จับทันควันหนุ่มหัวร้อนฉี่ม่วงก่อเหตุปาดหน้ารถบรรทุกถือปืนขู่และตบหน้าคนขับรถ

จับทันควัน หนุ่มท่าไม้หัวร้อนฉี่ม่วง ก่อเหตุนั่งรถเก๋งปาดหน้ารถบรรทุกลงรถถือปืนขู่และตบหน้าคนขับรถ รับสารภาพก่อเหตุจริง แต่เป็นปืนบีบีกัน ปรับ 1,000 บาท จ่ายค่าเสียหายทางแพ่ง 5,000 บาท

22 มี.ค. 2565 – ความคืบหน้าคดีหนุ่มรถบรรทุกพ่วงหัวร้อนจอดรถตบหน้า ต่อมา เมียโพสต์คลิปว่อน@กาญจนบุรี ภาพหนุ่มหัวร้อนนั่งรถเก๋งปาดหน้ารถพ่วงโมโหขับรถบีบแตรใส่ ถือปืนดุด่า ตบหน้า จากนั้นขึ้นรถหนีไป ตำรวจสภ.ลูกแก ล่าสุด เวลา 14.00 น.วันที่ 21 มี.ค. 65 พ.ต.อ.กาจภณ ปฐมัง ผกก.สภ.ลูกแก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี พร้อม พ.ต.ต. นพดล มาบุญ สว.สส.สภ.ลูกแก และตร.สืบสวน สภ.ลูกแก ประชุมสรุปผลการสืบสวนทราบว่า ผู้ต้องสงสัยว่าก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่ จึงนำภาพรถต้องสงสัยมาให้ นายเสกสรรค์ สุริยะวงค์ อายุ 33 ปี ผู้เสียหายชี้ยืนยัน

ต่อจากนั้น พ.ต.ต. นพดล มาบุญ สว.สส.สภ.ลูกแก และตร.สืบสวน สภ.ลูกแก นำกำลังติดตามจนเจอรถต้องสงสัยจอดอยู่ในพื้นที่ ตำบลท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงติดตามจนพบตัว นายธงชาติ บุตรแก้ว อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่19/15 หมู่ 7 ต.ท่าไม้ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ผู้ต้องสงสัยที่อยู่ที่บ้านพัก จึงเชิญตัวและนำตัวนายธงชาติ นำส่ง พ.ต.ท.ชูวิทย์ เจริญนาค รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ลูกแก และ พ.ต.ท.สมบุญ ภัทรวงษ์วิเศษ สารวัตร (สอบสวน) พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ทำการสอบปากคำ

โดย พ.ต.ท.สมบุญ ได้แจ้งข้อเท็จจริงให้ นายธงชาติ ทราบว่า เมื่อวันที่ 20 มี.ค.65 เวลาประมาณ 19.40 น. นายธงชาติ ลงจากรถยนต์ยี่ห้อ เชฟโลเรต ทะเบียน ณพ 2179 กรุงเทพมหานคร ที่ขับปาดหน้ารถของผู้เสียหายให้หยุด แล้วลงไปหาผู้เสียหายพร้อมปืนบีบีกัน โดยเดินไปทางด้านซ้ายของรถเคาะกระจกรถ เห็นเป็นเด็กและผู้หญิง จึงเก็บปืนใส่กระเป๋าสะพายแล้ว ต่อจากนั้นเดินอ้อมมาทางด้านคนขับรถ และปืนขึ้นไปบนทางขึ้นรถของผู้เสียหายซึ่งเปิดกระจกรถอยู่ใช้มือซ้ายตบหน้าผู้เสียหาย จำนวน 1 ครั้ง แล้วกลับลงมาขี้นรถ ต่อจากนั้นออกจากที่เกิดเหตุไป

ต่อจากนั้น พ.ต.ท.สมบุญจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า นายธงชาติ กระทำผิดฐานใช้กำลังทำร้ายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้ผู้อื่นรับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และ ทำให้ผู้อื่นเกิดความกลัว หรือตกใจโดยการขู่เข็ญ

นายธงชาติ ให้การรับสารภาพ โดยยินยอมเสียค่าเปรียบเทียบปรับ 1,000 บาท แบะยินยอมชดใช้ค่าเสียหายทางแพ่ง นายเสกสรร ตามที่นายเสกสรรเรียกร้องจากนายธงชาติเป็นเงิน 5,000 บาท ซึ่งนายธงชาติ มอบเงิน จำนวน 5,000 บาท ให้นายเสกสรรฯ รับไปต่อหน้าพนักงานสอบสวนเรียบร้อยแล้ว และคู่กรณีตก ลงกันได้และจะไม่ฟ้องร้องทางแพ่งและอาญากันอีกต่อไป

นายเสกสรรค์ เปิดเผยหลังเสร็จสิ้นคดีว่า ต้องขอบคุณตำรวจ สภ.ลูกแกที่ทำงานไวมาก สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว ตนพอใจที่มีการดำเนินคดีและตกลงกันได้

หลังจากนั้น พ.ต.อ.กาจภณ ปฐมัง ผกก.สภ.ลูกแก ได้ร่วมสอบปากนายธงชาติด้วย เห็นสภาพของนายธงชาติให้การวกวนจึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนนำตัวนายธงชาติไปตรวจหาสารเสพติด พบ ฉี่ม่วง จึงทำการจับกุมและดำเนินคดีในข้อหา “เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต” นำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฒ่าวัย 79 เหงา ป่วยซึมเศร้า ใช้ปืนลูกโม่ยิงหัวดับ

พ.ต.ต.อนุชา จินดาศรี สารวัตรสอบสวน สภ.หนองขาว รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสที่บ้านหลังหนึ่งในซอยเทศบาล 5 เขตเทศบาลตำบลหนองขาว จึงประสานให้ มูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดหนองขาว มาตรวจสอบช่วยเหลือทันที

นายกฯ เฉ่ง ผบช.ภ.7 ทำงานไม่ดีเท่าที่ควร หวั่นยาเสพติดทะลัก ลั่นจะลงพื้นที่เอง

นายกฯ เผยหลังเรียก ผบช.ภ.7 เข้าพบ พูดชัด ยังทำงานไม่ดีเท่าที่ควร สั่งเข้มกวดขันยาเสพติด ของเถื่อน หวั่นทะลักเข้าฝั่งเมืองกาญจน์ ลั่นหากยังทำไม่ดีจะลงพื้นที่เอง

หวิดเกิดโศกนาฏกรรมหมู่! รถรับส่งนักเรียนพุ่งชนท้ายรถตัดอ้อย

พ.ต.ท.ประพนธ์ กิมแระพันธ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.หนองรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.หนองรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้รับส่งนักเรียน ประสบอุบัติเหตุเฉี่ยวชนท้ายกับรถตัดอ้อยขนาดใหญ่

สลด! รถบรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำทับ 2 สามีภรรยาเสียชีวิต

. ร.ต.อ.ทวีศักดิ์ เอี่ยมจงจันทร์( รองสารวัตร สอบสวน)สภ. พนมทวนจังหวัดกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากศูนย์วิทยุ191 ว่าเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกกากน้ำตาลยี่ห้อ Nissan UD- GWE370 สีขาว ทะเบียน 71-6837 นฐ 83-2998 กำแพงเพชร บรรทุกกากน้ำตาลพลิกคว่ำและมีน้ำมัน รั่วไหลและมีเพลิงลุกไหม้ คนขับเสียชีวิตทันทีเนื่องจากรถได้พลิกคว่ำแล้วยุบตัวลงมาทับคนขับ ทำให้ร่างนั้นเละ เป็นที่สยดสยอง

ชาวกาญจนบุรี ร้องตรวจสอบโรงโม่หิน ฝุ่นฟุ้งกระจาย หน่วยงานรัฐแจงไม่พบมลพิษ

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า มีโรงโม่ในบริเวณเทือกเขาแรต ต.ปากแพรก อ.เมืองกาญจนบุรี และ ต.เขาน้อย อ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรี มีการประกอบการเดินเครื่องโม่บดละเอียดทำให้มีฝุ่นลอยฟุ้งในอากาศจำนวนมาก