อำนาจเจริญต้องเฝ้าระวัง! ผวาติดเชื้อในพื้นที่ยังเพิ่ม

อำนาจเจริญ โควิดยังเพิ่ม ทั้งจากพื้นที่เสี่ยง และภายในจังหวัดที่ยังมีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอีก 11 ราย

14 พ.ย. 2564 – สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดอำนาจเจริญ ระบุว่า มีผู้ป่วยยืนยันรายใหม่เพิ่ม จำนวน 13 ราย  ทั้งนี้มีทั้งเป็นผู้ติดภายนอกจังหวัดอำนาจเจริญ เดินทางกลับจากพื้นที่เสี่ยง และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลทันทีที่มาถึง จำนวน 2 ราย ที่ อ.เมืองอำนาจเจริญ จำนวน 1 ราย ที่ อ.ปทุมราชวงศา จำนวน 1 ราย ขณะที่มีผู้เชื้อภายในจังหวัดอำนาจเจริญ จำนวน 11 ราย  

ทั้งนี้ รวมมีผู้ป่วยยืนยัน สะสม ระลอก 3 จำนวน 3,109 ราย ติดเชื้อจากภายนอกจังหวัดอำนาจเจริญ สะสม จำนวน 2,761 ราย ติดเชื้อภายในจังหวัดอำนาจเจริญ สะสม จำนวน 348 ราย กำลังรักษา จำนวน 91 ราย รักษาที่โรงพยาบาล จำนวน 78 ราย ที่โรงพยาบาลสนาม จำนวน 0 ราย Home Isolation จำนวน 13 ราย Community Isolation จำนวน 0 ราย ไม่มีผู้หายป่วยเพิ่ม รวมหายป่วย ระลอก 3 จำนวน 2,991 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม มีผู้เสียชีวิตสะสม จำนวน 27 ราย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอยง ชี้โควิด-19 มีแนวโน้มเพิ่มขึ้น เร่งศึกษาสายพันธุ์ใหม่ มีอาการป่วยเพียงเล็กน้อย

สายพันธุ์ที่ต้องเฝ้าระวังและติดง่ายกว่า สายพันธุ์ JN.1  คือสายพันธุ์  HK.2 กำลังจะมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น สายพันธุ์นี้ก็เป็นลูกของ JN.1 ที่กลายพันธุ์ออกมา

โควิดพุ่งตามคาด! สายพันธุ์ไม่เปลี่ยน อาการคล้ายหวัด

กรมควบคุมโรคเผยสถานการณ์โรคโควิด 19 พบแนวโน้มผู้ป่วยเพิ่มสูงขึ้นหลังเทศกาลสงกรานต์ เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้เมื่อต้นปี สายพันธุ์ไม่เปลี่ยนอาการคล้ายหวัด แนะ กลุ่มเสี่ยง 608 ระมัดระวังหากมีอาการสงสัยป่วยควรปรึกษาแพทย์

ระทึก! รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ โชเฟอร์อาการสาหัส

เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งเหตุ รถบรรทุกน้ำมันไฟไหม้ ที่ปั๊มน้ำมันพีที สาขาบ้านดอนแดง