“รอรับได้เลย”

ตั้งแต่หลังการเลือกตั้งเสร็จ สีสันการปราศรัยหาเสียงก็ได้จบลง เหลือไว้เพียงความทรงจำบนเวทีที่เหล่าแกนนำหาเสียง ได้งัดกลยุทธ์ กลวิธีในการดึงดูดผู้คน อย่างขวัญใจชาวเสื้อแดง อย่าง “เต้น” ณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ผอ.ครอบครัวเพื่อไทย

เบอร์หนึ่ง ไม่เคยเป็นสองรองใคร บนเวทีปราศรัยบนเวทีเพื่อช่วยพรรคเพื่อไทยหาเสียง โดย “เต้น” เคยได้แปลงเพลง “ลุงตู่อยู่ไหน” จนกลายเป็นไวรัลกันแล้วรอบหนึ่ง ว่า  “ลุงตู่ ลุงตู่ อยู่ไหน อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกล อยู่ใน.....เลือกลุงตู่ เลือกลุงตู่ เลือกลุงตู่

ไม่เชื่อลองดูจะ...... ” ซึ่งตอนนั้นก็ไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นไวรัล

รอบนี้ “เต้น” ได้ไปออกรายการทีวี ช่วงเช้าของวันที่ 29 พ.ค.โดยมีประชาชนไปแสดงความเห็นจากการถ่ายทอดสด โดยผู้ประกาศข่าวได้อ่านความเห็นส่วนหนึ่ง ว่าขอให้ “เต้น” ร้องเพลง

แน่นอนว่า เข้าทางกันเห็นๆ มีหรือจะไม่รับไว้  พี่เต้น  “ณัฐวุฒิ” ก็จัดให้ ไม่รอช้า  ขับกล่อมบทเพลงเป็นของขวัญแฟนๆ

แถมหยอด นิดหน่อย ก่อนตามธรรมเนียม “ร้องเพลงจากพรรคเพื่อไทย ถึงพรรคก้าวไกล ”

 “รอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว  สัญญา คือสัญญา  ปรารถนาเพียงเธอได้พบ อย่า ทวงสัญญา โดยสายตา .... ”  ซึ่งเป็นบทเพลง สุดฮอตฮิต ของนักร้องดังอย่าง "ติ๊ก ชีโร่"  ออกมา

ร้องมาแล้ว ก็ต้องขยี้กันต่อ เรียกอารมณ์กันต่อเนื่อง ผู้ประกาศข่าว จึงได้เปรยไปว่า  “ก้าวไกล ฟังเอาไว้ ฟังดีๆ พร้อมที่จะฟังหรือไม่ ”

แถมมีการ บอกให้ เต้น มองตรงๆไปที่กล้อง เรียกได้ว่า รับส่ง กันอย่างครึกครื้นกันเลยทีเดียว เตัน  นั้นก็ไม่มีพลาดอยู่แล้ว  หัวเราะเอิ้กอ้าก ตามประสาคนอารมณ์ดี และร้องเพลงอีกรอบ “รอรับได้เลย ไม่เคยบิดพลิ้ว  สัญญา คือสัญญา  ปรารถนาเพียงเธอได้พบ อย่า ทวงสัญญา โดยสายตา ”

เอาเป็นว่า แฟนคลับเพื่อไทย ถ้าหากติดใจ ก็ไปติดต่อส่วนตัวกับ เต้น หากต้องการฟังเพลง นี้กันจนจบ หรือ เรียกแฟนคลับส้ม มาร่วมฟังกันด้วย ก็คงรื่นเริงกันไม่หยอก ลดอุณหภูมิร้อนฉ่า กันตอนนี้ได้ไม่มากก็น้อยแน่.

เจ้าพระพาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนีแสงซะงั้น

ปกติไม่ใช่คนเดินหนีไมโครโฟน แต่เป็นประเภทวิ่งเข้าใส่ นักข่าวมีแรงถามแค่ไหน จะยืนตอบให้ทุกประเด็น สำหรับ สุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม

กองเชียร์ไม่เยอะ

กระแสข่าวเตรียมปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) เล่นเอารัฐมนตรีว้าวุ่นแล้ว ไม่พอยังลามไปถึงการยกเครื่อง การทำงานของทีมโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรีด้วย

ดาวรุ่งดวงใหม่

เปิดทำงานหลังสงกรานต์มา หลายพรรคการเมืองมีปฏิทินประชุมใหญ่สามัญพรรคตามที่กฎหมายกำหนด ล่าสุด พรรคไทยสร้างไทย เพิ่งประชุมไปเมื่อวันที่ 20 เม.ย.ที่ผ่านมา

'เดินยังไม่หมด'

ช่วงนี้เป็นช่วงปิดสมัยประชุมสภาผู้แทนราษฎร พรรคการเมืองแต่ละพรรคก็เริ่มจะมีการประชุมใหญ่เป็นปกติ เพราะนอกจากจะทำหน้าที่ในสภาแล้ว นักการเมืองก็ต้องลงพื้นที่ด้วยเช่นกัน

ด้อมตัวจริง

จากกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรี (ครม.) ที่ทำให้ทุกพรรคร่วมรัฐบาลถูกจับจ้อง รวมถึง พรรครวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่ล่าสุด “เลขาฯขิง” เอกนัฏ พร้อมพันธุ์ เลขาธิการพรรค ปรากฏภาพไปร่วมลงพื้นที่จังหวัดภูเก็ตกับ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง จนถูกจับตาว่าไปคุยเรื่องปรับ ครม.ด้วยหรือไม่

แม่ยกกระโดดร่ม

แวดวง สส. อดีต สส. ท่านหนึ่งที่คลุกคลีกับการกีฬาที่ชัดเจนคนหนึ่ง คือ “จิตภัสร์ ตั๊น กฤดากร” รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ หากส่องดูในไอจีจะเห็นว่าเธอออกกำลังกายในรูปแบบต่างๆ เป็นประจำ