนเน่” รัดเกล้า สุวรรณคีรี รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี และในฐานะรองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) เจ้าของสโลแกน #เข้าถึงง่าย #พึ่งพาได้

ปรับฮวงจุ้ยพรรค

เจ้าของต้นตำรับวลี "ใจบันดาลแรง" ฉบับออริจินอล ลุงป้อม พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ วันนี้ยังขยับต่อเนื่อง

"20ปี ที่รอคอย"

ฝันที่เป็นจริงเสียที สำหรับ “สมศักดิ์ เทพสุทิน“ รองนายกรัฐมนตรี ที่ผลักดัน โครงการโคล้านตัวได้สำเร็จ หลังรอคอยมาร่วม 20 ปี