ลัคนาสิงห์กับเกณฑ์ชะตาสำคัญปี 2565

โดยสรุป-ดาวร้ายใหญ่สุดยังให้คุณงามความดีตลอดปีแต่ต้องต่อสู้ทะลุปัญหาอุปสรรค+ยังมีเวลาต้นปีถึงกลางปีที่จะตามหาความฝันปฏิวัติใหญ่เรื่องในบ้านและทางชีวิต+หลังจากสั่นสะเทือนอ่อนๆในเรื่องงานมายาวนานปีครึ่งก็จะจบลงประมาณสิ้นมีนาคมตามมาด้วยได้ลาภชั่วพร้อมทั้งใกล้ๆกันหัวหน้าเทวดาประจำตัวจะอ่อนแอไปถึงสิ้นปี-และกลางปี เตรียมรับลางเริ่มเจ็ดปีของการปฎิวัติใหญ่งานตำแหน่งเกียรติยศชื่อเสียง

ในปีใหม่2565นี้ตลอดทั้งปีแนวโน้มเหตุการณ์ใหญ่ในชีวิตทั้งดี-ร้ายสำคัญที่จะเกิดกับท่านที่ลัคนาสถิตราศีสิงห์ได้ตลอดเวลาดังนี้

1.ดาวร้ายใหญ่ที่สุด(พระเสาร์จร7)ยังให้คุณงามความดีตลอดปีภายใต้เงื่อนไขต้องต่อสู้-แข่งขันหนักชนิดสามสิบปีมีครั้งเดียว(เริ่มเป็นๆหายๆมาตั้งแต่มีนาคม2563-รอบนี้เริ่ม5ธันวาคม2563)ตามโฉลก…ท่านทายหมายได้เพริดพรายยศเงินทอง..(พระเสาร์จร7เข้าเดินในราศีมังกร-ภพอริ)

ส่วนใหญ่แล้วพระเสาร์เทพเจ้าแห่งความระทม ตัวโทษทุกข์ เดินไปที่ไหนมักจะนำความทุกข์ไปที่นั่น แต่หากจะให้คุณก็จะมากมาย-หนักแน่น-มั่นคงเช่นกัน แถมนานๆจะมีสักครั้ง เหมือนสิ่งที่พวกท่านกำลังได้ทั้งปี2565นี้ภายใต้เงื่อนไขต้องต่อสู้-ทะลุปัญหาอุปสรรค-หนี้สิน-สุขภาพอนามัย เช่นสู้-แข่งขันมากเพื่อได้ตำแหน่งแล้วพลัดบ้านเมืองฝ่าโควิด19ไปเพื่อทำงาน หรือต่อสู้แข่งขันหนักเพื่อให้ได้หนี้คือทุนเรียนต่อที่มีเงื่อนไขต้องใช้หลังเรียนจบ(หนี้ดี) หรือสถาบันการเงินปล่อยหนี้ให้มหึมา หรือเจรจาหนี้เหนื่อยแต่ออกมาดี หรือกู้เงินเพิ่มโดยเอาเงินฝากค้ำหรือบางท่านพยายามลดน้ำหนักจนป่วยหรือญาติป่วยหรือที่เจอเด็ดที่สุดคือมีศัตรูอยู่หลังบ้านต้องหาทางแก้ปัญหา(พระเสาร์จรเล็งภพวินาสน์)ฯลฯ

จึงไม่ว่าจะมีเกณฑ์ร้ายอื่นแทรกแค่ไหนทั้งปีหัวหน้าดาวร้าย(พระเสาร์จร)ยังจะให้คุณงามความดี(เป็นกาลกิณีจรให้ยังให้คุณแต่ไม่มากแต่ถ้าอยู่ในระยะเป็นศรีจรคุณงามความดีจะเพิ่มเป็นสองเท่า)ถ้าการต่อสู้เพื่อให้ได้ของพวกท่านจากเกณฑ์นี้จบได้ในปีนี้จะยิ่งดี

2.ประมาณมีนาคม 2559 มาแล้วถ้ายังไม่ได้ทำ หรือยังทำไม่สำเร็จยังมีเวลาตั้งแต่ต้นปี-ประมาณกรกฎาคม 2565 ที่จะตาม-ไขว่คว้าความฝันที่อยู่ในห้วงสำนึกหรือเดินทางไกลเพื่อการศึกษาระดับสูง หรือแสวงหาโชคหรือหาทุนหรือการสนับสนุน รวมทั้งปฏิวัติทางชีวิต หรือความเป็นอยู่ในบ้านหรือ แสวงบุญ หรือออกบวช(มฤตยูจรดินอยู่ในราศีเมษ-ภพศุภะ-เป็นมาตั้งแต่มีนาคม 2559)เช่น

ใฝ่ฝันอยากไปเรียนต่างประเทศก็ควรไปให้ได้หรือไปทำงานไกลบ้านหรือหย่ากับคู่แต่ยังอยู่บ้านเดียวกัน(ทางชีวิตเปลี่ยน)หรือเริ่มปฎิบัติธรรมหรือเริ่มฝึกสมาธิหรืออยากเป็นเจ้าของร้านอาหารยอมออกจากกงสีมาลงมือทำหรือเคยแต่เป็นช้างเท้าหลังพอมาเป็นเท้าหน้ามีความสุขขึ้นหรือเคยเป็นมือปืนรับจ้างก็หางานประจำทำหรือบางท่านคดีความที่สู้กันยาวนานด้วยเรื่องหนี้ก็จบลงหรือเคยใช้ชีวิตหรูหราได้คิดหรือรู้สึกตกสมัยเลยมาเรียนคอมพิวเตอร์เป็นต้น

ท่านที่ออกแง่ร้ายจากเกณฑ์นี้ที่เก็บข้อมูลมาเช่นเดินเรือมีเรือจม หรือบางท่านเป็นนักบินอยู่ดีๆเปลี่ยนเป็นได้บินบ้างไม่ได้บินบ้าง หรือบางท่านแพ้คดีเสียเปรียบเป็นต้น

แต่ไม่ว่าจะอย่างไรการตามหาความฝัน ปฏิวัติเรื่องในบ้านหรือทางชีวิตนี้ควรทำให้เสร็จก่อนกลางปี 2565 หรือช้าที่สุดภายในสิ้นปี เพราะเจ็ดปีของเกณฑ์นี้จะจบลงแล้วพวกท่านจะต้องเดินหน้าสู่เจ็ดปีของการปฎิวัติใหญ่เรื่องงานครั้งเดียวในชีวิตคือ

3.ลางของการไหวสะเทือนหรือฟอร์ช็อคเรื่องงาน-กิจการ-ผู้บังคับบัญชา-เกียรติยศชื่อเสียงรวมทั้งพ่อหรือแม่นำมาก่อนแต่ยังไม่ใช่ของจริงเริ่มต้นปี(ต่อเนื่องจาก 10 กันยายน 2563) -29 มีนาคม 2565 (เกณฑ์พระราหูจร 8 เดินในราศีพฤษภดินแดนของงาน-กิจการ) พร้อมด้วยอาการส่วนใหญ่มักมีศัตรู+ปัญหา+อุปสรรคในเรื่องเหล่านี้เกิดเป็นระยะตามโฉลกคือ…ศัตรูปองจะคอยจองทำบีฑา..

เช่นบางท่านถูกย้าย-ได้หรือตกจากตำแหน่งหรือเปลี่ยนนาย หรือนายหาเรื่อง(ที่เห็นมาระดับต้นหาเรื่องมากพยายามกดดันแต่ก็เบรกเจ้าชะตาไม่ได้)หรือย้ายออฟฟิศหรือเริ่มทำงานหรือเริ่มเปิดกิจการใหม่หรือบางท่านหยุดงานพ่อแม่มาอยู่ด้วย หรือบางท่านลงมือสร้างบ้านให้พ่อแม่แล้วบานปลาย -บางท่านเปลี่ยนรถเพราะเปลี่ยนตำแหน่งฯลฯ

เกณฑ์นี้เป็นแค่ระดับ-การเปลี่ยนแปลง-ตามวิสัยที่ควรจะเป็น หรือเป็นไปตามทางของมันเท่านั้น แต่ลางสำคัญของการปฎิวัติใหญ่กำลังจะเริ่มคือ

4.ลางเริ่มตั้งแต่ประมาณกรกฎาคม-สิ้นปี 2565ที่จะกินยาวนานเจ็ดปีจนถึง กรกฎาคม 2572คือวาระของการปฎิวัติใหญ่อาชีพการงาน หรือกิจการ หรือสถานภาพทางการงาน หรือได้-เสื่อมเกียรติยศชื่อเสียง-หรือผู้บังคับบัญชาหรือนายจ้างหรือเปลี่ยนแปลงหรือยุ่งยากเรื่องพ่อแม่ที่จะเป็นเพียงครั้งเดียวในชีวิตของพวกท่าน(มฤตยูจรย้ายจากเมษเข้าไปเดินในพฤษภภพกัมมะ)

ผลของการปฎิวัติใหญ่นี้คาดหมายยากเพราะหากทำได้ดีพวกท่านจะประสบความสำเร็จอย่างล้ำเลิศ หากทำไม่ดีชีวิตจะล้มลุกคลุกคลาน แต่พอบอกผลได้เลาๆว่าประมาณกรกฎาคม 2572พวกท่านยืนอยู่หน้าบ้านจะถามตัวเองว่าสถานะ-เกียรติยศ-ชื่อเสียง-งาน-กิจการ-พ่อแม่มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

วิธีการรับมือเกณฑ์นี้คือต้องกล้าปฎิวัติ-เปลี่ยนแปลงใหญ่-กล้าทำในสิ่งแปลกๆ-ล้ำหรือล้าสมัยไปเลยก็ได้ โดยขอให้สังเกตคือหากอึดอัดรู้สึกว่าไม่ใช่ในเรื่องเหล่านี้แล้วจะก็ต้องกล้าเปลี่ยนแปลง หากไม่เปลี่ยนพวกท่านจะถูกเปลี่ยน หรือหากฝืนได้พวกท่านจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวดหรือหมดความสำคัญ

ผู้เขียนพอมีตัวอย่างหนึ่งท่านที่ลัคนาสถิตราศีกรกฎที่เจ็ดปีของการปฏิวัติใหญ่เรื่องงานกำลังจะจบลงกลางปีนี้เคยมาปรึกษาว่า จะทาสีโรงงานใหม่-หรือเปลี่ยนสีที่ทาจะพอไหม?ผู้เขียนตอบว่าไม่พอ-เพราะระดับการปฏิวัติจะต้องย้ายโรงงาน หรือหากกำลังเช่าอยู่ก็ต้องซื้อที่ดินเองหรือบางท่านขายโรงงาน หรือต้องต่อยอดเป็นโรงงาน 4.0 เป็นต้น

การได้รู้อะไรแต่เนิ่นแม้จะเพียงลางๆก็ยังพอจะให้พวกท่านเริ่มปูพื้น-ทำการปฏิวัติใหญ่งาน-เกียรติยศ-ชื่อเสียง-ผู้บังคับบัญชารวมทั้งพ่อแม่ได้ล่วงหน้า เช่นบางท่านอาจปรับบ้านเพื่อรองรับพ่อแม่สูงอายุ-บางท่านใช้เวลาดิ้นรนเรียนต่อหาสถานภาพใหม่ให้ตัวเองจบปริญญาตรีหรือโทหรือเอกเพื่อเป็นฐานรองรับการทำงานเป็นต้น

5.ยังมีเกณฑ์หนุนดวงชะตาเริ่มต้นปี-8 เมษายน 2565เป็นระยะที่พวกท่านส่วนใหญ่จะเกิดโชคดีในชีวิตด้วยสติปัญญาตามโฉลก…ลาภโดยหมายได้ง่ายดายด้วยปัญญา..(พฤหัสบดีจร 5 เดินในราศีกุมภ์เล็งลัคนา)เช่นแข่งขันก็ออกมาดี หรือชนะคดีความ หรือได้คู่ครองถูกอกถูกใจ หรือได้หุ้นส่วนชีวิตเช่นบริษัทหรือมหาวิทยาลัยหรือครูอาจารย์หรือเพื่อนร่วมชั้นหรือร่วมงานที่ดี หรือบางท่านคู่ครองได้สถานะภาพหรือตำแหน่ง

จะมีบางท่านที่ออกแนวร้าย(พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร)เช่นแพ้คดี หรือเกิดเรื่องร้ายในครอบครัวเช่นกิ๊กที่อยู่ลึกลับมานานอาละวาดเป็นต้น

6.ตั้งแต่ เมษายน 2565 เป็นต้นไปเกณฑ์ฟอร์ช้อคเรื่องงานกิจการและมีศัตรูในวงงานจบลงตามด้วยเกณฑ์ใหม่ได้ลาภชั่วและอาจถูกคนมีอายุที่อยู่ใกล้ตัวใส่ความ-สิ้นปีตามโฉลก…ได้ลาภชั่วผู้เฒ่าตัวใส่มายา..(พระราหูจรเข้าเดินในราศีเมษภพที่เก้าของดวงชะตา)ตัวอย่างที่เห็นเช่น

ได้ทำสัญญาเช่าโรงงานเก่าหรือเคยล้มละลายแล้วพ้นจากเครดิตบูโรสามารถเซ็นต์เอกสารเองได้หรือหลังจากเป็นลูกจ้างมานานได้บรรจุเป็นข้าราชการหรือได้งานบริษัทเก่าหรือบางท่านได้คู่ครองหุ้นส่วนชีวิตแดนไกลที่อาจไม่ถูกใจพ่อแม่ฯลฯแต่เกณฑ์นี้ถึงอย่างไรก็ได้

7.ระยะเทวดาประจำตัวป่วย-ภูมิต้านทานดวงชะตาลดลงเริ่ม 8 เมษายน-สิ้นปี 2565(พฤหัสบดีจร 5 เข้าเดินในราศีมีน-ภพมรณะของดวงชะตา)ตำราบอกพวกท่านส่วนใหญ่อาจได้ความผิดจนแทบถอดใจตามโฉลก..ได้ความผิดจนน้ำจิตชัยปรา..และอาการนี้จะแรงกว่าปกติ(พฤหัสบดีในราศีมีน-ได้มาตรฐานเกษตราธิบดี)

ด้วยเกณฑ์นี้เป็นระยะที่พวกท่านจะต้องระวังพื้นอารมณ์ไม่ให้เศร้าซึม-จิตตกด้วยเรื่องต่างๆที่จะโผล่มา เช่นบางท่านเป็นระยะเรียนไม่เข้าเป้าหรือผิดหวังเรื่องเรียน-สถานที่เรียน(พฤหัสบดี-เดินในราศีมีนสาดแสงถึงราศีพิจิกดินแดนของการเรียน)บางท่านแฟนหรือลูกป่วย-บางท่านแฟนหรือลูกจากไปไกลหรือบางท่านมีสูญเสียในครอบครัว(พฤหัสบดีจรเดินอยู่ในราศีมีนสาดแสงถึงราศีพิจิก-ดินแดนของครอบครัวหรือพ่อแม่หรือญาติ)

มีพวกท่านส่วนน้อยถ้าออกแนวดี(ระยะพฤหัสบดีเป็นศรีจร)มีแนวโน้มได้มรดก-ของเก่า-ประกันภัย-ประกันชีวิต-บำเหน็จ-บำนาญ-ปันผลแบบไม่คาดคิดมาก่อนหรือ-แฟนหรือลูกป่วยก็หาย-อีกทั้งมีแนวโน้มบางระยะสำหรับบางท่านเป็นข้อยกเว้นคือเรื่องร้ายสงบลงชั่วคราว(ระยะพฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร) ซึ่งหลักนี้จะต้องให้โหรส่วนตัวพวกท่านตรวจให้

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จะมาจากแหล่งไหน....ก็ไม่สบายใจทั้งนั้น

ก่อนการเลือกตั้ง เมื่อมีการหยั่งเสียงคะแนนนิยมว่าก้าวไกลมีคะแนนชนะเพื่อไทย ความร้อนรนกลัวแพ้ บนเวทีปราศรัยของพรรคเพื่อไทยก็มีการประกาศทันทีว่าจะแจกเงินดิจิทัล

ความแตกต่างระหว่าง'มนุษย์'กับ'สัตว์เดียรัจฉาน'

คำพูด บทสนทนา ในบทละครเรื่องพระเจ้า Richard ที่ 3 ของคุณปู่ William Shakespeare ที่กลายมาเป็นคำคม เป็นวาทะ อันถูกนำไปเอ่ยอ้างคราวแล้ว คราวเล่า คือคำพูดประโยคที่ว่า

ประวัติศาสตร์สีกากี

ต้องบันทึกเป็นประวัติศาสตร์อีกหน้าของ "กรมปทุมวัน" ที่มีการเซ็นคำสั่งให้ นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับ "รอง ผบ.ตร." ออกจากราชการไว้ก่อน ผลพวงจากการต้องคดีฟอกเงินเว็บพนันออนไลน์

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ยโสโอหังไม่ฟังใคร ไม่สนใจกระแส...คิดว่าแจงได้

อ่อนอกอ่อนใจจริงๆ กับสถานการณ์บ้านเมืองเวลานี้ ตั้งแต่ถ้อยคำ วาจา ท่าที ลีลาการหาเสียงของคนที่ถูกวางตัวว่าวันหนึ่งจะได้เป็นผู้นำประเทศ ตะโกนด้วยสุ้มเสียงมั่นอกมั่นใจในสิ่งที่พูด ท