กทม.เปิดจุดฉีดวัคซีน นอกสถานพยาบาลเพิ่มอีก 6 จุด

18ม.ค.65- พล.ต.อ. อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า กรุงเทพมหานครจะเปิดจุด ฉีดวัคซีน นอกสถานพยาบาล เพิ่มอีก 6 จุดดังนี้
.
การกระจายวัคซีนเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันยังคงเป็นภารกิจสำคัญควบคู่กับการรักษาผู้ป่วยโควิด-19 โดยเฉพาะวัคซีนเข็มที่ 3 หรือเข็มกระตุ้น ซึ่งกทม.ได้ดำเนินการฉีดวัคซีนอย่างต่อเนื่อง และได้เปิดช่องทางการลงทะเบียนฉีดวัคซีนทุกเข็มผ่านแอพลิเคชัน QueQ มีสถานที่ฉีดประกอบด้วยศูนย์ฉีดวัคซีน กทม. โรงพยาบาลสังกัด กทม. โรงพยาบาลอื่น ๆในพื้นที่ รวมทั้งที่ศูนย์บริการสาธารณสุข ที่ได้ดำเนินการฉีดไปแล้วกว่า 49,383 ราย
.
และเพื่ออำนวยความสะดวกแก่พี่น้องประชาชน กทม.ได้เพิ่มการจองวัคซีนให้มากขึ้น และเปิดจุดฉีดวัคซีนนอกสถานพยาบาลเพิ่มเติมอีก 6 แห่ง ซึ่งอยู่ในห้างสรรพสินค้า และเป็นสถานที่ที่เดินทางสะดวก พร้อมเปิดดำเนินการแล้ว 3 จุด คือจุดฉีด Thai PBS ถ.วิภาวดีรังสิต , Central World , ธัญญาพาร์ค และอยู่ระหว่างเตรียมการ อีก 3 จุด ที่ Central พระราม 3, Central ปิ่นเกล้า , Central อีสวิลล์ รวมทั้งมีแผนจะเปิดเพิ่มเติมที่โรบินสันลาดกระบังเร็ว ๆ นี้


ขอขอบคุณ ทุกภาคส่วน ทั้งหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชน ที่ให้ความร่วมมือ เพื่อให้เราทุกคนปลอดภัยจากโควิด-19 ครับ
.

จุดฉีดวัคซีน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สงกรานต์'รางน้ำ' พิกัดใหม่เล่นน้ำสุดฉ่ำ

สงกรานต์กรุงเทพฯ จุดเล่นน้ำสงกรานต์ยอดฮิตที่มีคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวอย่างคับคั่งเป็นประจำทุกปี คนจะนึกถึงถนนข้าวสาร เขตพระนคร หนึ่งในย่านท่องเที่ยวและจัดงานเล่นน้ำสงกรานต์ยอดนิยมเสมอมาของกรุงเทพฯ  รองลงมาสงกรานต์สีลมซึ่งปิดถนนให้เล่นน้ำสงกรานต์กันตลอดเส้นสีลม ยังมีพื้นที่ของคนกลุ่มความหลากหลายทางเพศ LGBTQ ที่จัดประกวดเทพีสงกรานต์ เดินขบวนพาเหรด การแสดงศิลป

กทม.เนรมิตเมือง 15 นาทีเป็นจริง สร้างพื้นที่สีเขียวอิ่มเอมใจทั่วกรุง

กทม.ทวีความรุนแรง เมืองจมฝุ่น การจราจรติดขัด ขาดแหล่งอาหาร สำรวจคนกรุงเผชิญรถติดเฉลี่ยวันละ 2 ชั่วโมง หรือใน 1 ปีชีวิตติดหนึบอยู่บนรถเท่ากับ

ศิลปะกลางแจ้งย่านเก่า หนุนกรุงเทพฯ เมืองที่ดีที่สุด

กรุงเทพฯ ยังคงได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก หลังนิตยสารท่องเที่ยวชื่อดัง DestinAsian ประกาศให้กรุงเทพฯ คว้าอันดับ 1 เมืองที่ดีที่สุด (Best Cities 2024)  ในประเภทเมืองที่เป็นจุดหมายปลายทางการท่องเที่ยว (Destination) ในเอเชียแปซิฟิก