ผลของพฤหัสบดีจร(5) ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตเมถุน-กรกฎ

ภาพจักรราศีเมษ-มีน
พฤหัสบดีจร(5)เดินในราศีพฤษภระหว่าง30เมษายน2567-13พฤษภาคม 2568(มีเดินผิดปกติ)

พฤหัสบดี(๕หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา

                   จึงตามที่ได้ทำนายเค้าโครงชีวิตตลอดปี2567ของคนทุกลัคนาราศีไปก่อนหน้านี้  ในโอกาสที่พฤหัสบดีจร(5-ดาวจรเขียนแทนด้วยเลขอารบิก)จะย้ายจากราศีเมษเข้าไปเดินราศีพฤษภระหว่างวันที่30เมษายน2567และจะอยู่ที่นี่ยาวนานหนึ่งปีไปถึง13พฤษภาคม2568นั้นผู้เขียนจึง ขอสกัด-สรุปผลที่จะมีต่อคนทุกลัคนาราศีแบบกว้างๆ( เพราะยังมีรายละเอียดแตกต่างกันในแต่ละดวงชะตาอีกมาก)ดังนี้

                 3.ลัคนาสถิตราศีเมถุน-ส่วนใหญ่ได้ผลด้านลบ ส่วนหัวหน้าเทวดาประจำตัวก็คล้ายคิดคุกคุ้มครองลัคนาไม่ได้-รอเกณฑ์ร้ายจากดาวอื่นโผล่

                  การที่พฤหัสบดีจรเข้าเดินในราศีพฤษภ-ภพวินาสน์ของดวงชะตา คาดผลว่า

              3.1 ระวังอาการไม่สู้ดีเสียเงินทองเป็นค่าใช้จ่ายหรือ  ลูกน้อง- คนใช้-บริวารทั้งหลายกระจายไปคนละทิศละทางตามโฉลกทรัพย์วิบัติ ข้าคนพลัดกระจัดกระจาย..

            3.2 หรือมีเรื่องอึดอัดหรือถูกจำกัดเสรีภาพ หรือ ผิดหวัง-อกหัก-รักคุด หรือถูกทรยศหักหลังเอาดื้อๆ หรือบ้างก็ถูกดำเนินคดี หรือตั้งกรรมการสอบสวนความผิดก็มี เช่นถูกตั้งกรรมการสอบเรื่องคุกคามทางเพศในที่ทำงานส่งผลให้ชีวิตครอบครัวปั่นป่วน-สั่นไหวไปด้วย

               3.3หรือเกิดการเปลี่ยนไม่พึงประสงค์เรื่องงานเช่นถูกย้ายไปแดนไกลหรือที่ลึกลับ หรือถูกย้ายเข้ากรุ

                3.4หรือเกิดเรื่องไม่คาดฝันหรือเสียหายเกี่ยวกับคู่ครอง เช่นพลัดพรากกัน หรือมีคู่ซ้อนแบบลึกลับ-ปกปิด กลายเป็นเบอร์หนึ่งหรือสองแบบไม่คาดฝัน

                3.5 หรือมีปัญหาเกี่ยวกับหุ้นส่วน-รวมทุนที่อาจจะเกิดการหักหลังไม่คาดฝัน หรือลงทุนเช่นหุ้นแล้วมีผิดหวัง

                3.6อย่างไรก็ตามพฤหัสบดีนี้ถึงอย่างไรก็คือหัวหน้าดาวดี แม้จะอยู๋ในมุมร้ายเช่นภพวินาสน์ที่ราศีพฤษภ ก็อาจจะให้คุณได้ ดังตำราบอกว่าระยะหนึ่งปีที่พฤหัสบดีเดินอยู่ในมุมอับวินาศน์ของดวงชะตานี้ขอให้ทำตัวเอง-งานลึกลับปกปิด อย่าให้ใครจับทางถูก แล้วจะมีชัยชนะศัตรูหรืออุปรรค

               มีหนึ่งท่านไปค้นห้องหนังสือเก่าของครอบครัว เจอตำราโหรที่คุณปู่เก็บไว้แบบไม่คาดคิดได้นำมาศึกษาเงียบๆก็มี

                ก็หรือไม่หาคู่ครองหรือหุ้นส่วนแดนไกล แต่ต้องระวังอาการได้คู่ซ้อน หรือคู่ลับไว้บ้างก็ดี

                  3.7 เกณฑ์ยกเว้น-จะมีท่านที่ลัคนาสถิราศีเมถุนบางกลุ่มที่มีบางระยะในหนึ่งปีนี้พฤหัสบดีเป็นกาลกิณีจร ผลที่ออกมาจะพลิกเป็นบวกหรือเอาชนะปัญหาอุปสรรคได้-ศัตรูหมู่อมิตรทำอะไรไม่ได้ และโชคทางการเงินจะผ่านมือให้ และได้..ลาภเหมือนมาดที่มุ่งไว้

               บางส่วนของพวกท่านหากพฤหัสบดีเป็นศรีจร ถือว่าได้เกณฑ์บวกคือ หากเสียอะไรไปแล้วจะได้กลับคืนมาตามโฉลก..ศรีตกวินาสน์ใน ลุลาภอันใด ที่เสียแต่ก่อนคืนมา..เช่นบางท่านเพื่อนตีเช็คมาใช้หนี้หลายเท่าจากที่ยืมไปยาวนานก็มี

                 การจะดูดาวกาลกิณีหรือศรีจรนี้โหรปะจำตัวพวกท่านสามารถให้บริการได้

                 กล่าวโดยสรุป ในขณะที่ลีลาชีวิตของพวกท่านส่วนใหญ่ยังคงอยู่ในระหว่างมีศัตรูลับ หรือถูกขัดขวางหรือไม่ลงรอยกับนายหรือผู้มีอำนาจหรือไม่ก็เกิดเรื่องให้เสื่อมเสียชื่อเสียง(มฤตยูจร0เดินอยู่ในราศีพฤษภ-ภพวินาสน์) รวมทั้งได้ลาภ(อย่างไรก็เป็นลาภ)เพียงแต่ได้แล้วรักษาไว้ไม่ได้(พระเสาร์จร7เดินในราศีกุมภ์-ภพที่เก้า-ศุภะ) สำคัญคือไม่ว่าจะมีโชคเรื่องงานขนาดไหนแต่ก็ไม่วายมีศัตรูอุปสรรคถึงขนาดอาจเปลี่ยนงาน-หน่วยงานโดยใช้อารมณ์(พระราหูจร8เดินในราศีมีนภพที่สิบ-กัมมะ)นั้น

                หนึ่งปีจากนี้ไปพวกท่านส่วนใหญ่(มียกเว้น)ซ้ำเกณฑ์ไม่พึงประสงค์ด้วยหัวหน้าเทวดาประจำตัวออกแนวลบต่อลัคนา-แถมคุ้มครองลัคนาไม่ได้ พาให้อึดอัดสุดๆเรื่องร้ายจะรอเกิดและซ้ำเติม

                จึงต้องใช้ชีวิตระมัดระวังและใช้ฝีมือความเป็นเมถุนที่ฉลาดในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ตีฝ่าแนวลบในหนึ่งปีจากนี้ไปให้ได้

                4.ลัคนาสถิตราศีกรกฎ -ส่วนใหญ่ได้ผลบวกสิบสองปีมีแค่หนึ่งครั้งด้วยเกณฑ์โดดเด่นทางโหรชื่อ สิงหเกณฑ์ พาให้รอดและฟุ่งเฟืองด้วยงานหรืออาชีพพิเศษ

                 จึงหนึ่งปีจากนี้ไปพวกท่านส่วนใหญ่ได้ผลเชิงบวกจากพฤหัสบดีจร อย่างโดดเด่นคือ

                  4.1โด่งดัง- เฟื่อง -ได้ลาภตามระดับวาสนา ตามโฉลกจะฟุ่งเฟืองคนลือเลี่องลาภเหลือหลาย..แบบล้อคถล่ม น่าแปลกใจ

                  4.2ลดความรุนแรงของอิทธิพลดาวร้ายให้น้อยลง  และคุ้มภัยร้ายให้รอดได้ด้วยเกณฑ์ทางโหรชื่อ-สิงหเกณฑ์-เฉกเช่น พระราชนิพนธ์ล้นเกล้ารัชกาลที่หนึ่ง พระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช เรื่องรามเกียรติ์ตอนศึกมหาบาล ที่พิเภก ได้ขึ้นครองกรุงลงกาแทนทศกัณฑ์ แล้วมหาบาลยกทัพมาตีเมืองเพราะแค้นแทนทศกัณฑ์  ส่วนพิเภกที่ไม่ใช่นักรบ เป็นเพียงโหรไม่ใช่นักรบ ได้ตรวจดวงดวงชะตาตัวเองพบว่าได้สิงหเกณฑ์ในระยะนั้น รู้ว่าจะรอดตาย ผลคือหนุมานเหาะดั้นเมฆมาช่วย

                  4.3 สุขทางใจ สังคมจะส่งผลดีให้ มิตรอุปการะช่วยเหลือ

                   4.4ผลบวกนี้สาดแสงไปถึงการเป็นนายหน้า หรือติดต่อสื่อสาร หรือการเดินทาง หรือญาติมิตร คนรักหรือบรรดาลูกๆ รวมทั้งคู่ครองหรือหุ้นส่วนของพวกท่านด้วย

               หากท่านใดโชคดีในระยะหนึ่งปีนี้พหัสบดีเป็นศรีจร แล้วผลด้านบวกจะเพิ่มทบทวี แต่หากเป็นกาลกิณีจรระวังสิ่งที่ได้ทั้งหลายจะเป็นทุกขภาพ หรือลาภทุกข์ เดือดเนื้อร้อนในเรื่องระเบียบ หรือกฎหมาย หรือวงสังคมเพื่อนฝูงสร้างปัญหาให้

                   กล่าวโดยสรุปในระหว่างนี้ที่พวกท่านยังสาละวนอยู่กับอาการป่วยของคู่ครอง หรือหุ้นส่วนชีวิตหรือพ่อแม่หรือลูกคนโตหรือแฟน เสียเงิน-ทอง(พระเสาร์จร 7 เดินในราศีกุมภ์ ภพที่แปด-มรณะ) แถมมีโอกาสได้ลาภชั่ว เช่นขายที่ตาบอดได้-หลุดจากล้มละลาย-บางท่านได้มะเร็งฯลฯ อีกทั้งยังอยู่ในระหว่างทำอาชีพที่สองหรือาชีพพิเศษจากที่เคยทำ แสวงหาเพื่อนและสังคมใหม่

                  ผลของสิงหเกณฑ์นี้จะพาพวกท่านรอดแก้ปัญหาอุปสรรคต่างๆได้ -มีโชคจากอาชีพหรือรายได้พิเศษหรือสังคมเพื่อนฝูงอย่างไม่คาดคิด-เกินคาดฝัน

(ยังมีต่อ)

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุขสันต์วันเกิดเมืองยาวหนึ่งปี

ดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ถือกำเนิดจากพิธีวางเสาหลักเมือง หรือพระราชพิธีพระนครฐาน สมัยพระบาทสมเด็จพระพุทธยอดฟ้าจุฬาโลกมหาราช รัช

ผลของพฤหัสบดีจร(5)ย้ายจากราศีเมษเข้าเดินในพฤษภต่อท่านที่ลัคนาสถิตธนูและมังกร

พฤหัสบดี(๕-หากเป็นพื้นดวงชะตาเดิมเขียนแทนด้วยเลขไทย)เป็นหัวหน้าดาวดี หรือศุภเคราะห์ดวงใหญ่ที่สุด ทางโหราศาสตร์ยกย่องว่ามีคุณูประการมาก คอยบันดาลให้มนุษย์มีแต่ความสุขสถาพร -ให้มีความเห็นใจและเข้าใจกันในมวลหมู่มนุษยชาติ เปรียบคล้ายเทวดาคอยคุ้มครองทุกดวงชะตา