สนุกสุดๆ

เก็บตกสีสัน ความฮาของกีฬาสัมพันธ์ MIND - PRESS SPORT DAY ระหว่างกระทรวงอุตสาหกรรมกับผู้สื่อข่าว  ที่งานนี้นำทัพด้วยเจ้ากระทรวงอุตฯ “ปุ้ย” พิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม จากค่ายรวมไทยสร้างชาติ (รทสช.) ที่มาในชุดเสื้อกีฬา กางเกงวอร์ม รองเท้าผ้าไบ พร้อมลงสนามสุดๆ

ซึ่งภายในงานจะมีการแข่งขันดวลแบดมินตัน ที่ฝ่ายกระทรวงอุตฯจัดทีมชุดใหญ่มาร่วม ทั้งทีมที่ปรึกษา คณะทำงาน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม และผู้บริหารกระทรวง รวมถึง “รัฐมนตรีปุ้ย” ที่เตรียมตัวพร้อมมากที่สุด

แต่ก่อนงานจะเริ่มก็เปิดด้วยขบวนพาเหรดของสองทีม ที่ทำแม่งานอย่าง “รัฐมนตรีปุ้ย” ดูคึกคักเป็นพิเศษ ตั้งแต่เห็นขบวนพาเหรดที่แต่ละทีมจัดแบบเน้นสร้างสีสัน เน้นความฮา เลยทำรัฐมนตรีปุ้ยขำไม่หยุด และเมื่อถึงเวลาเจ้าตัวยังได้เปิดสนามดวลแบดมินตัน สร้างเสียงหัวเราะกันไปทั้งงาน ซึ่งเจ้าตัวบอกด้วยว่า

“ก่อนเริ่มการแข่งขันขบวนพาเหรดเข้าสู่สนาม ก่อนหน้านึกภาพไม่ออกว่าขบวนจะเป็นอย่างไร จนขบวนมาแต่ละทีม แต่ละขบวน เล่นเอาฮามาก่อนเลย ส่วนการแข่งขันหลายคนใช้เวลานี้อย่างคุ้มค่าค่ะ รวมกันเป็นหนึ่งเดียวคือการเตรียมตัว ทั้งการซ้อมและการแข่งขันอยู่ในเวลาเดียวกัน สนามเดียวกันซ้อมไปด้วยแข่งขันไปด้วย”

รัฐมนตรีปุ้ย ยังแชร์ภาพการจัดกิจกรรมพร้อมบรรยายถึงความสนุกครั้งนี้ด้วยว่า “เสาร์สุดสัปดาห์นี้ได้เวลากิจกรรมกีฬาสัมพันธ์ค่ะ มาร่วมกิจกรรมกีฬากระชับมิตร หลังจากได้ทำงานกันมาต่อเนื่องนะคะ กีฬาช่วยสร้างสานความสัมพันธ์ได้ดีที่สุดค่ะ ดีกับสุขภาพจิต สุขภาพกาย สร้างรอยยิ้มต่อกัน

ฝ่ายกระทรวงอุตสาหกรรมจัดทีมชุดใหญ่มาค่ะ ทีมที่ปรึกษา คณะทำงาน ปลัดกระทรวงอุตสาหกรรม ท่านผู้บริหารกระทรวง และท่านผู้บริการบริษัทปูนซิเมนท์ไทยให้เกียรติมาร่วมกับพวกเราด้วย และมีทีมผู้สื่อข่าวสายเศรษฐกิจอุตสาหกรรมมากันครบทีม มาเปิดสนามดวลแบตมินตันกัน

ก่อนเริ่มการแข่งขันขบวนพาเหรดเข้าสู่สนาม มีแต่รอยยิ้มค่ะ ก่อนหน้านึกภาพไม่ออกว่าขบวนจะเป็นอย่างไร จนขบวนมาแต่ละทีมแต่ละขบวนเล่นเอาฮามาก่อนเลย ส่วนการแข่งขันหลายคนใช้เวลานี้อย่างคุ้มค่าค่ะ รวมกันเป็นหนึ่งเดียวคือการเตรียมตัวทั้งการซ้อม และการแข่งขัน อยู่ในเวลาเดียวกัน สนามเดียวกันซ้อมไปด้วยแข่งขันไปด้วย สีสันจึงออกมาอย่างสนุกสนาน เหงื่อชุ่มโชก ต้องขอบคุณทุกท่านนะคะ ทั้งฝ่ายบริหารกระทรวงอุตสาหกรรมทุกท่าน”

งานนี้ดูสนุกสนานครื่นเครง โดยเฉพาะแม่งาน “ปุ้ย พิมพ์ภัทรา” ที่พร้อมที่สุดและ Enjoy สุดๆไปเลย

 

 

บรรจง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อำลา‘ก.ท่องเที่ยวฯ’

เป็นช่วงเวลาของการอำลาตำแหน่งและการย้ายกระทรวงของบรรดารัฐมนตรีหลายคนในรัฐบาลนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ที่บางคนต้องออกไปถาวร หรือบางคนแค่ย้ายกระทรวง ทำให้ช่วงนี้เห็นบรรยากาศอบอวลไปด้วยความอบอุ่นของบรรดาข้าราชการกระทรวงต่างๆ ที่จัดงานอำลาให้กับเจ้ากระทรวงของตัวเอง

ไม่ได้หมายถึงเรื่องใด

ช่วงปลายเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา นั้นเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง เมื่อ อ. ธงทอง จันทรางศุ ที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี อดีตรองปลัดกระทรวงยุติธรรม และ ศาสตราภิชานประจำคณะนิติศาสตร์

สายล่อฟ้า

ปรับคณะรัฐมนตรี(ครม.)เศรษฐา1/1 เกิดเหตุตามหลังมากกมาย ที่กล่าวขานกันมากก็กรณี “ปานปรีย์ พหิทธานุกร” ลาออกจากการเป็นรมว.ต่างประเทศ เรียกว่าทุกสายตาคอการเมืองพุ่งเป้าไปที่นั่น

“วันสบายๆ”

การเมืองช่วงนี้ร้อนแรงไม่แพ้กับอากาศจริงๆ เพราะนอกจากจะร้อนแล้วยังระอุไปทั่ว ทั้งประเทศไทย เมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ได้มีประกาศในราชกิจจานุเบกษา ถึงรายชื่อรัฐมนตรี ทั้งพ้นความเป็นรัฐมนตรีและแต่งตั้งรัฐมนตรี โดยมีชื่อที่คุ้นหน้าคุ้นตากันหลายชื่อ

นิ่งแบบนี้มีลุ้น

ช่วงตั้ง ครม.เศรษฐา 1 ใหม่ๆ หลายคนคาดการณ์ สมศักดิ์ เทพสุทิน คงนั่งเป็นรองนายกรัฐมนตรีอยู่ทำเนียบรัฐบาลไม่นาน เพราะถนัดงานกระทรวงมากกว่า

หนีแสงซะงั้น

ปกติไม่ใช่คนเดินหนีไมโครโฟน แต่เป็นประเภทวิ่งเข้าใส่ นักข่าวมีแรงถามแค่ไหน จะยืนตอบให้ทุกประเด็น สำหรับ สุทิน คลังแสง รมว.กลาโหม